Glory Destiny อัพเดทตารางสุ่ม Star Turn Egg ส่งท้ายปี 26 ธ.ค. นี้

991 views

Glory Destiny ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการจัดอัพเดทตางรางสุ่ม Star Turn Egg ใหม่ที่คราวนี้ขนไอเทมแฟชั่นระดับพรีเมี่ยมมาให้แฟนๆ ได้สะสมพร้อมกันมากมายโดยแฟนๆ ที่กำลังมองหาชุดเซ็ตนินจาต้องห้ามพลาดกับแฟชั่นประดับหลังกับดาบไขว้คู่ที่เป็นส่วนหนึ่งของเซ็ตนินจาสุดคลาสสิคนั่นเอง แถมยังมีไอเทมมากมายไม่ว่าจะเป็นหมวกแอปเปิ้ลแบบใหม่ ปีกแบบใหม่ และปากแฟชั่นที่โดดเด่นมากมายพร้อมเปิดอัพเดทใหม่ให้เป็นเจ้าของในวันที่ 26 ธ.ค. นี้

ไอเทมที่อัพเดทลงใน Star Turn Egg มากมายพบกัน 26 ธ.ค. นี้เป็นต้นไป

ไอเทมชุดที่ 1 Handmade Bug Apple ไอเทมหมวกแอปเปิ้ลระดับสีฟ้า ออพชั่นเพิ่มค่า Max Hp +5%

Advance Bug Apple Pink ไอเทมหมวกแอปเปิ้ลระดับสีเขียว ออพชั่นเมื่อสวมใส่กับตัวละครจะบวกค่า Max Hp +2% 

Advance Bug Apple Red ไอเทมหมวกแอปเปิ้ลระดับสีเขียว ออพชั่นเมื่อสวมใส่กับตัวละครจะบวกค่า Max Hp +2%

 

ไอเทมชุดที่ 2 Legend Two Back Sword ดาบติดหลังระดับสีฟ้า สามารถได้จากการสุ่ม Star Turn Egg และเมื่อสวมใส่กับตัวละครจะบวกค่า Physical Critical Damage +10%, Magic Critical Damage +10%

Advance Two Back Sword Purple Purple ดาบติดหลังระดับสีเขียว สามารถได้จากการสุ่ม Star Turn Egg และเมื่อสวมใส่กับตัวละครจะบวกค่า Physical Critical Damage +5%, Magic Critical Damage +5%

Advance Two Back Sword Blue Purple ดาบติดหลังระดับสีเขียว สามารถได้จากการสุ่ม Star Turn Egg และเมื่อสวมใส่กับตัวละครจะบวกค่า Physical Critical Damage +5%, Magic Critical Damage +5%

แฟชั่นชุดเซ็ตนินจาทั้งแบบชายและหญิงที่น่าสะสมเป็นอย่างยิ่ง

            ไอเทมชุดที่ 3 Legend immortal Flame Feather ปีกติดหลังระดับสีฟ้า สามารถได้จากการสุ่ม Star Turn Egg และเมื่อสวมใส่กับตัวละครจะบวกค่า Physical Critical Damage +10%, Magic Critical Damage +10%

หมายเหตุ : สำหรับปีกแบบใหม่สามารถกด V เพื่อทำให้ปีกขยับกางออกได้ตลอดเวลานับว่าเป็นปีกที่สวยงามจริงๆ

Advanced Flame Feather. Storm Blue ปีกติดหลังระดับสีเขียว สามารถได้จากการสุ่ม Star Turn Egg และเมื่อสวมใส่กับตัวละครจะบวกค่า Physical Critical Damage +5%, Magic Critical Damage +5%

 

Advanced Flame Feather. Burning Red ปีกติดหลังระดับสีเขียว สามารถได้จากการสุ่ม Star Turn Egg และเมื่อสวมใส่กับตัวละครจะบวกค่า Physical Critical Damage +5%, Magic Critical Damage +5%

ไอเทมชุดที่ 4 Handmade Sausage Mouth ไอเทมติดปากระดับสีฟ้าเป็นอุปกรณ์แฟชั่นที่สามารถหาได้จากการสุ่ม Star Turn Egg เมื่อสวมใส่จะบอกค่า All Resistance +3%

Advance Sausage Mouth Pink ไอเทมติดปากระดับสีฟ้าเป็นอุปกรณ์แฟชั่นที่สามารถหาได้จากการสุ่ม Star Turn Egg เมื่อสวมใส่จะบอกค่า All Resistance +1%

Advance Sausage Mouth Yellow ไอเทมติดปากระดับสีฟ้าเป็นอุปกรณ์แฟชั่นที่สามารถหาได้จากการสุ่ม Star Turn Egg เมื่อสวมใส่จะบอกค่า All Resistance +1%

            แล้วอย่าลืมสะสมแฟชั่นใหม่ใน Star Turn Egg ได้ตั้งแต่ 26 ธ.ค. นี้เป็นต้นไป พร้อมกับกิจกรรมมากมายต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ขอให้เพื่อนๆ เล่นเกม Glory Destiny Online ให้สนุกนะจ๊ะ