Bubble Diamond โชว์จุดต่างเกมเพชร กับการล่าบอสหาสกิล

827 views

สำหรับ Babel Tower นั้นเป็นโหมดสำหรับผู้เล่นที่ต้องการลุยกับมอนสเตอร์เพื่อเก็บ Skill ต่างๆ ของตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น Skillกดใช้หรือ Skill ติดตัวที่สามารถใช้ได้แบบอัตโนมัติ ส่วนเงื่อนไขของการเข้าไปล่าของรางวัลและ Skill จากมอนสเตอร์นั้น ผู้เล่นจะต้องมีระดับ Level 5 ขึ้นไป จึงจะสามารถเข้าสู่โหมดการต่อสู้ใน Monster Park ได้

ให้คลิกเลือก Monster Park

จากนั้น หน้าจอจะลิ้งค์พาเรามายัง Map ของการแข่งขัน เพื่อชิงรางวัลเด็ด

 

ใน Babel Tower นั้นจะสามารถเลือกโหมดในการแข่งขันได้ทั้งหมด 3 โหมดด้วยกันดังนี้

  • Race Against Time
  • Duel Matchless
  • Chicken Run

ระบบจะให้เราเลือกโหมดในการแข่งขัน โดยแต่หากเล่นโหมดใด จะได้รับสกิลในโหมดนั้นๆ ไป ผู้เล่น สามารถเข้ามาร่วมเล่นท้าประลองได้ที่ Babelฟรี!! 2 ครั้งต่อวัน ถ้าหากใช้สิทธิ์ครบแล้ว สามารถใช้เพชรหรือ เงินแคชเพื่อซื้อจำนวนที่เข้าร่วมเพิ่มได้อีก 2 ครั้ง โดยจะจำกัดการเข้า Babel Tower ได้สูงสุด 4 ครั้งต่อวัน โดยในแต่ละครั้งเราจะได้รับหัวใจ 3 ดวง และถ้าหากพ่ายแพ้ต่อมอนสเตอร์ หัวใจจะถูกริบคืนไป 1 ดวง หากแพ้ครบ 3 ครั้ง จะเสียสิทธิ์ในการท้าประลองไป 1 สิทธิ์ หรือหากกำลังเล่นอยู่แล้วกดเปลี่ยนโหมด ก็จะทำให้เสียสิทธิ์การท้าประลองไป 1 สิทธิ์เช่นเดียวกัน

เริ่มต้นการแข่งขันกับมอนสเตอร์ในหอคอย เพื่อช่วงชิง Skill

โดยการเล่นแต่ละโหมดนั้น จะมีเงื่อนไขในการรับรางวัลแห่งชัยชนะเหมือนกันคือ ถ้าหากสามารถเอาชนะมอนสเตอร์ครบทุกๆ 5 ชั้นจะมีโอกาสได้รับไอเทม 1 ชิ้นแบบสุ่มหลังจบด่าน โดยของรางวัลจะมีทั้งของจำพวกแฟชั่น, หินสร้างเครื่องประดับและของอื่นๆ อีกมากมาย และนอกจากนั้นยังสามารถมาค้นหา Skill ในโหมดต่างๆ ได้ที่ Babel Tower แห่งนี้ด้วย

เมื่อประลองกับมอนสเตอร์ครบทุกๆ 5 ชั้น ผู้เล่นจะมีโอกาสได้สุ่มรางวัล 1 ครั้ง

การแข่งขันใน Label Tower ผู้ชนะเท่านั้น จึงจะได้ไปในชั้นต่อไป

หลังจากชนะแล้ว เราถึงจะสามารถเลื่อนไปแข่งขันในชั้นถัดไป โดยระบบจะมีการเซฟระดับชั้นไว้ ถ้าหากเราสามารถเอาชนะบอสได้ ซึ่งบอสนั้นจะมีอยู่ ทุกๆ 5 ชั้นของหอคอย และหากชนะบอสได้จะมีสิทธิ์ในการสุ่มรับของรางวัลอีกด้วย (สกิลต่างๆ ที่ได้รับจาก Babel Tower นั้นมักจะอยู่ในชั้นของบอสเสมอ)

ไชโย… สำเร็จ!! ^0^ ได้รับ Skill ซะที

Gust

ความพิเศษของ Skill คือ เมื่อทำลาย Yellow Gem จะมีโอกาส 20% สุ่มพลอย 1 เม็ดเพื่อใส่สกิล Gust โดยพลอยเม็ดนี้เมื่อถูกทำลายจะสุ่มทำลายพลอย 6 เม็ดในกระดาน และจะเพิ่มอัตราการเกิดของธาตุลม

            เป็นยังไงคะ กับโหมดการล่า Skill จากบอสใน Label Tower จะบอกว่า ถึงจะไม่ง่าย แต่ก็ได้ไม่ยาก ^0^ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับฝีมือ และความรวดเร็วของเพื่อนๆ แล้วล่ะค่ะ ส่วนครั้งหน้าจะเป็นจุดเด่นของ Bubble Diamond ในเรื่องไหนล่ะก็ ต้องติดตามนะคะ เพราะครั้งหน้ารับรองว่าเด็ดไม่แพ้กันเลยทีเดียว และเพื่อนๆ อย่าพลาดเชียวนะคะ กับการ CB 10-14 ม.ค. 56 นี้ สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.facebook.com/OHLALAGAME และทาง www.bbd.in.th