Goldensoft Extreme Party 19-20 ม.ค.นี้!! มันส์กระหน่ำตลอด 2 วันเต็ม

703 views

 

รายละเอียดกิจกรรมสุดสนุกในงาน Goldensoft Extreme Party วันที่ 19-20 มกราคม 2556 ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งมาพร้อมกับความสนุกและความมันส์กระหน่ำ แบบหยุดไม่อยู่ตลอดทั้ง 2 วัน

 

Highlight

 

 

Login Get Item

เพียงเพื่อนๆ เป็นผู้เล่นของเกมต่างๆ ในเครือ Goldensoft ไม่ว่าจะเป็น Raycity, Zone4, SDGO, Black Fire เพียงนำไอดีเกมของตนเองไป Login บริเวณหน้างาน เท่านี้ก็สามารถได้รับไอเทมกันไปเลย และที่สำคัญงานนี้แจกวันละ 2 รอบ เช้า+บ่าย ของรางวัลไม่ซ้ำกัน เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากได้ไอเทมเทพแบบจัดเต็มก็ต้องมา Login ทั้ง 2 วัน วันละ 2 รอบให้ครบนะคะ ส่วนท่านเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ร้านใดที่เป็นสมาชิก GPC สามารถมา Login บริเวณหน้างานเพื่อรับไอเทมพิเศษได้ เรียกได้ว่าเป็นสิทธิพิเศษสำหรับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่เป็นสมาชิก GPC เท่านั้นจริงๆ ค่ะ

     

 

Lucky Bingo

สุดยอดกิจกรรมสุดฮิตที่ได้รับความนิยมในทุกๆ งาน มีเกมเมอร์ให้ความสนใจกันอย่างล้นหลามตลอด เป็นกิจกรรมไฮไลต์ในทุกๆ งานเลยก็ว่าได้ กับกิจกรรม Lucky Bingo ที่คราวนี้เราก็ขนเอาไอเทมจากเกมดังไปแจกกันอย่างมากมายอีกเช่นเคย เตรียมตัวของคุณให้พร้อม แล้วพกปากกาไปหนึ่งด้ามพร้อมดวงเฮงๆ เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของไอเทมเทพในเกมได้แบบฟรีๆ

     

 

Passport

อีกหนึ่งไฮไลท์กิจกรรมภายในงานกับโซนกิจกรรม Mission Base Passport ร่วมสนุกกับฐานเครื่องเล่นทั้ง 4 พร้อมสะสมคะแนนแลกรับฟรี!! ไอเทมจากเกมดังภายในเครือ ไม่ว่าจะเป็น Black Fire, Zone4, Raycity, SD Gundam Capsule Fighter Online และ I Love Coffee ไม่เพียงแค่นี้ใบ Passport ที่ผ่านการเล่นครบทุกเครื่องเล่นแล้วยังมีสิทธิ์ลุ้น Lucky Draw แรร์ไอเทมของเกมนั้นๆ อีกต่อหนึ่ง

     

 

Mini Match

การแข่งขันย่อยของ 6 เกมดัง ไม่ว่าจะเป็น Raycity, Zone4, SDGO, Black Fire, DOTA 2 และ CS: GO งานนี้ใครมั่นใจว่าตัวเองก็เป็นหนึ่งไม่แพ้ใครในเกมที่ตนเองเล่นแล้วล่ะก็ ฝึกฝีมือไปให้ดี เพราะภายในงานนี้มีการแข่งขัน Mini Match ให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือ ไม่ต้องกลัวว่าจะสู้ทีมเทพไม่ได้ เพราะงานนี้เพียงชนะ 1 รอบก็รับของรางวัลกันไปได้เลย

     

 

Cheer Team 

เชียร์ทีมไหน เลือกทีมนั้น กับกิจกรรม Cheer team ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ 6 เกมจากค่าย Goldensoft ได้แก่ Raycity, Zone4, SDGO, Black Fire, DOTA 2 และ CS: GO ที่รวบรวมทีมแชมป์จากการแข่งขันทุกภูมิภาคทั่วประเทศมาไว้ในงานนี้ ผู้ชมก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเพียงเขียนชื่อทีมที่ตนเองเชียร์ลงไปในคูปองซึ่งทางทีมงานแจกให้ หากทีมนั้นชนะเลิศ ผู้ที่เชียร์ก็จะได้รับสิทธิ์จากการจับฉลากคูปอง งานนี้แม้เล่นเกมไม่เก่ง แต่พกดวงเฮงมาร่วมงาน ก็รับรางวัลกันไปได้เลย

     

 

Photo & Share

อีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับนายแบบและนางแบบจำเป็น กับการถ่ายรูปของตนเองซึ่งอยู่ภายในงาน Goldensoft Extreme Party พร้อมกับแอคชั่นแจ่มๆ แล้วนำมาโพสที่แฟนเพจ www.facebook.com/GSLive เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเป็นไอเทมจากเกมในเครือ Goldensoft ที่ตนเองเล่นกันไปได้เลย

     

 

ติดตามข่าว หรือรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.Goldensoft.co.th/GoldensoftExtremeParty