MU อัพเดทแพทช์ Christmas เปิดหมู่บ้านซานต้า 26 ธันวาคมนี้

1,175 views

เตรียมพบ Event เทศกาลคริสต์มาสสุดพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ระหว่างวันที่ 26 ธันวาคม 2555 ถึง 16 มกราคม 2556 เปิด หมู่บ้านซานต้าและ Event การรุกรานของซานต้าต้องคำสาป พร้อมถุงของขวัญนำโชค แจกเงิน, EXP และไอเทม Excellent มากมาย 26 ธันวาคม 2555 – 16 มกราคม 2556 นี้

กำหนดการอัพเดท Patch Christmas

  • 26 ธันวาคม 2555 – 16 มกราคม 2556

รายการอัพเดท

  • เพิ่ม Event การโจมตีของซานต้าต้องคำสาป
  • เปิดหมู่บ้านซานต้า
  • เปิดระบบ NPC ซานต้าแจกไอเทม (อยู่ในหมู่บ้านซานต้า)
  • เปิด Event ถุงของขวัญนำโชคลุ้น Excellent Item

สำหรับวิธีการร่วม Event ซานต้าต้องคำสาปนั้นเพื่อนๆ สามารถทำได้ง่ายๆ คือเมื่อถึงช่วงเวลา Event (ทุกๆ เวลาประมาณ 30 – 40 นาที) จะปรากฎข้อความว่า “กองทัพซานต้าได้ออกมารุกราน” ให้เพื่อนๆ ออกไปสำรวจรอบๆ บริเวณเมือง Lorencia , Davias และNoria (สุ่มเมืองใดเมืองหนึ่ง) ก็จะพบกับเหล่ากองทัพซานต้าที่ถูกสาป แนะนำว่าไม่ต้องออกไปเดินไกลจากตัวเมืองมากนะเจ้าคะ เพราะว่าซานต้าจะเกิดใกล้ๆ บริเวณทางออกเมืองดังกล่าว

Cursed Santa (ซานต้าที่ถูกสาป) มี Level 149 HP26000 พลังโจมตี 370 – 410 / พลังป้องกัน 400 สำหรับ Cursed Santa นั้นมีโอกาสในการดรอป Jewel ประเภทต่างๆ และไอเทม LV. 380 ด้วย แบบนี้เพื่อนๆ คงจะต้องออกล่ากันแล้วล่ะ เพราะมีไอเทมต่างๆ รอเพื่อนๆ อยู่เยอะแยะมากมายเลย

หลังซานต้าต้องสาปตาย วิญญาณลุงซานต้าจะถูกปลดปล่อยเจ้าค่ะ โดยจะกลายเป็นชุดซานต้าสีแดงสด เหมือนในภาพด้านบน

หากเพื่อนๆ สามารถกำจัด Cursed Santa ได้แล้ว จะมีโอกาสในการได้รับ Buff ประเภทต่างๆ (สุ่ม) สำหรับภาพสถานะ buff ด้านบนนั้น ตัวละครสุ่มได้รับ Buff เพิ่ม Max HP 500 เป็นเวลา 30 นาที)

ส่วน Cursed Goblin ที่ติดตามมาหลายๆ ตัว ไม่ค่อยน่าเป็นห่วง เพราะพลังโจมตีและพลังป้องกันพอๆ กับปลาใหญ่ใน Atlansครับ แต่ Cursed Goblin นั้นจะมีความพิเศษที่หากฆ่าพวกมันได้ เราจะมีโอกาสในการได้รับ ตั๋ววาร์ปไปยังหมู่บ้านซานต้าด้วย

หลังจากที่สามารถกำจัดเหล่า Cursed Goblin ได้แล้ว เพื่อนๆ ก็จะมีโอกาสในการได้รับ Invitation to Santa Village (โอกาสในการได้รับไอเทมประมาณ 40 %) ซึ่งเป็นไอเทมที่ใช้ส่งตัวละครของเราไปยังหมู่บ้าน ซานต้านั่นเอง

Invitation to Santa Village ที่เราดรอปได้มาจาก Cursed Goblin นั้น 1 ชิ้น สามารถวาร์ปไปยังหมู่บ้าน ซานต้าได้ 10 ครั้ง วิธีการไปยังหมู่บ้านซานต้าคือคลิกขวาที่ Invitation to Santa Village จากนั้นจะมีกล่องข้อความยืนยันการไปยังหมู้บ้านซานต้า เพียงแค่นี้เพื่อนๆ ก็จะสามารถวาร์ปไปยันหมู่บ้านซานต้าได้แล้ว

เพียงเท่านี้ตัวละครของเราก็จะสามารถเดินทางไปยังหมู่บ้านซานต้าได้แล้ว