Bubble Diamond เด็ดสุดกับระบบขุดแร่หาพลอย

1,601 views


                Bubble Diamond เกมแนว Puzzle บนเว็บบราวเซอร์ เล่นง่ายๆ ใช้เพียงแค่ ID Facebook พร้อมให้เพื่อนๆ ให้พบกับความสนุกสนานในช่วง CB 10-14 ม.ค. 56 นี้ นอกจากจะเป็นเกมที่มีจุดเด่นและหลากหลายทางระบบเกม ซึ่งทำให้แตกต่างจากเกมแนว Puzzle เดิมๆ โดยความโดดเด่นเรื่องที่ถือว่าไม่แพ้กับเรื่องโหมดการแข่งขัน ก็คือ ระบบเหมืองพลอย

            โดยผู้เล่นทุกคนจะมีเหมืองพลอยส่วนตัว คนละ 1 เหมือง ซึ่งมีไว้สำหรับให้ผู้เล่นขุดแร่หาพลอยเพื่อนำไปขาย เป็นการเพิ่มจำนวนเม็ดเงินในกระเป๋า ถ้าเหมืองพลอยของเรายิ่งมีระดับ Level ที่สูงขึ้นมากเท่าไหร่ พลอยก็จะยิ่งมีมูลค่าสูงเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ผู้เล่นสามารถเข้าระบบเหมืองพลอยได้ทาง World Map ของ Bubble Diamond

Gemstone Mines เหมืองพลอยส่วนตัว สำหรับขุดเพื่อหาแร่และพลอยเพื่อนำไปขาย

โดยผู้เล่นทุกคนจะมีเหมืองแร่เป็นของตัวเอง จำนวนบ่อขุดแร่และระดับของแร่ จะขึ้นอยู่กับ Level ของผู้เล่น

ถ้าผู้เล่นยิ่งมี Level ในระดับสูงขึ้นเท่าไหร่ ก็สามารถขุดแร่ได้เป็นจำนวนมากขึ้นและขายได้ในราคาแพงขึ้นอีกด้วย

            และถ้าคนงานขุดเหมืองแร่ มีรูปหัวใจอยู่ด้านบนหมายความว่า ผู้เล่นสามารถกดคลิกที่คนงานเพื่อรับไอเทมหรือเงินภายในเกมได้อีกด้วย

 โอ๊ะ!! ถ้าโชคดี อาจจะได้รับไอเทมเพิ่มนอกเหนือจากเงินด้วยนะ ต้องลุ้นกันหน่อย ^0^

            ภายในเหมืองของเรานั้นจะมีรูปปั้นหินที่รอการแกะสลักอยู่ โดยเราต้องให้เพื่อนๆ ภายในเกมช่วยเหลือ ด้วยการแกะสลักให้ครบ 10 ครั้ง ซึ่งถ้ารูปปั้นของเราได้รับการแกะสลักครบ 10 ครั้งแล้ว เจ้าของเหมืองพลอยได้เงิน Point ภายในเกมมากถึง 20 Point ต่อรอบการแกะสลัก 1 รอบเลยทีเดียว

รูปปั้นภายในเหมืองของเรา เมื่อแกะสลักแล้ว รูปร่างของรูปปั้นจะแตกต่างกันออกไปเรื่อยๆ

            ระบบเด็ดอีก 1 ระบบ ซึ่งอาจจะทำให้เพื่อนๆ เป็นเศรษฐีเหมืองทองร้อยล้านเลยก็ได้นะคะ ทีนี้จะได้นำเงินไปซื้อไอเทมประดับและเสื้อผ้าน่ารักๆ เพื่อตกแต่งตัวละครได้สบายเลย ยังไงก็อดใจรอกันอีกนิดหนึ่งนะคะ เพราะว่าอีกไม่นาน เราจะได้พบกับช่วง CB 10-14 ม.ค. 56 กันแล้ว ^0^ เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวเกม Bubble Diamond รวมถึงจุดเด่นอื่นๆ และรายละเอียดต่างๆ ได้ที่นี่