Shark รถ Sports ใหม่ใน Raycity ฉลามสุดเท่ ธันวาคมนี้

2,153 views

     หลังจาก Raycity ของเราอัพเดทแพทช์ใหม่ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็มีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาให้นักแข่งได้สัมผัสกันมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือรถใหม่ ซึ่งมีการอัพเดทกันเป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว และเดือนนี้เราก็ได้มีโอกาสต้อนรับน้องใหม่ เป็นรถ Sports สุดเท่ นามว่า”Shark” ฉลามผู้ที่จะมาโฉบทุกสายตาให้จับจ้องกับความเท่ ปราดเปรียว ไม่ซ้ำใคร

Shark นั้น มีต้นแบบมาจากรถ McLaren รุ่น MP4-12C ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นและให้อารมณ์ที่มากกว่าจะเป็นเพียงรถเก๋ง Sports ธรรมดาๆ โดยทาง McLaren ได้หันมาใช้เครื่องยนต์แบบ Twin-Turbo 3.8 ลิตร ที่มีกำลังแรงถึง 600 แรงม้า!!!  ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างเร้าใจยิ่งขึ้นกับระบบเกียร์ SSG คลัทช์คู่ 7 สปีด ที่สามารถส่งกำลังแรงบิดได้ในระดับสูง ความเร็วในการออกตัวอยู่ที่ 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งยังไม่เคยมีรถคันไหนทำได้มาก่อน!!!

เรามาดูภาพของรถต้นแบบของ Shark อย่าง McLaren MP4-12C กันเลยดีกว่าว่าจะเท่มากมายขนาดไหน

McLaren MP4-12C

     เป็นไงบ้างคะ เท่บาดใจมากๆ เลยใช่ไหมล่ะ ถ้างั้นมาดู Shark ใน Raycity ของเรากันบ้างดีกว่า ว่าจะถอดแบบมาจาก McLaren MP4-12C ได้อย่างสมจริงขนาดไหน

Shark

Car Type : Sports
Car Spec : Red RPM 4600, Max RPM 6600

ชุดแต่ง

Predetor’s Set
Set option
Max RPM +20
Max SP +20
Torque +50.0 (Nm)
Booster Power +35.0(%)
Booster Overdrive +25.0(%)

     เป็นไงกันบ้างคะ Shark ใน Raycity เองก็เท่บาดใจไม่แพ้ McLaren MP4-12C กันเลยใช่ไหมล่ะ แถมค่าพลังก็ไม่ใช่น้อยๆ อีกด้วย ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้เป็นเจ้าของก็สามารถไปหามาจับจองกันได้แล้วนะคะ วันนี้ที่ Shop ใน Raycity ค่ะ รีบหน่อยนะคะ เดี๋ยวตามคนอื่นไม่ทันไม่รู้ด้วย