TS3 SAGA : หมุนตู้แคปซูล! ตามหาสัตว์เลี้ยงน่ารัก ล่าบัพเพิ่ม Stat

1,310 views

 

   หลายๆ คนคงจะได้เข้าไปเลือกซื้อของในไอเทมมอลล์ และสะดุดตากับไอเทมแปลกๆ ที่ชื่อว่า “เหรียญตู้แคปซูล” ใช่ไหมล่ะ? วันนี้ทีมงาน TS3 Saga ขอแนะนำ ไอเทมมอลล์ พร้อมระบบน่ารักๆ อย่างระบบตู้แคปซูล ที่พร้อมมาให้เพื่อนๆ ไขเล่นกัน พร้อมรับบัพเพิ่ม Stat ที่เพิ่มความเทพให้กับเราได้ง่ายๆ ^^

ตู้แคปซูลคืออะไร?

ตู้แคปซูล เป็นระบบของเล่นในเกม คล้ายตู้กาชาปองตามร้านขายของเล่น ซึ่งในเกม TS3 Saga จะสามารถไขตู้กาชาปองเพื่อเอาแคปซูลสัตว์เลี้ยง มาเดินเล่นกับเราได้ในเกมด้วย

หาตู้แคปซุลได้ที่ไหน?

            เมื่อเข้าสู่เกม จะปรากฎปุ่มปาโต้เยาด้านขวาบนของหน้าจอ เมื่อคลิก จะเปิดหน้าต่างข้อมูลของ ตู้แคปซูล ซึ่งจะมีอยู่ตามเมืองต่างๆ ให้เพื่อนๆ กดปุ่ม GO เพื่อไปยังตู้แคปซูลนั้น

ไขตู้แคปซูลยังไง?

           การจะไขตู้แคปซูล จำเป็นต้องใช้  เหรียญแคปซูล ในการไข โดยสามารถหาได้ฟรีจากกล่องสุ่ม ซึ่งเป็นของรางวัลจากกิจกรรม ลานประลอง (กิจกรรมเล่นได้ทุกวัน) และหาซื้อจากเมนูไอเทมมอลล์ (กด G) ในราคา 49 ตำลึงทอง 

เมื่อได้มาแล้วให้ดับเบิ้ลคลิกเพื่อเก็บเข้าในกระเป๋าสกุลเงิน โดยสามารถดูยอดเหรียญแคปซูลได้จากเมนูตัวละคร (กด C) ในแท็บ “สัญลักษณ์”

จากนั้นไปที่ตู้ที่ต้องการไข แล้วกดที่ปุ่มลูกบิด (ปุ่มสีเหลือง) เพื่อเริ่มบิดจาก ตู้แคปซูลจะสุ่มแคปซูลออกมา โดยเราจะได้รับมาเป็นไอเทมในกระเป๋า

ตู้สะสมและการเก็บสะสมสัตว์เลี้ยง

        หลังจากที่เราไขสัตว์เลี้ยงมาได้แล้ว ให้เราดับเบิ้ลคลิกที่ไอเทมแคปซูล ไอเทมดังกล่าวก็จะถูกนำมาเก็บที่ตู้สะสม โดยสามารถเข้าตู้สะสมได้จากเมนูตัวละคร (กด C) ในแท็บ “ฟังก์ชั่น” แล้วดับเบิ้ลคลิกที่ไอคอน “ตู้แคปซูล” จะแสดงแคปซูลทั้งหมดที่เราสะสมอยู่

เอาสัตว์เลี้ยงออกมาเดินเล่น

        เราสามารถเอาสัตว์เลี้ยงออกมาเดินเล่นง่ายๆ เพียงเพื่อนๆ เก็บสะสมแคปซูลในตู้สะสม แล้วกด เรียก จะเป็นการเรียกให้สัตว์เลี้ยงออกมาเดินเล่นกับเรา

ได้ตัวซ้ำไม่ต้องเศร้า เก็บคูปองแลกสัตว์เลี้ยงแรร์

       หากเพื่อนๆ ได้ตัวซ้ำก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเพื่อนๆ สามารถแลกเปลี่ยนกับเพื่อนคนอื่นๆ หรือ เอาไปขายในร้านซื้อขายก็ได้ และถ้าหากเราไม่อยากแลก ไม่อยากขาย ก็สามารถเปลี่ยนให้เป็นคูปองเพื่อใช้ในการแลกแคปซูลแรร์ได้ด้วย!

สำหรับวิธีการแลกแคปซูลเป็นคูปอง ทำได้ง่ายๆ โดยการกดที่ปุ่ม “คูปอง” ในหน้า ตู้สะสม จากนั้นก็เลือกว่าจะแลกตัวไหนเป็นคูปอง แต่คูปองที่ได้ จะได้เป็นคูปองเฉพาะตู้แคปซูลเมืองนั้นๆ ซึ่งหมายความว่า จะสามารถใช้แลกเฉพาะแคปซูลเมืองเดียวกันจ้า

อัตราการแลกคูปอง

แคปซูล แลกเป็นคูปองได้ จำนวนคูปอง
ที่ใช้แลกที่ NPC
แคปซูลธรรมดา (สีเทา) 1 คูปอง 5 คูปอง
แคปซูลหายาก (สีเขียว) 3 คูปอง 30 คูปอง
แคปซูลซ่อนเร้น (สีเหลือง) ไม่สามารถแลกได้ 100 คูปอง

สะสมครบแถวรับบัพฟรี!

เมื่อสะสมครบแถว เรียงกันครบ 4 ตัว จะได้บัพพิเศษต่างๆ ตามที่กำหนดไว้ แถมยังมีเอฟเฟ็คพิเศษลมพายุหมุนด้วย!!

เมืองปักเป๋ง

เมืองฮูโต๋

เมืองลั่วหยาง

เมืองฉางอัน

เมืองชีจิ๋ว