สามารถเล่นไพ่แท็กซัสโปกเกอร์ iPhone บนมือถือ ได้แล้ว !!

7,760 views

ที่ประเทศไทยใน  Facebook มีผู้เล่นมากมายที่เล่นเกม แท็กซัสโป๊กเกอร์ ฉบับมืออาชีพ ,ดังนั้นจึงได้ผลักดันเกมนี้บน iPhone / iPod touch ฉบับมือถือ!ตอนนี้สามารถโหลดได้ที่ App Store แล้ว!แน่นอนว่า Free!

แท็กซัสโป๊กเกอร์ ฉบับมืออาชีพ iPhoneฉบับมือถือ App Store (ลิงค์เชื่อมต่อ:https://itunes.apple.com/th/app/por-pokkexr-thiy/id584344284?mt=8)

ปลดล็อคจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้แล้ว ตอนนี้ไม่ว่าที่ไหนก็สามารถเล่นโป๊กเกอร์กับผู้เล่นอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นบนรถ รอเพื่อนนัดเพื่อน ตอนนี้เวลาและสถานที่ไม่เป็นข้อจำกัดอีกต่อที่จะสนุกสนานกับโป๊กเกอร์ และในอนาคตจะมีฉบับ iPad ,Android ออกมาทำให้สามารถที่จะเล่นโป๊กเกอร์กับเพื่อนได้มากขึ้น!

แท็กซัสโป๊กเกอร์ ฉบับมืออาชีพ สัมผัสกับประสบการณ์เกมไพ่แทกซัสที่แท้จริง

แท็กซัสโป๊กเกอร์ ฉบับมืออาชีพ,มีความแตกต่างจากเกมโป๊กเกอร์อื่นๆ, โดยมุ่งมั่นที่จะเพิ่มเทคนิคต่างๆ ให้ผู้เล่น ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ที่มีรายละเอียด และมีคุณสมบัติมากกว่า และแน่นอนว่ามีความสมบูรณ์มากกว่าเกมอื่นๆ

โต๊ะแข่งขันของ แท็กซัสโป๊กเกอร์ ฉบับมืออาชีพ จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงประสบการณ์ของเกม ทำให้คุณแตกต่างจากผู้เล่นโต๊ะเดียวกัน การแข่งไพ่  เทคนิคต่างๆ แน่นอนว่าไม่น้อยไปกว่าความรู้สึกของโป๊กเกอร์

รีบไปที่ Apple App Store แล้วดาวน์โหลดเร็ว

  1. เชื่อมต่อ iPhone / iPod Touch เข้าไปที่ App Store แล้วทำการค้นหา :โปรโป๊กเกอร์ไทย
  2. เข้าไปโหลดที่ App Store เว็บดาวน์โหลด :《แท็กซัสโป๊กเกอร์ ฉบับมืออาชีพ》iPhone ฉบับมือถือ Download (https://itunes.apple.com/th/app/por-pokkexr-thiy/id584344284?mt=8)
  3. QR Code ,มือถือ Download:

แชร์โค้ด เพื่อรับรางวัล

        สนุกอยู่คนเดียว ก็อย่าลืมแชร์ให้คนอื่นได้สนุกด้วย ในช่วงกิจกรรมหน้าแฟนเพจ fb จะมรการโพสแชร์โค้ด 2 หมื่นชิป,ตลอดจนใน fb เกมแอพลิเคชัน 5 หมื่นชิป แชร์โค้ด!หลังจากที่แชร์แล้ว,ไปที่《แท็กซัสโป๊กเกอร์ ฉบับมืออาชีพ》iPhoneฉบับมือถือแล้วเข้า,ก็จะได้รับชิปสูงสุดถึง 7 หมื่น รายละเอียดมีดังนี้

  1. ได้รับการแชร์โค้ด
  2. ติดตั้งลงบน iPhone、แล้วเริ่มเกม《แท็กซัสโป๊กเกอร์ ฉบับมืออาชีพ》
  3. หลังจากเข้าสู่เกมคลิกเพื่อใช้โค้ดที่ได้รับมา
  4. เอาไปแชร์โค้ดก็จะได้รับรางวัล

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

 

Tags: ,