POP : “ธริลเลอร์บาร์ค” เปิดบทใหม่สุดสะพรึงสะท้านเซิร์ฟ 20ธันวาคมนี้

3,230 views

 

Prince of Pirate ชวนเหล่าโจรสลัดออกผจญภัยสู่ตำนานบทใหม่แห่งความสยองของกองทัพผีดิบที่ฟื้นคืนชีพจากความตายขึ้นมาท้าสู้กับกัปตันเรือสลัดโจรสลัดที่พัดหลงเข้าไปในเกาะผีสิง ที่ทุกคนขนานนามว่า “ธริลเลอร์บาร์ค” พร้อม NPC ที่ทุกคนคุ้นตา ซึ่งจะเมืองใหม่นี้จะอัพเดทเข้าเกมให้เพื่อนๆไปท้าวัดใจกันในวันที่ 20 ธันวาคม 55 นี้ค่ะ


ก่อนที่จะเข้ามาในเมืองธริลเลอร์บาร์คนี้ จะต้องผ่านภารกิจหลัก “ธริลเลอร์บาร์ค” ซึ่งรับได้จาก NPC แองเจลิก้าที่เมืองแห่งน้ำ โดยผู้เล่นจะต้องมีเลเวลถึง 101 ก่อนจึงจะสามารถรับภารกิจได้ เมื่อผ่านภารกิจจะเข้าสู่เกาะธริลเลอร์บาร์ค คราวนี้ก็เตรียมพบกับความสยองจากเหล่าซอมบี้กันได้เลย *~*

 

 

พร้อมบอสและเหล่าซอมบี้ลูกสมุนที่ขัดขวางเส้นทางผจญภัยของพวกเรา นำทีมโดยฮอกแบค

 

 

อัพเดทแพทช์ใหม่ครั้งนี้นอกจากมีเมืองและด่านใหม่เพิ่มเข้ามาแล้ว ยังมีลูกเรือให้เพื่อนๆเลือกมารวมทีม 
บรู๊ค – หนุ่มนักดนตรีที่ถึงแม้จะเป็นโครงกระดูกแต่ฝีมือการต่อสู้ไม่ได้ด้อยลงไปแม้แต่น้อย

 

 

และลูกเรือClass2 ตัวใหม่อีก 7 ตัว ทั้ง Mr.2, ทาชิกิ, ซันจิ, โซโล, Mr.1, สโมกเกอร์ และเอเนลู ทีมาพร้อมกับระดับพลังที่สูงขึ้น

 

 

นอกจากนั้นยังมีการปรับเปลี่ยน อินเตอร์เฟสให้หน้าระบบสำรวจอัญมณีให้น่าใช้งานยิ่งกว่าเดิม และเพิ่มฟังก์ชั่น “พลอย” ให้ใช้แลกอัญมณีระดับ6ดาวเป็นอัญมณี6ดาวแบบอื่นได้อีกด้วย

 

 

ทั้งหมดนี้จะอัพเดทลงเกม Prince of Pirate กันในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ถ้าไม่อยากพลาดพิสูจน์ความสยองชวนขนลุกมาเจอกันให้ได้นะ

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ จากเกม Prince of Pirate กันได้ที่ www.pop.in.th และwww.facebook.com/PrinceofPirate