รวมตัวครั้งใหม่ Winner Cosplay Got Talent #2 ตอน มินิแรลลี่!

871 views

 

      กลับมาอีกครั้งกับความสนุกที่หาชมที่ไหนไม่ได้กับการประกวด Cosplay จาก Winner Online ในชื่องานว่า Winner Cosplay Got Talent #2 ตอนแรลลี่ งานประกวดคอสเพลย์สุดสนุก โดยในครั้งนี้จะขึ้นที่งาน Winner Childrens Day Party ที่ห้างสรรพสินค้า อิมพิเรียลสำโรง ชั้นใต้ดิน ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556  สำหรับน้องๆ ที่กล้าแสดงออกและอยากแสดงความสามารถของตนเองให้คนอื่นได้เห็นเวลานี้มาถึงแล้วชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท ถ้าคุณกล้าอยากจะแสดงออกต่อหน้าคนอื่นว่าคุณนั้นเจ๋งแค่ไหน เราขอเชิญคุณ!! ลงทะเบียนยืนยันการประกวด ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 11.40 น. เริ่มแข่งเวลา 12.30 น. (เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

 

 

 

กติกาการสมัคร

– แต่งชุด Cosplay อะไรก็ได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นเกมการ์ตูนหรือหนังดัง

– 1 ทีม การแสดงบนเวที จะต้องไม่น้อยกว่า 1 นาที และไม่เกิน 3 นาที

– จำนวนคนไม่เกิน 3 คนต่อทีมหรือลงเดี่ยวก็ได้

– จำกัดการประกวดเพียง 20 ทีมเท่านั้น! (หากมีทีมสมัครเกินทางทีมงานจะขอพิจารณาทีมที่เหมาะสมและแจ้งให้กับทีมที่ผ่านการขัดเลือก)

 

การให้คะแนน

– กรรมการจะให้คะแนนโดยพิจารณาจากความเหมาะสมเทคนิคการแสดงและความกล้าแสดงออก

กิจกรรมพิเศษสำหรับ Cosplayer ที่เข้าประกวด!! ทีมของน้องๆ Cosplayer จะต้องร่วมสนุกกับกิจกรรมจากทาง Winner Online และOHLALA Online โดยทีมของน้องๆ หลังจากลงทะเบียนรายงานตัวเสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะมีภารกิจให้กับทีมของน้องๆ โดยภารกิจจะมีทั้งหมด 3 ภารกิจ โดย 1 ภารกิจจะมี Sticker ให้น้องๆ 1 ดวง เก็บให้ครบ 3 ดวงแล้วเอามาให้คณะกรรมการที่นั่งอยู่ที่โต๊ะ ทีมที่สามารถเก็บ Sticker ได้ครบ 3 ดวงแล้วเอามาให้คณะกรรมการก็จะได้ คะแนนพิเศษเพิ่มขึ้นอีก (คะแนน Sticker ถ้าทำครบหมดทุกทีมที่ประกวดก็ได้เพิ่มหมดทุกทีมเลยนะจ๊ะ ^^)

– ภารกิจที่ 1 ต้องไปยังซุ้มของ Bubble Diamond ที่อยู่ในงานเพื่อไปแข่งกับทีมงานที่รอ อยู่เอาชนะทีมงานให้ได้ แล้วจะได้รับ Stickerจากทีมงาน (สามารถเล่นใหม่ได้เรื่อยๆ จนกว่าจะชนะ*ถ้าเล่นแพ้ต้องไปต่อแถวใหม่นะจ๊ะ

– ภารกิจที่ 2 ตามหาตากล้องของ Winner Online โดยตากล้องจะห้อยป้ายว่า “WCGT#2″ แล้วให้ตากล้องถ่ายรูปคู่กับป้าย Winner Online เท่านี้ก็จะได้รับ Sticker ไปอีก 1 ดวง

– ภารกิจที่ 3 ขึ้นแสดงบนเวที เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมเมื่อแสดงจบ ก็จะได้รีบ Sticker ไปอีก 1 ดวง (เป็นกิจกรรมที่ทำพร้อมกับการประกวดบนเวทีไปด้วย)

 

 

ของรางวัล

– รางวัลชนะเลิศ ทุนการศึกษามูลค่า 3,000 บาท

– รางวัลปลอบใจให้กับน้องๆ ที่เข้าร่วมประกวด ทีมละ 500 บาท

– รางวัลสำหรับคนที่ Cosplay เกมใน เครือ Winner Online หรือ OHLALA Online รับ Package GDO สุดหรูจำนวน 1 กล่อง (จำกัดเพียง 10 รางวัลเท่านั้น)

*ต้องปริ้นรูปตัวละครของเกมส์นั้นๆ มาเปรียบเทียบด้วย

พิเศษ!! สำหรับตากล้องที่มาร่วมงาน จะมีกิจกรรมประกวดภาพ Cosplay งาน Winner Cosplay Got Talent#2 โดยให้ตากล้องทุกคนที่มาร่วมงานถ่ายภาพบรรยากาศภายในงาน แล้วส่งรูปมาร่วมสนุกลุ้นรับ บัตร Gift Voucher จาก Swensens มูลค่า 500 บาท จำนวน 1 รางวัล (ส่งรูปมาทาง [email protected] )

 

 

*ถ้ารางวัลเงินสดจะต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย 3% ของรางวัลสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

สำหรับน้องๆ ที่สนใจและอยากแสดงความสามารถของตัวเอง สามารถ Download ใบสมัครได้ที่ด้านล่าง แล้วส่งมาที่ [email protected]

 

*ที่สำคัญน้องๆ ที่ได้รับการติดต่อจากทีมงานแล้วให้เตรียม Sound เสียงในการแสดงมาให้ที่งานด้วย ถ้าส่งมาทาง Email ทีมงานจะไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น

*หากได้รับแจ้งว่าผ่านการคัดเลือกแล้ว กรุณาเอาสำเนาบัตรประชาชน หรือ เอกสารยืนยันตัวตนมาด้วย เพื่อรับเงินรางวัลหลังจากการประกาศผลเสร็จสิ้น ย้ำ!! ห้ามลืมเด็ดขาด

 

คลิกเพื่อ Download ใบสมัคร

 

ติดต่อสอบถาม ข้อมูลรายละเอียดได้ทาง “สึซึคุ つづく https://www.facebook.com/ToBeContinuedClub

คุณอาฟ Tel 085-222-3971