คืนความสุขรับปีใหม่กับ Thank you & Christmas Eve Party By MOL&Zest

1,042 views


สร้างสรรค์กิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ มาสู่วงการเกมอย่างต่อเนื่องเสมอมา สำหรับบริษัท MOLAccessPortal.Co.,Ltd และ Zest Interactive Co.,LTD. วันนี้เลยถือฤกษ์ดีคืนความสุขโดยการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อขอบคุณทุกการสนับสนุนของทุกๆ ค่ายเกม และสื่อมวลชน พร้อมกับแถลงถึงความสำเร็จในกิจกรรแคมเปญต่างๆ และเผยแผนดำเนินการในปีหน้าที่จะถึงนี้ ณ โรงแรม Siam@Siam โดยมีผู้ใหญ่ในวงการ ผู้บริหารจากค่ายเกมเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ภายในงานคุณปรีชา ไพรภัทรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MOLAccessPortal.Co.,Ltd ได้ขึ้นกล่าวทักทายและขอบคุณผู้เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้พร้อมกับได้กล่าวถึงแคมเปญพิเศษ “ช็อป 100 สอยรถ” ที่ได้เริ่มแคมเปญนี้มาเมื่อกลางปีที่ผ่านมาภายในงาน TGX2012 และได้รับกระแสตอบรับจากพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็นค่ายเกม หรือค่ายมิ่งเกียร์ต่างๆ ที่เข้าร่วมสนับสนุนของรางวัล และการตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ที่เข้าร่วมโครงการเพื่อลุ้นรับของรางวัล และในปีหน้าที่จะถึงนี้ก็ได้เตรียมแคมเปญเด็ดๆ ไว้ให้กับวงการเกมอีกเพียบ ซึ่งไม่น้อยหน้า “ช็อป 100 สอยรถ” อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ในงานทางด้าน MOL & Zest ยังได้มีการเชิญผู้บริหารจากค่ายเกมถึง 9 ค่ายด้วยกันที่ร่วมสนับสนุนของรางวัลเพิ่มเติมช่วงสุดท้ายของแคมเปญ “ลุ้นโชค แจกแรร์ไอเทมกับโค้งสุดท้าย ช็อป 100 สอยรถ” เพื่อจับรางวัลให้กับลูกค้าแต่ละค่ายเองด้วย ซึ่งผู้โชคดีทางทีมงานจะประกาศที่หน้าเว็บไซต์ในเร็วๆ นี้ (หากใครรอลุ้นอยู่ ก็เตรียมไปเปิดเว็บไซต์หลักของ MOL รอกันได้เลย >.<)

และช่วงท้ายของรายการเพื่อเป็นการฉลองมอบความสุข ทาง MOL & Zest ยังได้มีการประกาศชื่อและโฉมหน้าเกมเมอร์ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถยนต์มาสด้า 3 จากแคมเปญ “ช็อป 100 สอยรถ” ไปครองอีกด้วย (เห็นแล้วน่าอิจฉามากๆ) และทิ้งท้ายด้วยการจับ Lucky Draw เป็นลำโพง JAMBOX ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานพร้อมทั้งคำอวยพรปีใหม่ที่ฟังแล้วปลื้มใจของคุณพอล ซาหรับ Chief Operating Officer บริษัท เซสท์ อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด (Zest Interactive Co.,Ltd.)

 โฉมหน้าเกมเมอร์ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถยนต์มาสด้า 3 จากแคมเปญ “ช็อป 100 สอยรถ”
 “คุณพงศ์พจน์  ธนาพัชรโชติ”

[youtube J9H4UVecbBg nolink]

ถือว่าเป็นบริษัทที่มีกิจกรรมต่างๆ เพื่อลูกค้าอย่างเต็มเปี่ยม สำหรับใครที่อยากเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลเจ๋งๆ จากทาง MOL&Zest ก็สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์หลัก www.mol.com

 

“Thank you & Christmas Eve Party By MOL&Zest”