SuperStar อัพเดทระบบใหม่ “ดอกไม้ทายรัก (Flower System)”

1,700 views

 

อัพเดทเพลงโหมดคาราโอเกะ กับ 15 เพลงเอาใจขาเก๋า นำเพลงเก่าน่าร้องในอดีตมาให้ได้ “ซิง” กันบ้าง เชื่อว่าใครหลายๆ คนแค่ได้ยิน Melody เริ่มเพลงก็ต้องร้อง อ๋อออ!! และถึงเวลาอัพเดทความมันส์ ใหม่ สด ซิง ให้เหล่าซุป’ตาร์ได้สนุกสุดซี้ดกันแล้ว ครั้งนี้มาพร้อมการอัพเดทระบบใหม่ล่าสุด “ดอกไม้ทายรัก (Flower System)” ระบบสุดฮอตจากเกาหลีที่จะลงเซิร์ฟให้ขา “ซิง” ได้สัมผัสความแปลกใหม่
โดยระบบนี้จะชวนเพื่อนๆ มาปลูกดอกรักให้บานสะพรั่งทั่วทั้งเซิร์ฟ ด้วยการโชว์ลีลาเสียงร้องอันทรงพลังกับ SuperStar ซึ่งจะต้องค่อยๆ ปลูกต้นไม้เหล่านี้ด้วยการสะสมการเล่น หลังจากนั้นระบบจะทำการสุ่มดอกไม้ในแบบต่างๆ พร้อมทั้งให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นว่าจะบานเป็นดอกอะไร เท่านี้ก็จะรู้ผลคำทำนายจากดอกไม้ที่หล่อเลี้ยงด้วยเสียงเพลงแล้ว ถ้าพร้อมแล้วคว้าไมค์ให้แน่น!! เช็คเสียงให้เป๊ะ!! แล้วไปปลูก “ดอกไม้ทายรัก (Flower System)” พร้อมกัน 20 ธันวาคมนี้
*** Patch Update วันที่ 20 ธันวาคม 2555 ***
ปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 09.00 น.

.: โหมดคาราโอเกะ 15 เพลง :.

 

SuperStar พร้อมอัพเดทเพลงใหม่ล่าสุดในวันที่ 10 มกราคม 2556 กับศิลปินสุดฮอตขวัญใจวัยทีนไม่ว่าจะเป็น “รู้” บี พีระพัฒน์, “คนถูกทิ้ง” Muzu, “สักวันที่ฉันมีเธอ” ต้อง&เจนนี่, “ผ่านมาให้แค่จำ” พีท พีระ ฯลฯ

 

.: ดอกไม้ทายรัก (Flower System) :.

          ดอกไม้ทายรัก (Flower System) เป็นระบบที่อัพเดทเข้ามาเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเพื่อนๆ ที่ชอบ “ซิง” โดยเฉพาะ เพราะดอกไม้จะเติบโตได้ด้วยเสียงร้องอันไพเราะของเรา ซึ่งในการร้องแต่ละเพลงจึงเปรียบเสมือนเป็นการรดน้ำให้ดอกไม้ของเรานั่นเอง

 

โดยสามารถดูพัฒนาการดอกไม้ของเราได้จากหน้าเพลงโปรด ซึ่งแต่ละเพลงก็จะแบ่งเป็น 2 กระถาง คือ โหมดร้องธรรมดาและโหมดร้อง Expertเมื่อดอกไม้เติบโตขึ้นในแต่ละระดับก็จะได้รับเงินโบนัสพิเศษ และเมื่อดอกไม้โตเต็มที่ก็ยังได้รับกล่องสุ่มของรางวัลพิเศษเพิ่มอีกด้วยน้า

 

ดอกไม้จะมีทั้งหมด 5 สถานะดังนี้

ดอกไม้ของเพื่อนๆ แต่ละคน จะได้ดอกไม้ที่ไม่เหมือนกัน และดอกไม้ยังสามารถทำนายสิ่งที่ผ่านเข้ามาและสิ่งที่จะพบเจอในปีหน้าฟ้าใหม่อีกด้วย


รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://news.playpark.com/ViewContent.aspx?id=31930

จัดเต็มความสนุก อัดแน่นด้วยเพลงฮิตทุกอารมณ์เพียบขนาดนี้ ไม่ว่าใครก็อดใจไหวไม่อยู่ อยาก “ซิง” Search เลยSUPERSTAR.PLAYPARK.COM หรือ www.facebook.com/SuperStaronline แล้วจะรู้ว่า SuperStar เพลงเดียว…ไม่เคยพอ