MU 26 ธันวาคมนี้ อัพเดท Event ถุงของขวัญแจกโชค

1,637 views

ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสเช่นนี้นอกเหนือจากการเปิดหมู่บ้านซานต้าแล้ว ยังมี Event Pouch of Blessing ถุงนำโชค ลุ้นรับแรร์ไอเทมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไอเทมยอดเยี่ยมเพชรประเภทต่างๆ รวมไปถึงขนนก ระดับ C2, C3 เพียงกำจัด Pouch of Blessing ซึ่งจะออกมาปรากฏตัวตามแผนที่ต่างๆ ก็ลุ้นรับไปเลย แรร์ไอเทมมากมาย ซึ่ง Patch Event นี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 ธันวาคม 2555 – 16 มกราคม 2556 นี้เท่านั้น ไม่อยากพลาดโอกาสสนุกสุดมันส์เช่นนี้ห้ามพลาดครับ

             เมื่อเข้ามาในแผนที่ Event ดังกล่าวแล้วจะพบกับ Monster Pouch of Blessing หรือถุงนำโชคซึ่งจะถูกสุ่มสถานที่เกิดภายในแผนที่ ให้ผู้เล่นโจมตีเพื่อกำจัด Pouch of Blessing ทันที

หลังจากผู้เล่นกำจัด Pouch of Blessing ได้แล้วจะมีโอกาสในการได้รับไอเทมต่างๆ มากมาย หากไม่ได้รับไอเทมจะได้รับเงินจำนวน 20120 ZEN

อาวุธชุดเกราะทุกแบบนั้น หากโชคดีดรอปมาจะได้รับไอเทมระดับ Excellent เท่านั้น โดยเฉพาะหากเป็นไอเทมประเภทอาวุธ จะมี Skill ติดมาทุกชิ้น ไม่เหมือนกับการดรอปไอเทมปกติที่อาจไม่มี Skill ติดมาด้วย

              Condor Flame ที่ปกติจะดรอปจาก Monster เลเวล 120 ขึ้นไป ใครยังไม่แกร่งพอที่จะไปล่า Condor Flame ลองมาลุ้นกับถุงนำโชคดู ไม่แน่คุณอาจจะโชคดีได้รับ Condor Flame โดยไม่รู้ตัว

เป็นอย่างไรบ้างค่ะกับไอเทมที่มีโอกาสได้รับจาก Event ถุงของขวัญแจกโชคในครั้งนี้ เชื่อว่าไม่ยากเกินความสามารถของทุกคนอย่างแน่นอน