FreeStyle : มาเต็มอัพเดทใหม่ส่งท้ายปีพร้อม 2 กิจกรรมแรง

666 views

 

 

สิ้นปีทั้งที อย่างนี้ต้องจัดให้เต็มเหนี่ยวซะแล้ว FreeStyle เกมสตรีทบาสเก็ตบอลหนึ่งเดียวในประเทศไทยจาก PlayPark ขอจัดเต็มส่งท้ายสิ้นปีให้เพื่อนๆ ขาดังก์ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ โดยมี 1 อัพเดทใหม่ พร้อม 2 กิจกรรมแรงให้เพื่อนๆ ได้มันส์พร้อมกันทั้งเซิร์ฟ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรโดนใจเพื่อนๆกันบ้าง

ส่ง Coco สาวดังก์คนใหม่ ลงสนามไทยแล้ววันนี้ !!!

ตัวละครใหม่ล่าสุด Coco สาวดังก์สมาชิกคนสุดท้ายจากทีม Rio Hot Carnival เธอคือสาวน้อยผิวสีสุด indy อิมพอร์ตจากจาไมก้า ความที่ครอบครัวของเธอเป็นศิลปิน ก็ไม่แปลกที่เธอจะรักในเสียงเพลงแนว ๆ อย่างเร๊กเก้ และกล้าแสดงออก อีกทั้งยังเต้นเก่งอีกต่างหาก จึงทำให้คนรอบ ๆ ตัวเธอสนุกสนาน นิสัยส่วนตัวชอบลงมือทันทีที่ หากติดปัญหาเธอค่อยถาม จนคำว่า “OK” กลายเป็นคำติดปากของเธอไปซะแล้ว
ชื่อจริง : Coco (โคโค่) อายุ : 19 ปี Team : Rio Hot Carnival ตำแหน่ง : สามารถเลือกได้
Stat ที่เพิ่ม : Run, Jump, Pass, Steal Stat ที่ลด : 5 stat
(เธอเหมาะกับตำแหน่ง Guard มากที่สุด) รายละเอียด เพิ่มเติมที่ http://freestyle.playpark.com/detail.aspx?webID=111&TID=340&contID=6867

Match Killer [Season2] มันส์สุดติ่ง หนุกสุดเหวี่ยง


กลับมาตามคำเรียกร้อง สำหรับกิจกรรมสุดมันส์สำหรับเพื่อนๆ ขาดั้งก์ที่เก๋าเกม เดือนนี้ DK จัดหนักอย่าบอกใคร แจกไอเทม Power Gloves แบบไอเทม + 1 Stat ตั้งแต่ 120 เชียวน๊า โดยเพื่อนๆ จะต้องสะสมการดังก์ใน Mode 3:3 ตามจำนวนที่กำหนดก็รับรางวัลไปเลยแบบง่ายๆ ไม่ต้องลุ้น ปั่นรับไอเทมเทพๆ กันได้แล้วตั้งวันนี้ – วันที่ 21 ธันวาคมนี้เท่านั้นนะฮ๊าฟฟฟ..
รายละเอียด เพิ่มเติมที่ http://freestyle.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=31187
มาดูของรางวัลสุดเจ๋งกันเลย


ตบท้ายด้วยโปรโมชั่นแรง…ลดกระหน่ำกันยกช็อป ส่งท้ายปีมังกรฉลองฤดูฝนก็จะไป หนาวก็จะมา ทีมงาน FreeStyle ขอมอบของขวัญแทนคำขอบคุณ ให้เหล่าสาวกขาดังก์ได้กริ๊ดกันสนั่นไปเลยกับมหกรรม FreeStyle Freeze Sale ช้อปกระจายกันด้วยสินค้าที่ขนมาลดสูงสุดถึง 30 % ให้เพื่อนๆ ได้สะสมไอเทมในราคาสบายๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2555 นะจ้ะ รายละเอียด เพิ่มเติมที่ http://freestyle.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=31701


นอกจากนี้เพื่อนๆยังสามารถติดรายละเอียดและข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ FREESTYLE.PLAYPARK.COM หรือ Facebook.com/freestylethailand