Yulgang 2 Grand Open!

5,295 views

ตั้งตารอคอยการพัฒนามาถึง 4 ปีเต็มๆ สำหรับเกมภาคต่อ Yulgang 2 จากค่าย Mgame ที่จะมาสร้างความมันส์อย่างต่อเนื่องแบบต็มรูปแบบ กับการเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดงาน Grand Open ประกาศศักดาเกมสู่ตลาด MMO เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา

Kwan Lee Hyung ตัวแทนจาก Mgame ได้กล่าวว่า “Yulgang 2 ได้มีการ CBT ครั้งสุดท้ายไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับจากเกมเมอร์ที่เข้าร่วมทดสอบเป็นอย่างดี ซึ่ง 9 ปีหลังจากเกม Yulgang ที่ได้เปิดให้บริการไปก้ได้รับความรักจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ทีมงานทั้งหมดก็รู้สึกปลาบปลื้มใจและดีใจที่ทุกคนชอบเกมนี้ และในตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะมาอัพระดับให้เกม Yulgang ให้มีความท้าทายมากขึ้น เนื้อหาต่างๆ และความสนุกที่ต่างออกไป ซึ่งก้หวังอย่างยิ่งว่าเกม Yulgang 2 ก็จะได้รับความรักจากเกมเมอร์ทุกๆ คนเช่นเดิม”

Yulgang 2 เรื่องราวยุคเก่า 30 ปี ที่มี 5 คลาสให้เล่นคือ Warrior ,Doctor (Priest), Mage, Assassin และ Archer โดยระบบเด่นๆ ของภาคนี้คือ Qing Gong รวมไปถึง Age of Wulin ที่เป็นการผสมผสานการต่อสู้กับเครื่องจักร นอกจากนี้ยังมีระบบ PVP แบบใหม่โดยจะแบ่งผู้เล่นออกไปฝ่ายละ 3 : 3 หรือ 5 : 5 แล้วแต่ที่ผู้เล่นตั้งเอาไว้ แล้วก็ลงเล่นได้ 2 เกมในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่ามันส์ทะลุจอเลยทีเดียว ใครที่รอ Yulgang 2 อยู่นั้น บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่น่าพลาด ซึ่งทางเอเชียซอฟท์เองก็คงจอคิวรอเปิดอยู่แล้วเช่นกัน แต่จะเป็นตอนไหนนั้น เกมเมอร์อย่างเราก็ต้องอดใจรอเซิร์ฟไทยกันไปก่อนเช่นเคย