Promotion สุดฮอตที่ Goldensoft Extreme Party 19-20 มกราคมนี้

536 views

                หลังจากที่ได้เปิดตัวงานแรกแห่งปี Goldensoft Extreme Party ซึ่งมาพร้อมความมันส์กระหน่ำแบบสุดขีดกันไปก่อนหน้านี้แล้ว ในวันนี้ก็มีข่าวดีมาฝากแฟนๆ เกมเมอร์ เพราะจะได้พบกับโปรโมชั่นไอเทมที่ Goldensoft ขนมาลด แลก แจก แถม แบบเต็มพิกัด! รวมถึงไอเทมพิเศษ ซึ่งจะมาจำหน่ายภายในงานนี้เท่านั้น!!! แล้วพบกันวันที่ 19-20 มกราคม 2556 ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

 เกม Black Fire

เปิดตัวไอเทมช็อปที่ร้อนแรงสมชื่อ Black Fire จริงๆ เพราะในงานนี้เกมเมอร์สามารถเป็นเจ้าของ Package สุดพิเศษ ซึ่งประกอบด้วยอาวุธและอุปกรณ์เสริมเข้าชุด อาทิ Machine Gun Pack ที่มี MG3 PVE ปืนผสมทองพร้อม Drum Magazine LMG 1 เพิ่มกระสุน ราคาเพียง 399 บาท,  Shotgun Pack ปืนไรเฟิลสำหรับสถานการณ์ Survival อย่าง AA12 Holy พร้อม Barrel เพิ่มความแรง ราคาเพียง 359 บาท, Sniper Pack ปืนไรเฟิลติดกล้องรุ่นดัดแปลง WA2000 PVE ใช้กับด่าน Endurance และ Assault ได้ดี จัดคู่มากับ Barrel ในราคาเบาๆ 329 บาท เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีไอเทมเด็ดๆ อีกเพียบที่พร้อมจะมาเป็นอาวุธยุทโธปกรณ์ชิ้นใหม่คู่กายคู่ใจเหล่าทหารหาญ เข้าชมไอเทมทั้งหมด >>คลิกที่นี่<< และเตรียมติดตามชมรีวิวเจาะลึกไฮไลท์ไอเทม เร็วๆ นี้

เกม SD Gundam Capsule Fighter

กระแสแรงกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ กับความฮอตฮิตของโมบิลสูทระดับ SR Rank ที่มากันถึง 3 แบบ 3 สไตล์ เริ่มด้วยสายกรรไกร CHERUDIM GUNDAM GNHW/R ตัวเด่นจากซีรีย์ Gundam 00 และเป็นรุ่นเสริมแพ็ค GN Heavy Weapons Rifle เพิ่มอาวุธหนักให้กับโมบิลสูทสไนเปอร์ขั้นเทพตัวนี้แรงได้อีก และตามมาติดๆ กับสายค้อน ตระกูลสีแดงแรง 3 เท่า ซึ่งเมื่อเอ่ยนามนี้ SINANJU ไม่มีใครปฏิเสธถึงความเท่และโหดได้อย่างแน่นอน ปิดท้ายด้วยสายกระดาษ SAZABI (MEGA PARTICLE GUN) ซึ่งสามารถจัดการศัตรูรอบๆ เป็นวงกว้างได้ในช็อตเดียว นอกจากนี้ยังมีแพคเกจโมบิลสูทและสินค้าอีกหลายรายการ งานนี้คอกันดั้มไม่ควรพลาดจริงๆ

และสำหรับไพลอทที่สนใจเป็นเจ้าของโมบิลสูทเหล่านี้ คงต้องรีบกันหน่อยเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด มัวรอช้าอาจพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ไปอีกนาน เข้าชมไอเทมทั้งหมด >>คลิกที่นี่<< และเตรียมติดตามชมรีวิวเจาะลึกไฮไลท์ไอเทม เร็วๆ นี้

เกม Zone4

ไอเทมเด่นดังของสุดยอดเกมต่อสู้ออนไลน์ ยกขบวนมาให้ช็อปปิ้งแบบลดกระหน่ำ โดยทุกชิ้นมีคุณสมบัติพิเศษแตกต่างกันไป ครอบคลุมทุกความต้องการ ตั้งแต่การผจญภัย การฝีกฝนเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร การซื้อขายแลกเปลี่ยน รวมทั้งการเสี่ยงโชคลุ้นแรร์เทพๆ จากเกมก็มีให้เลือกสรรได้มากมาย

เข้าชมไอเทมทั้งหมด >>คลิกที่นี่<< และเตรียมติดตามชมรีวิวเจาะลึกไฮไลท์ไอเทม เร็วๆ นี้

เกม Raycity

Raycity เปิดโชว์รูมสุดพิเศษ ตอบสนองทุกความต้องการของนักซิ่งผู้รักความเร็ว ด้วยรถคันหรูกว่า 20 รุ่นจากสองตระกูล พี่ใหญ่ Exotic Car และพี่รอง Sport Car แต่ละคันนั้นมีบอดี้และเส้นสายของการออกแบบโฉบเฉี่ยวและสวยงามพร้อมสะกดทุกสายตาแน่นอน และในงานนี้ยังมีการจำหน่าย Blue Dragon Set ชุดแต่งครบเซต แม็กซ์ ลาย ป้ายทะเบียน ไอเทมติดหลังคา ฟิล์ม พร้อมเพิ่มโบนัสและเอฟเฟคโดดเด่นให้กับรถได้อีก แล้วอย่าลืมแวะชมโซนประดับยนต์ที่ขนไฟใต้ท้องรถ Under Neon 10 สีสันสวยงามมาในราคาลดพิเศษ และแพ็คอัพเกรดอย่างดี 3 ชิ้น 65 บาทเท่านั้น

เข้าชมไอเทมทั้งหมด >>คลิกที่นี่<< และเตรียมติดตามชมรีวิวเจาะลึกไฮไลท์ไอเทม เร็วๆ นี้

Shop Lucky Draw

                พิเศษยิ่งกว่าเดิม! ด้วยโชค 2 ชั้น ช็อปสินค้าใดก็ได้ภายในงาน Goldensoft Extreme Party ครบทุก 500 บาท รับ1 สิทธิ์ลุ้นแรร์ไอเทมเพิ่มไปฟรีๆ ทันที รายละเอียด >>คลิกที่นี่<<