DivoSaga Thailand เผยอาชีพนักเวทย์…สุดยอดพลังโจมตีหมู่

1,744 views

 

 

แฟนๆ DivoSaga Thailand เปิดประสบการณ์ใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเกมแนว RPG ผสม Strategy ที่เล่นบนเว็บเต็มรูปแบบ คราวนี้เรามาแนะนำอาชีพทีอยู่ในเกมให้เหล่าเกมเมอร์ได้รู้จักมากยิ่งขึ้น อาชีพนักเวทย์ อาชีพที่ใช้พลังโจมตีเวทย์เป็นหลัก มีทั้งการที่รุนแรง หรือ Skill โจมตีหมู่ที่อลังการหรือกระทั่งสนับสนุน เพื่อนๆในปาร์ตี้ อาชีพนักเวทย์ อาชีพนี้คงโดนใจกลุ่มชาวเกมเมอร์เป็นอย่างมาก

 

นักเวทย์ คือผู้ควบคุมสติที่ทรงพลังที่สุด เป็นมนุษย์ที่มีพลังแห่งเทพมาร พวกเขาแสวงหาสติกับปัญญา สามารถปล่อยเวทย์มารที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน ทั้งยังสามารถทำร้ายศัตรูที่อยู่ภายในขอบเขตที่ต้องการได้ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว นอกจากพลังทำร้ายที่ร้ายกาจแล้ว สามารถใช้สกิลเวทย์มารฟื้นฟูกับรักษา แต่พลังป้องกันอ่อนด้อยกับพลังสติที่จำกัดเป็นจุดอ่อนที่ชัดเจนของพวกเขาจุดเด่น ของสายอาชีพนี้คือสกิลโจมตีหมู่ที่หลากหลาย รุนแรง รวมไปถึงสามารถสนับสนุนเพื่อนๆในปาร์ตี้ได้เป็นอย่างนี้จุดอ่อน ก็คือร่างกายที่เบาะบาง

 

DivoSaga Thailand พร้อมระเบิดความมันส์ให้เหล่าเกมเมอร์ ได้แล้วที่ http://divosaga.mmog.asia/th หรือพูดคุยกับทีมงานได้ที่ http://www.facebook.com/mmogasiadsth