Bubble Diamond รวม Highlight เด็ด สุดพิเศษ ฉลองการเปิด OB

605 views

Bubble Diamond เกมเพชรโหมดเยอะ ล่าบอส ชนไก่ ใช้สกิลจัดทีเด็ดส่งกิจกรรมแรงที่สุดของที่สุดเพื่อต้อนรับการเปิด OB อย่างเป็นทางการ 16ม.ค. นี้ ส่วน Highlight จะเริ่ดและไอเทมจะอลังการขนาดไหน เอาเป็นว่า เพื่อนๆ ลองไปดูรายละเอียดพร้อมของรางวัลกันเองดีกว่าค่ะ

Happy Money Bubble Diamond ใจป๋า แจก 3,000 บาททุกสัปดาห์

ฮอตแบบต่อเนื่องมาจากช่วง CB ขอท้าผู้เล่นที่คิดว่าตัวเองเก่งเหนือใคร ถ่ายรูปคะแนนภายในเกมของตัวเองที่มั่นใจแล้วว่ามากกว่าใครแน่นอน จากนั้นทำการโพสต์รูปลงที่ Facebook ของตัวเอง แล้วทำการแท็กมาที่ OHLALAGAME ผู้ที่คะแนนสูงที่สุดของทุกสัปดาห์รับเงินสด 3,000 บาท

1. Bubble Diamond แจกชุดเซ็ตสวยหล่อเลิศรับ OB

พลาดไม่ได้กับสิ่งสำคัญนั่นก็คือของขวัญจากใจทีมงาน มอบให้ผู้เล่นใหม่ทุกคนไอเทมฟรีแจกแบบไม่มีกั๊ก เพียงแค่ทำการล็อกอินเข้าระบบ แล้วกดรับไอเทมที่เว็บ www.bbd.in.th เลือก “รับไอเทมกิจกรรม” สามารถรับได้ไอดีละ 1 ครั้ง

2. Bubble Diamond ใจป้ำ แจกฟรี 5 วัน 5 อย่าง

ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกับเกมเพชรแนวโหดในช่วง OB แบบไม่สะดุด เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเงื่อนไขอะไรเลยเพียงแค่ล็อกอิน แล้วกดรับของหน้าเว็บwww.bbd.in.th เลือก “รับไอเทมกิจกรรม” ตามวันเวลาที่กำหนดเพียงแค่นี้ก็จะได้รับไอเทมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นไอเทมใช้งาน หรือไอเทมตกแต่งตัวละครให้ดูหรูหราไฮโซ


3. ฉายา 10,000 Gems

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเด็ดที่ท้าทายความสามารถ เพราะเพื่อนๆ มีระยะเวลาเพียง 4 วันเท่านั้น โดยการเล่นทำลายเพชรให้ครบ 10,000 เม็ด ให้ได้ฉายา 10,000 Gems และทำการติดตั้งฉายาที่ตัวละคร ต่อจากนั้นให้กด ร่วมกิจกรรม “กิจกรรมฉายา 10,000 Gems” ที่ Facebook ของ OHLALA แล้วทำการโพสต์รูปภาพพร้อมระบุชื่อตัวละครลงที่เพจ

4. เลเวลถึง เราให้เลย

จัดกิจกรรมตอบแทนผู้ที่ตั้งใจเก็บเลเวลเมื่อถึงระดับเลเวลตามที่กิจกรรมได้กำหนด สามารถกดรับของรางวัลที่หน้าเว็บไซต์ www.bbd.in.th ที่ช่อง“รับไอเทมกิจกรรม” ได้ทันที

5. จัดหนักช่วง OB EXP แรงไม่หยุด คูณ 2 เท่า

ต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนสู่โลกเมืองเพชร ด้วยกิจกรรมพิเศษสุดพิเศษต่อเนื่องจากช่วง CB ใช่แล้วค่ะ จะเป็นกิจกรรมอะไรไปไม่ได้นอกจาก EXP แรงไม่หยุด คูณ 2 เท่า ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ เก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็วขึ้นทุกวันตั้งแต่วันที่ 16-20 มกราคม 2556 (เวลา 16.00 น. – 18.00 น.)

6. GM ท้าดวลโหมด Time Race & Duel Match

ใครที่คิดว่าตัวเองเจ๋ง เก่ง มาเจอกันหน่อย Bubble Diamond ท้าดวล ใครพร้อมชนกับ GM ในโหมด Time Race และ Duel Match โดยGMจะทำการสร้างห้องหรือสุ่มเข้าห้องโหมดที่ผู้เล่นสร้างไว้ตามตารางวันที่จัดกิจกรรมผู้ชนะเท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์ได้รับไอเทมรางวัลไปครอง

  • โหมด Time Race จัดวันที่ 16, 18, 20 ม.ค. 56 (เวลา 16.00 น. – 17.00 น.)
  • โหมด Duel Match จัดวันที่ 17, 19, 21 ม.ค. 56 (เวลา 16.00 น. – 17.00 น.)

             พร้อมสนุกกับกิจกรรมแปลกแต่เจ๋งที่รับรองว่าไม่ซ้ำใครใน Bubble Diamond เกมเพชรแนวใหม่ OB 16 ม.ค. นี้ แล้วมาสนุกพร้อมกันนะคะ ^^ติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมดีๆ แบบนี้เพิ่มเติมได้ ที่นี่