BF ชวนรวมพล Storm เอาชนะแบบยากรับรางวัล Gold Bullet 2 เท่า

600 views

ต่อเนื่องกันเลยดีกว่ากับกิจกรรม “รวมพล Storm” เพียงเข้าเล่นโหมด Endurance 8P แผนที่ Storm (แบบยาก) ให้ผ่านภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม รับไปเลย Gold Bullet เพิ่มเติมจากเดิมตามจำนวนรอบที่เล่นผ่าน หลังจบกิจกรรม “ยิ่งผ่านจำนวนครั้งมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น” พิเศษ!! สำหรับรอบนี้มีของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์นั่นคือ H Grenade Turret Gun มาแจกอีกด้วย อ่านรายละเอียดข้างล่างนี้…

  • 7 – 13 มกราคม 2556  (เฉพาะเวลา 17.00 – 24.00 น.)
    (ประกาศผลพร้อมแจกของรางวัลให้ภายในวันที่ 15 ม.ค. 2556)

  • ในช่วงเวลา 17.00 น. – 24.00 น. ของทุกวันตลอดระยะเวลากิจกรรม ผู้เล่นทุกคนที่เล่นผ่านโหมด Endurance 8P แผนที่ Storm ในระดับยาก จะได้รับการสะสมสถิติ ซึ่งเมื่อจบระยะเวลากิจกรรม จะได้รับ Gold Bullet เพิ่มขึ้นจากปกติตามจำนวนครั้งที่เล่นผ่าน เช่น เล่นจบทั้งสิ้น 15 ครั้งตลอดระยะเวลากิจกรรม เมื่อถึงวันแจกรางวัลจะได้รับ Gold Bullet 15 ชิ้น ส่งเข้าทางระบบจดหมายภายในเกม

พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ใช้ Rapid Machine Turret Gun ในการเล่นแผนที่นี้จะได้รับรางวัลพิเศษ โดยใช้ 1 ชิ้นได้รับรางวัลพิเศษ 1 ชิ้น (ไม่จำกัดระดับความยากของด่านที่ใช้)


ได้รับ Gold Bullet เพิ่มจากปกติตามจำนวนรอบที่เล่นจนจบด่าน
(ชนะ 10 รอบได้ Gold Bullet 10 ea / 100 รอบก็ได้ 100 ea)

รางวัลพิเศษ

H Grenade Turret Gun จำนวนชิ้นตามจำนวนที่ใช้ Rapid Machine Turret Gun ภายในด่านแผนที่ Storm ไม่จำกัดระดับความยาก (จำกัดจำนวนแลกได้สูงสุด 50 ชิ้น/ตัวละคร)

** หมายเหตุ **

  • ประกาศผลพร้อมแจกของรางวัลให้ภายในไม่เกินวันที่ 15 มกราคม 2556
  • รางวัลจากกิจกรรมจะถูกส่งให้ผู้ร่วมกิจกรรมที่ได้รับรางวัลผ่านทางระบบจดหมายภายในเกม
  • ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา หรือของรางวัลต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด