Bubble Diamond ทำคะแนนสูงสุดทุกวันรับ 1000 บาท ทุกวัน 10-14 ม.ค.

546 views

Bubble Diamond เกมเพชรมาใหม่ทั้งโหมดเยอะ ล่าบอส ชนไก่ ใช้สกิลจัดหนักแบบโหด!! แจกโหดต้อนรับช่วง Close Beta 10-14 ม.ค. นี้

ขอท้าผู้เล่นที่คิดว่าตัวเองมีฝีมือเก่ง เจ๋งและแน่กว่าใครโพสต์รูปคะแนนในเกมที่มั่นใจสุดๆ ว่าทำคะแนนได้มากกว่าใครในเซิร์ฟเวอร์ รับรางวัลความเก๋าเป็นเงินสดจำนวน 1,000 บาท!!! แจกจริงทุกวัน รับรางวัลง่ายๆ กันไปเลยวันละ 1 รางวัล

ระยะเวลาร่วมสนุก

  • 10 – 14 มกราคม 2556

ของรางวัล

  • เงินสดมูลค่า 1,000 บาท

กติกา

  • ผู้เล่นที่สามารถเก็บคะแนนเกม ในโหมด Time Race ของ Bubble Diamond (BBD) สูงสุดรับรางวัล 1,000 บาททุกวัน

1. เล่นเกม BBD ในโหมด Time Race ช่วง CB 10-14 ม.ค. 56 แล้วถ่ายรูปตอนผู้เล่น ได้คะแนนสูงสุดที่ตัวเองทำได้ สามารถโพสต์กี่ครั้งก็ได้

ตัวอย่างรูปที่โพสต์หน้า Facebook ตัวเอง

2. ผู้เล่นต้องเล่นในโหมด Time Race (และเล่นแบบ 4 คน โดยต้องมีคนอยู่ในห้องการเล่นอย่างน้อย 3 คน) และทำการแข่งขันจนมีคะแนนสูงที่สุด จากนั้นเมื่อเกมสรุปคะแนนจัดอันดับคะแนน ให้รีบกดปุ่ม Print screen หนึ่งครั้งเพื่อเก็บภาพเอาไว้ (เอารูปไปวางไว้ที่โปรแกรม Paint หรือใช้โปรแกรมอื่นๆ เพื่อเซฟภาพเป็น JPEG)

หมายเหตุ : ห้ามใช้โปรแกรมตัดต่อ แก้ไขภาพ หากทีมงานตรวจสอบและจับได้ ขอทำการตัดสิทธิ์การแข่งขันทันที

3. นำรูปภาพของตัวเองที่คิดว่าได้คะแนนมากที่สุดโพสต์ลง Facebook ของตัวเอง ใส่ชื่อตัวละครพร้อมเพศและเว็บไซต์ www.bbd.in.th แล้วให้ทำการTag รูปมาที่ OHLALA Game ห้ามนำมาโพสต์ที่หน้าเพจ OHLALA ถือว่าผิดกติกา

4. สามารถโพสต์รูปได้จนถึงเวลา 23.59 น. ของทุกวัน แล้วทีมงานจะทำการตัดสินจากภาพผู้เล่นที่มีคะแนนสูงที่สุดจากที่ Tag มา เพื่อรับเงินรางวัล ในวันรุ่งขึ้น

** หากโพสต์หลังเวลา 23.59 น. จะถือว่ารูปนั้นเป็นของกิจกรรมวันต่อไป

5.ทางทีมงานจะทำการประกาศผลคะแนนและรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง FB OHLALAGAME และทางเว็บไซต์ www.bbd.in.th เวลา 17.00 น. ของทุกวัน

6. ผู้เล่นที่ได้รับรางวัลทีมงานจะทำการประกาศแจ้ง ให้รีบตอบกลับภายใน 3 วัน หากไม่มีการติดต่อกลับ ทีมงานถือว่าสละสิทธิ์

7. ผู้โชคดีจะต้องเสียภาษี ณ.ที่จ่าย 5% และ หักค่าโอนเงินผ่านทางบัญชีธนาคาร ในกรณีโอนเงินรางวัลผ่านทางบัญชีธนาคาร

8. ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้เล่น 1 ID ต่อ 1 เลขบัญชีธนาคารเท่านั้น ผู้เล่นที่ได้รับรางวัลแล้วจะไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้อีกครั้ง

9. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกมสนุกๆ แนวใหม่ ที่มาพร้อมกิจกรรมแปลกแต่เจ๋ง ที่รับรองว่าไม่ซ้ำใคร พร้อมให้เพื่อนๆ ได้โชว์ฝีมือแล้วกับช่วง CB 10-14 ม.ค. นี้ มีฝีมืออย่าเก็บไว้ ถ่ายรูปแล้วเอามาโชว์ให้ได้เห็นกัน เงินรางวัลร้อนๆ รอเพื่อนๆ อยู่นะ ^^ ติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมดีๆ แบบนี้เพิ่มเติมได้ที่นี่