Bubble Diamond ท้าเล่นเกมเพชร ลุ้นรับ 3,000 บาททุกสัปดาห์

617 views

Bubble Diamond www.bbd.in.th มอบสิทธิพิเศษสุดโหดสำหรับเพื่อนๆ แล้ววันนี้!!เพียงเพื่อนๆ เข้าเล่นเกมไม่ว่าจะเป็นการ Login แบบปกติหรือแม้แต่ Login ผ่าน ID : Facebook มีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 3,000 บาท!! แต่จะต้องเข้าเล่นเกม Bubble Diamond ใน Mode สุดมันส์อย่าง Time Race หรือเรียกกันง่ายๆ ว่า Mode จับเวลาที่มีเวลาจำกัดเพียงไม่กี่นาที จะต้องทำคะแนนให้สูงสุดที่สุด เพียงเท่านี้ 3,000 บาทก็จะอยู่ในมือของเพื่อนๆ ทันที

ของรางวัล

  • เงินสดมูลค่า 3,000 บาท / สัปดาห์
  • ประกาศผลรางวัลทุกสัปดาห์ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค. 56 – 13 ก.พ. 56

กติกา

ผู้เล่นที่สามารถเก็บคะแนน ใน Mode : Time Race ของ Bubble Diamond (BBD) สูงสุดรับรางวัล 3,000 บาททุกอาทิตย์

1. เล่นเกม Bubble Diamondใน Mode : Time Raceช่วง Open Beta ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2556 ถ่ายรูปตอนผู้เล่นได้คะแนนสูงสุดที่ตัวเองทำได้และโพสต์ลง Facebook ส่วนตัวเท่านั้น สามารถโพสต์กี่ครั้งก็ได้

2. ผู้เล่นต้องเล่นในMode : Time Race (และเล่นแบบ 4 คน โดยต้องมีคนอยู่ในห้องการเล่นอย่างน้อย 3 คน) และทำการแข่งขันจนมีคะแนนสูงที่สุด จากนั้นเมื่อเกมสรุปคะแนนจัดอันดับคะแนน ให้รีบกดปุ่ม Print screen หนึ่งครั้งเพื่อเก็บภาพเอาไว้ (เอารูปไปวางไว้ที่โปรแกรม Paint หรือใช้โปรแกรมอื่นๆ เพื่อเซฟรูปภาพเป็น JPEG)

หมายเหตุ : ห้ามใช้โปรแกรมตัดต่อ แก้ไขภาพ หากทีมงานตรวจสอบและจับได้ขอทำการตัดสิทธิ์การแข่งขันทันที

3. นำรูปภาพของตัวเองที่คิดว่าได้คะแนนมากที่สุดโพสต์ลง Facebook ของตัวเอง ใส่ชื่อตัวละครพร้อมเพศและเว็บไซต์www.bbd.in.th แล้วให้ทำการ Tag รูปมาที่ OHLALA Game ห้ามนำรูปภาพมาโพสต์ที่หน้าเพจOHLALA ถือว่าผิดกติกา

4. สามารถโพสต์รูปได้จนถึงเวลา 23.59 น. (กิจกรรมจัดเป็นสัปดาห์ 16-22 มกราคมเป็นต้น) แล้วทีมงานจะทำการตัดสินจากรูปภาพผู้เล่นที่มีคะแนนสูงที่สุดจากที่ Tag มา เพื่อรับเงินรางวัลในวันรุ่งขึ้น

หมายเหตุ : หากโพสต์หลัง 23.59 จะถือว่ารูปนั้นเป็นของกิจกรรมอาทิตย์ต่อไป

5. ทางทีมงานจะทำการประกาศผลคะแนนและรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Facebook : OHLALAGAME และทางเว็บไซต์ www.bbd.in.th

6. ผู้เล่นที่ได้รับรางวัลทีมงานจะทำการประกาศแจ้งให้รีบตอบกลับภายใน 3 วัน หากไม่มีการติดต่อกลับทีมงานถือว่าสละสิทธิ์

7. ผู้โชคดีจะต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย 5% และหักค่าโอนเงินผ่านทางบัญชีธนาคาร ในกรณีโอนเงินรางวัลผ่านทางบัญชีธนาคาร

8. ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้เล่น 1 ID ต่อ 1 เลขบัญชีธนาคารเท่านั้น ผู้เล่นที่ได้รับรางวัลแล้วจะไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้อีกครั้ง

9. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกมสนุกๆ แนวใหม่ ที่มาพร้อมกิจกรรมแปลกแต่เจ๋งที่รับรองว่าไม่ซ้ำใคร พร้อมให้เพื่อนๆ ได้โชว์ฝีมือแล้วกับช่วง OB 16 ม.ค. นี้ มีฝีมืออย่าเก็บไว้ถ่ายรูปแล้วเอามาโชว์ให้ได้เห็นกัน เงินรางวัลร้อนๆ รอเพื่อนๆ อยู่นะ ติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมดีๆ แบบนี้เพิ่มเติมได้ที่นี่