เตรียมตัวกันให้พร้อม OBT Ragnarok Online 2 เวลา 14.00น. วันนี้

2,919 views

 

 

 

ได้เฮกันอีกแล้ว เพราะตอนนี้ เกม Ragnarok2 : The legend of the second เซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือ SEA ได้ออกมาประกาศความพร้อมที่จะเปิดให้บริการในช่วงOpen Beta กันแล้วในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ โดยจะเปิดให้ผู้เล่นทั่วภูมิภาค ได้เข้าไปเล่นกันแบบ Non Stop ตลอด 24
ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกแหลกให้กับผู้เล่น 1000 คนแรกที่สามารถพิชิตภารกิจเปลี่ยนคลาส 2 เลเวล 25 ได้เร็วที่สุดโดยจะมอบเป็นCash
เอาไว้ช๊อปกันเพลินๆ อีกคนละ 100 Cash และถ้าหากใครที่สามารถเก็บเลเวลได้ถึงเลเวล 50 เป็นคนแรกก็รับไปเลย เงิน Cash จำนวน 500 Cash อีกต่างหาก โดยกิจกรรมไม่กำหนดระยะเวลา ครบ 100 แรกก็ปิดกิจกรรม ใครถึงเลเวล 50 ก่อนก็รับเพิ่มไปอีก 500 ไปเลย

กระแสตอบรับที่ท้วมท้นสำหรับRagnarok2 :The legend of the second [SEA] นอกจากตัวเกมจะได้รับผลตอบรับที่ดีแล้ว ในโลก social อย่าง Fanpage Facebook ของRagnarok2 (http://www.facebook.com/PlayRO2/) ก็แรงไม่แพ้กัน โดยแค่ 18 ชั่วโมงแรกที่ทำการเปิดเพจก็มียอดคนเข้าไปกดLike กันมากถึง 20,000 Like แถมตอนนี้ทะลุ 80000 Like ไปแล้วด้วย และจากข้อมูลที่ได้จากการคอมเม้นท์ของเกมเมอร์ที่ร่วมแชร์จากช่วง CBT ทีมงานทั้งจากเอเชียซอฟท์ และ Gravity ไม่ละเลยที่จะแก้ปัญหาและนำมาพัฒนาตัวเกมส์อยู่ตลอดเวลา การันตีได้เลยว่า ช่วง OBT นี้ ความมันส์ที่เขย่าวงการเกมส์ระดับ SEA จะบังเกิดขึ้นอีกครั้งแน่นอน

 

สามารถดาวน์โหลดเกมส์และสมัคร ID ได้ที่ http://www.PlayRO2.com/

สำหรับเกมเมอร์ที่เคยเล่นช่วงCBTสามารถอัพเดทแพทแล้วเข้าเล่นได้เลย