Trickster เซิร์ฟเวอร์ไทย DNA Project สัมผัสเป็นครั้งแรกที่ TGS 2011

4,715 views

พบกับ Trickster ที่งาน TGS 7-9 ม.ค. มาดูกัน!

สิ้นสุดการรอคอย… การ กลับมาอีกครั้ง Trickster เซิร์ฟเวอร์ไทย พร้อมการอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดจากเกาหลี DNA Project!! สัมผัสได้เป็นครั้งแรกที่งาน TGS 2011 ในวันที่ 7-9 มกราคม 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แฟนๆ Trickster พันธุ์แท้พลาดไม่ได้เป็นอันขาด!!

ในงาน TGS 2011 นี้เพื่อนๆ จะได้พบกับ Trickster เซิร์ฟเวอร์ที่ทำขึ้นมาสำหรับผู้ไปร่วมงาน TGS โดยเฉพาะ เรียกได้ว่า Exclusive จริงๆ ค่ะ  โดยเวอร์ชั่นสำหรับ TGS 2011 นี้เป็นเวอร์ชั่นอัพเดทล่าสุดจากเกาหลีเลยทีเดียว เพื่อนๆ จะได้พบกับความเปลี่ยนแปลงมากมายจากเซิร์ฟเวอร์เดิม แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็น Trickster ที่เราคิดถึงและรอคอยเสมอมา

รายละเอียดข้อมูลสำหรับเกมในเวอร์ชั่น TGS มีดังนี้
1. อัพเดทแพทช์ ใหม่ล่าสุด เป็น DNA Project
2. จำกัดการเล่นในช่วง TGS ถึง Level 60, TM 60
3. จำกัดแผนที่ในช่วงเริ่มต้นถึง Desert Beach
4. ทดลองไอเทมใหม่

DNA Project คืออะไร?
เพื่อนๆ หลายคนอาจสงสัย DNA Project มันคืออะไรกันนะ? จริงๆ แล้ว DNA คือส่วนหนึ่งของ Project ในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบเกมครั้งใหญ่ของ Trickster หรือที่เราเรียกกันว่า Renewal(การสร้างใหม่) นั่นเอง โดย DNA จะเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงในช่วงต้นของเกมค่ะ

DNA Project สร้างขึ้นมาเพื่อคนไทย!
คง ไม่เป็นการพูดเกินเลยไป หากเราจะบอกว่า DNA Project นี้สร้างขึ้นมาเพื่อผู้เล่นไทยจริงๆ เพราะผู้เล่นทุกคนในประเทศไทยจะได้ เริ่มต้นใหม่ไปกับ DNA Project พร้อมๆ กัน! แตกต่างจากเกาหลีที่ผู้เล่นส่วนใหญ่เล่นมานานแล้ว การอัพเดท DNA ที่เน้น renewal ในช่วงต้นเกมนั้น จึงมีผลที่แตกต่างกับประเทศไทยที่กำลังจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่โดยสิ้นเชิง!!

มีอะไรบ้างในเซิร์ฟเวอร์ TGS?
เมื่อ ขึ้นชื่อว่าเป็นการ renewal การเปลี่ยนแปลงย่อมไม่ใช่เล็กน้อยอย่างแน่นอน เพียงแค่ Project DNA ตัวเกมก็เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด และถึงแม้จะ เป็นการอัพเดทที่ สร้างใหม่ ก็ตาม แต่ Trickster ก็ยังคงความเป็น Trickster ผู้ที่เคยเล่นมาก่อนจะไม่ต้องปรับตัวอะไรมากมาย ส่วนผู้ที่ไม่เคยเล่นมา ก่อนจะได้เรียนรู้ตัวเกมได้เร็วขึ้น เรียกได้ว่าการอัพเดทครั้งนี้ทีมงาน Ntreev ทำขึ้นมาโดยคำนึงถึงเสียงจากผู้เล่นจริงๆ

ก้าวแรกสู่เกาะคาบัลลา
เพียง ก้าวแรกสู่เกาะคาบัลลา ที่ตั้งของเกม Trickster เพื่อนๆ ก็จะได้พบกับบรรยากาศที่เปลี่ยนแปลงไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พนักงานต้อนรับคนใหม่สุดแสนน่ารัก ระบำต้อนรับจากสาวๆ ชาวเกาะ เควส Tutorial ที่เปลี่ยนไปให้เข้าใจง่ายขึ้น รวมถึงเลเวลที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วตาม เควสที่เราทำ

ระวังหลงทางนะ!!!
สิ่ง ที่เปลี่ยนแปลงทางกายภาพที่เห็นชัดที่สุดก็น่าจะเป็นการปรับภูมิทัศน์ หรือการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของแผนที่ ในช่วงเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดนั่นเอง โดย Trickster จะมีการตัดแผนที่ไม่จำเป็นออก และวางตำแหน่งของแผนที่ในแต่ละแอเรียให้เชื่อมต่อกัน รวมถึงวาง ตำแหน่ง NPC ใหม่เพื่อความสะดวกในการทำเควสในช่วงต้นอีกด้วย

ความสะดวกสบายที่มีมากขึ้น
นอก จากปรับแผนที่แล้ว การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดคือการปรับระบบเพื่ออำนวยความสะดวกของผู้เล่น เช่นการเพิ่มจำนวนเควสที่สามารถรับได้จาก 6 เควสเป็น 30 เควส! การเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ของตัวละครเพิ่มขึ้น 20% หรือการปรับสภาพแวดล้อมตอนกลางคืนให้มองเห็นได้ชัดเจนขึ้น เป็น ต้น

ทำนายดวงกันเถอะ!
อีก หนึ่งระบบที่ โด่งดังในต่างประเทศนั่นคือระบบ ทำนายโชคชะตาจากดวงดาว โดย NPC ที่มีคุณสมบัติแห่งจตุรเทพครบถ้วน เตี้ย แบน ซึน! Stargazer Stella เป็น NPC ที่ได้รับการโหวตจากผู้เล่นชาวญี่ปุ่นสูงสุด ทั้งจากบุคลิกภาพที่โดดเด่น รวมถึงระบบทำนายโชคชะตาที่จะช่วยเพิ่มค่า status ให้กับผู้เล่น ทำให้เชื่อ ว่าเธอจะเข้ามาอยู่ในหัวใจของผู้เล่นชาวไทยเช่นกันค่ะ!



ประจัญบานกับตุตันคาเมน!!
ใน เวอร์ชั่น TGS นั้นตัวเกมจะเปิดให้เล่นเฉพาะในพื้นที่ Desert Beach ดังนั้นใครที่ชอบความท้าทาย อาจลองบุกตะลุยเข้าสู่ส่วนลึกที่สุดของพีระมิด  ประจันหน้ากับ Boss แห่ง Desert Beach ตุตันคาเมน! ไม่แน่ว่าคุณอาจเป็นผู้เล่นคนแรกของเซิร์ฟเวอร์ที่ได้สวมใส่เซทบอสก็เป็น ได้!

ทั้งหมดนี้เพื่อนๆ จะได้พบกันที่งาน TGS 2011 พร้อมกิจกรรมมากมายจากทางทีมงาน Trickster แฟนพันธ์แท้ Trickster พลาดไม่ได้!!!!

บรรยากาศในเซิร์ฟเวอร์ไทยเทส