GDO สัมผัสความอลังการระบบใหม่บ้านส่วนตัวสุดหรูได้แล้ววันนี้

1,107 views

เพื่อนๆ ชาว Glory Destiny Online คงจะได้สนุกกับการอัพเดทความมันส์ของอาชีพสุดเท่หลายแบบจากเผ่ากระต่าย ไม่ว่าจะเป็นอาชีพ Guardหรือ Spirit Wizard โดยความสนุกต่อเนื่องที่เพื่อนๆ จะได้พบต่อมาก็คือระบบห้องส่วนตัว ที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตของเพื่อนๆ ให้มีสีสันมากขึ้นกับการตกแต่งบ้านส่วนตัวได้ดังใจ ชอบแบบไหนก็เลือกตกแต่งได้เลยไปติดตามความสนุกครั้งใหม่นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2556 เป็นต้นไป   

การสร้างบ้านส่วนตัว Rabbit Fairyland

1. ตอนตัวละครถึงเลเวล30 ก็สามารถไปหา NPC = ชื่อ Net ที่อยู่ Frog Forest พูดคุยเปิดหน้าต่างจัดการ Rabbit Fairyland ลงทะเบียนRabbit Fairyland เฉพาะของตัวเอง

ตำแหน่ง Net อยู่ที่ตำแหน่ง Frog Forest (X : 180, Y : 420)

2. หลังลงทะเบียน Rabbit Fairyland เฉพาะส่วนตัว ต้องจ่ายเงินเช่าครั้งที่ 1 หลังลงทะเบียนเรียบร้อยทุกอาทิตย์ต้องจ่ายค่าเช่าห้อง 1 ครั้ง เงินเช่าห้องจะเพิ่มไปตามเลเวลผู้เล่น

            Rabbit Fairyland ที่ไม่ได้จ่ายค่าเช่าจะไม่สามารถเข้าได้ ถ้าไม่ได้จ่ายเงินค่าเช่าเกิน 10 อาทิตย์ ผู้จัดการจะเอาเฟอร์นิเจอร์ที่ในRabbit Fairyland นี้ทั้งหมดเก็บกลับและใช้จดหมายส่งคืนให้แก่เจ้าของเดิม

สามารถกำหนดเงื่อนไข อำนาจต่างๆ ให้กับสมาชิกในบ้านของเราได้

            เมื่อเราสร้างบ้านเสร็จแล้ว จะมีไอคอนรูปบ้านขึ้นเราสามารถเข้าสู่บ้านของเราได้จาก NPC ตัวนี้

3. หลังลงทะเบียนเสร็จ ก็สามารถไปหา NPCNet พูดคุยเปิดหน้าต่างจัดการเข้าสู่ Rabbit Fairyland ของตัวเอง

ขั้นตอนภารกิจนำทางเข้าสู่บ้าน Rabbit Fairyland

            หลังมีดินแดนของตัวเอง หลังจากเข้าสู่ Rabbit Fairyland สิ่งแรกที่เจ้าเห็นก็คือสาวใช้ปละผู้จัดการที่รอเจ้าอยู่ พวกเขาจะแนะนำให้เจ้าคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อม อีกทั้งยังแอบเตรียมของขวัญมาให้เจ้าอีกด้วย!

NPC House Maid และ NPC House Manager

ขั้นตอนการดำเนินภารกิจพิเศษสำหรับระบบบ้านส่วนตัว

1. ตอนตัวละครเวลถึง 30 จะขึ้นภารกิจ Lv.30 Travellers Rest Place นำทางผู้เล่นไปยัง Frog Forest ตามหาNPCNet หลังรายงานก็จะได้ภารกิจต่อไป

Net ตำแหน่งปรากฏ NPC ที่ Frog Forest (180, 421)

2. หลังรับภารกิจ Lv30.Rabbit Fairyland Net จะอธิบายว่าจะมี Rabbit Fairyland ของตัวเองได้อย่างไรและนำทางผู้เล่นเข้าสู่ Rabbit Fairyland ของตัวเอง หลังเข้าสู่ Rabbit Fairyland สำเร็จก็สามารถหา NPC House Manager รายงานภารกิจและได้รับ Fabric Carpet ที่House Manager ให้

House Manager ตำแหน่งปรากฏในแผนที่บ้านส่วนตัว Rabbit Fairyland (91, 77)

3. ต่อมา NPC House Manager จะแนะนำฟังก์ชั่นของ Small garden ให้เจ้าและนำทางเจ้าตามหา NPC House Maid หลังจากพูดคุยกับHouse Maid ก็จะสามารถรายงานภารกิจและได้รับ JA-CH Bonsai ที่ Maid ให้

NPC House Maid ตำแหน่งปรากฏ Rabbit Fairyland (96, 107)

4. ต่อมา NPC House Maid จะแนะนำว่าจะติดตั้งเฟอร์นิเจอร์และทำเฟอร์นิเจอร์อย่างไร และให้วัตถุดิบเฟอร์นิเจอร์ให้เจ้าฝึกทำเฟอร์นิเจอร์ หลังจากทำสำเร็จได้เฟอร์นิเจอร์ Original Tree Dressing Table ออกมาก็สามารถรายงานภารกิจกับ House Maid และได้รับWonderland materials pack 1 อัน

5. สุดท้าย NPC House Maid จะแนะนำการจัดงานเลี้ยงในบ้านพัก หลังจากที่ทำความเข้าใจก็สามารถรายงานภารกิจกับ NPC House Manager และได้รับเฟอร์นิเจอร์ Original Tree Bookshelf

NPC House Manager จำหน่ายแปลนในการทำเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านด้วย ว้าว

ตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์ธีมไม้ ตกแต่งขึ้นมาแล้วน่ารักมาก