NC True ประกาศ POINT BLANK เปลี่ยนผู้ให้บริการเกมรายใหม่ ไม่รีเซ็ท

3,090 views
 
      ประกาศเรื่องการเปลี่ยนผู้ให้บริการเกม Point Blank จากบริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด ไปยังผู้ให้บริการเกมรายใหม่ เริ่มมีผลตัง- แต่วันที่ 15 มกราคม 2556 เวลา 23:59 น. เป็นต้นไปสำหรับข้อมูลของผู้เล่นเกม Point Blank ทั้งหมด จะมีการโอนย้ายข้อมูลทั้งหมดไปยังผู้ให้บริการเกมรายใหม่ โดยไม่มีการ Reset ข้อมูลของผู้เล่น ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดการโอนย้ายข้อมูล จากทางเว็บไซต์ของบริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด ได้ทีนี

รายละเอียดเพิ่มเติม

      จากสาเหตุนี้ส่งผลให้บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด ขอยุติการให้บริการในส่วนระบบการให้บริการในส่วนของเว็บไซต์ www.pb.in.th, www.pb.in.th\esport และหน้าเว็บอื่น ๆ กิจกรรม รวมไปถึงระบบการให้บริการลูกค้าต่างๆ (Call Center และ E-Box) ภายในวันที่ 15 มกราคม 2556 ตั้งแต่เวลา 23:59 น. เป็นต้นไป อย่างไรก็ตามผู้เล่นยังคงสามารถติดตามข่าวสารเกม Point Blank ได้ที่เว็บไซต์ของผู้ให้บริการเกมรายใหม่ หลังจากวันและเวลาดังกล่าว

ในส่วนของบริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด ต้องขอขอบพระคุณผู้เล่นเกม Point Blank ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งเรายังคงเจตนารมณ์เดิมในการให้บริการเกมออนไลน์ที่ดี มีคุณภาพ สร้างสรรค์สังคมเกมเมอร์ ให้สอดคล้องกับแนวทางสังคมเกมเมอร์สีขาวเช่นเดิม เราขอยืนยันว่าจะยังคงให้บริการเกมออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบต่อไป

ทีมงาน เอ็นซี ทรู