Bubble Diamond เกมเพชรแต่มีระบบอัพเกรดอาวุธ

689 views

ประกาศเปิดตัวด้วยความแรงและแตกต่างฉีกแปลกแหวกแนวเกมเพชรแบบเดิมๆ Bubble Diamond ท้าให้คุณมาประลองความมันในช่วง CB 10 – 14 ม.ค. 56 นี้ด้วยสโลแกน เกมเพชร โหมดเยอะ ล่าบอส ชนไก่ ใช้สกิล! ค่อยๆ เผยจุดเด่นต่างๆ ออกมาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันแล้วนะคะ ไม่ว่าจะเป็นโหมดการแข่งขัน ระบบสกิล การขุดเหมืองแร่ หรือจะเป็นการล่ารางวัล ต่อเนื่องด้วยระบบใหม่อีกหนึ่งระบบนั่นคือ ระบบอัพเกรด เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและความสามารถในการโจมตีคู่ต่อสู้ให้กับอาวุธ และเพิ่มระดับการป้องกันให้เสื้อผ้าและอุปกรณ์ที่เราสวมใส่นั่นเอง

Bubble Diamond เกมเพชร โหมดเยอะ ล่าบอส ชนไก่ ใช้สกิล! CB 10 – 14 ม.ค. 56

 บริเวณร้านตีเหล็กจะอยู่มุมซ้ายด้านบนของ World Map

– เมนูตีบวก ผู้เล่นจะสามารถตีบวกไอเทมที่สามารถตีบวกได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นชุดอาวุธหรือเครื่องประดับต่างๆ โดยการบวกแต่ละชนิดจะทำให้การอัพเกรดธาตุต่างๆ ให้สูงขึ้น ซึ่งในเมนูนี้จะมีช่องหลอมหินสำหรับใช้ในการตีบวกไปในตัวด้วยเช่นกัน

หน้าจอตีบวกอาวุธและเสื้อผ้าที่เราต้องการอัพเกรด 

เมื่อเข้ามาสู่หน้าต่างตีบวกก็จะพบกับเมนู 2 เมนูซึ่งแบ่งได้ ดังนี้

  • เมนูตีบวกสามารถอัพเกรดไอเทมต่างๆ ที่หน้าจอเมนูตีบวกได้ทันที

            เปรียบเทียบค่าสเตตัสของอาวุธก่อนทำการตีบวกและหลังจากตีบวกเรียบร้อย จะเห็นว่าพลังในการโจมตีธาตุดินเพิ่มขึ้นจากเดิม +15 แรงขึ้นถึง 2 เท่าตัว (ตัวอย่างการตีบวกในภาพบวกเพิ่มอยู่ที่ระดับ +2) และนอกจากนั้นเวลาแข่งขันยังได้คะแนนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

  • เมนู Strength Stone เมนูสำหรับการผสมหินเพื่ออัพเกรดหิน Strengthen Stone ให้มีระดับที่สูงขึ้น

เลือกระดับเลเวลของหินที่ต้องการอัพเกรด

– เมนูเคลื่อนย้าย : ผู้เล่นสามารถย้ายบวกเดิมที่ติดอยู่ที่ไอเทมไปในไอเทมชิ้นอื่นๆ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาตีบวกใหม่ โดยจะต้องเป็นไอเทมชนิดเดียวกันเท่านั้น เช่น เสื้อผ้าก็จะต้องเป็นเสื้อผ้า หน้าตาก็จะต้องย้ายบวกไปที่หน้าตาเท่านั้น จะไม่สามารถย้ายข้ามไปยังชนิดอื่นๆ ได้ แต่ก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการย้ายเป็นเงิน SP ในเกมเช่นกัน

 

หน้าจอเคลื่อนย้ายระดับการตีบวกจากไอเทมชิ้นหนึ่งไปยังไอเทมอีกชิ้นหนึ่ง