SuperStar : ชวนเหล่าซุป’ตาร์เปิด “ซิง” ลุ้นปาร์ตี้ ฟรี ยกแก๊งค์

1,145 views

 

ปีใหม่ทั้งที่ขอจัดปาร์ตี้เปิด “ซิง” สละโสดให้มันส์ยกแก๊งค์กันไปเลยที่ SuperStar คาราโอเกะออนไลน์ครั้งแรกของประเทศไทยจาก PlayPark จัดกิจกรรมปาร์ตี้สุดชิค “Singing with my gang!” เอาใจบรรดาเซเลบขา “ซิง” ทั้งหลายให้ได้ไปสนุกสุดมันส์ ร้อง เล่น เต้น กินฟรี กันตลอดทั้งงาน เพียงแค่เพื่อนๆนัดรวมตัวกัน 2 – 6 คน แล้วเข้ามา “ซิง” โชว์เสียงร้องพร้อมลีลาท่าเต้นเด็ดโดนใจในเพลงใดก็ได้ 1 เพลง แล้วอัพผ่านทาง Youtube พร้อมทั้งโพสต์ลิงค์มาที่ Fanpage SuperStar Thailand โดยตั้งชื่อ Title กิจกรรม Singing with My Gang…ความรู้สึกที่ “ซิง” เป็นแก็งค์ ขอ 3 คำโดนๆ สามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 มกราคม 2556 โดยตัดสินจาก 3 แก๊งค์ที่มียอด Like & Share สูงสุดทาง Facebook และ 2 แก๊งค์ที่โดนใจทีมงาน SuperStar ก็จะได้แท็คทีมยกก๊วนมาแฮงค์เอาท์ปาร์ตี้สุดมันส์กับเหล่า PJ หน้าตาดี ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2556 ณ R&B Karaoke ทองหล่อ อย่ารอช้านะจ๊ะ… เตรียมโชว์ของคุณมาให้พร้อม เตรียมเสียงร้องมาให้เป๊ะแล้วไป “ซิง” กันเลย ติดตามรายละเอียดปาร์ตี้สุดมันส์ครั้งนี้ได้ใน http://news.playpark.com/ViewContent.aspx?id=32153
ดูตัวอย่างคลิปหลุด สุดฮาได้ที่นี่ http://www.youtube.com/watch?v=XSswIcX7Dqw

ของรางวัลกิจกรรม “Singing with my gang!”

และเพิ่มดีกรีความมันส์ให้เหล่าซุป’ตาร์ ได้ “ซิง” กันจนฟินข้ามคืนกับการอัพเดท 15 เพลงฮิตใหม่ล่าสุดจาก SuperStar พร้อมทั้งของรางวัลสุดพิเศษเพียงแค่ Login เข้าเล่นเกมตั้งแต่วันนี้ – 10 มกราคม 2556 รับไปเลย EXP และ Staring เพิ่มขึ้น 7% ยกเซิร์ฟ พร้อมทั้งของขวัญกล่องสุ่มรับไอเทมมากมายในช่วงเวลาที่กำหนด ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://news.playpark.com/ViewContent.aspx?id=32265
จัดเต็มทุกความสนุก อัดแน่นด้วยเพลงฮิตทุกอารมณ์เพียบ ไม่ว่าใครก็อดใจไหวไม่อยู่ อยาก “ซิง” Search เลย SUPERSTAR.PLAYPARK.COM หรือ www.facebook.com/SuperStaronline แล้วจะรู้ว่า SuperStar เพลงเดียว…ไม่เคยพอ

อัพเดท 15 เพลงฮิตใหม่ล่าสุด