Devil Online กับสงครามชิงพัดใบตองเหล็กสุดมัน

943 views

สวัสดีครับเพื่อนๆ สาวก Devil Online ทุกคน วันนี้ทางทีมงานขอเสนอระบบ War ดีๆ ที่จะเพิ่มความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น และยังช่วยเพิ่มคะแนนรบได้มากขึ้นด้วยกับสงคราม “ชิงพัดใบตองเหล็ก” ซึ่งเป็นสงครามที่สามารถเข้าร่วมได้มากถึง 4 รอบต่อวัน โดยรายละเอียดมีดังนี้ครับ

            สงครามนี้สามารถลงได้ในช่วงเวลา 11.00 / 17.00 / 21.30 / 23.10 แต่ละรอบจะมีเวลาลง 40 นาที และผู้เล่นต้องมีเลเวล 35 ขึ้นไปเท่านั้น สงครามนี้สามารถลงได้ทีละหลายๆ คนโดยไม่สามารถลงเป็นปาร์ตี้ได้ เนื่องจากเมื่อตัวละครของเราได้เข้าไปในสงครามแล้วระบบจะทำการสุ่มข้างให้ บางครั้งเผ่าเทพอาจจะได้ปาร์ตี้กับเผ่ามารก็ได้

เมื่อเข้ามาแล้วตัวละคร ก็จะมาอยู่หน้า NPC “คนเฝ้าที่ดิน” ซึ่งเราสามารถรับภารกิจได้ที่นี่

มีฐานอยู่ทั้งหมด 4 ฐาน และตรงบริเวณกลางแผนที่นั่นคือพัดใบตองครับ 

            สงครามนี้กำหนดให้ทั้ง 2 ฝ่ายต้องมาชิง “พัดใบตองเหล็ก” ที่อยู่ตรงจุดกลางของแผนที่ใครมาถึงก่อนให้กดคลิกที่พัดได้เลยครับแล้วจะมีนับเวลาถอยหลัง 10 วินาทีระหว่างไปชิงพัดควรจะต้องมีเพื่อนมาคอยคุ้มกันด้วยนะครับ เพราะถ้าอีกฝ่ายมาเจอโดนโจมตีแน่นอนครับ

เมื่อได้มาแล้วก็ให้วิ่งกลับไปที่ฐานเราที่สะดวกที่สุดอย่าให้โดนโจมตีได้ เพราะถ้าเราตาย พัดก็จะตกลงพื้นทันที

            เมื่อมาถึงฐานก็ให้วิ่งมาที่เสาธงเราก็จะได้ค่า EXP เพิ่มทันทีดังภาพ ผลแพ้ชนะก็สามารถดูที่คะแนนของฝ่าย เทพและมาร ฝ่ายไหนคะแนนมากว่าจนจบกิจกรรมก็เป็นฝ่ายชนะไป เราสามารถเพิ่มคะแนนให้มากขึ้นโดยการไปยึดฐานของฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุด

หลังจากที่จบภารกิจแล้วถ้าเพื่อนได้รับเควสเอาไว้ก็สามารถส่งได้ที่ “นายพลพัดเหล็ก” ได้เลยครับ

 

ภารกิจที่ 1 สะสมคะแนนของฝ่ายตนให้ได้ 50 คะแนนขึ้นไป 

คะแนนรบ 200, ป้ายรบเทพสงคราม 1 ชิ้น, ละมุด 1 ชิ้น

ภารกิจที่ 2 คะแนนทั้งหมดสะสมให้ได้ถึง 300 คะแนนขึ้นไป

คะแนนรบ 400, ป้ายรบเทพสงคราม 1 ชิ้น, ละมุด 1 ชิ้น

ภารกิจที่ 3 ต้องชนะฝ่ายตรงข้ามก็ผ่านภารกิจ

คะแนนรบ 300, ป้ายรบเทพสงคราม 1 ชิ้น, ละมุด 1 ชิ้น

            เป็นยังไงกันบ้างครับกับระบบสงครามมันๆ ที่มีให้เล่นกันทุกวันได้ทั้งความสนุก ได้ทั้งเงินและยังได้คะแนนรบไว้ซื้อของเทพๆ กันอีกด้วยล่ะครับ ว่างๆ ก็ลองจัดเวลาทำสงครามนี้ดูนะครับ รับรองสนุกไม่แพ้สงครามอื่นๆ ในเกมแน่นอนครับ