กิจกรรมมันส์ๆรับน้อง Lime เตรียมเก็บเลเวลตามเป้า แจกไอเทมเต็มตุง

1,312 views

เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของชาว GC ที่จะมีกิจกรรมต้อนรับน้องใหม่ลำดับที่ 17 กับสาวน้อยผู้กล้าเปรี้ยวซ่าเป็นผู้รักความยุติธรรม นามว่า “Lime” อัศวินศักดิ์สิทธิ์ที่มาพร้อมท่าสนับสนุนเพียบสไตล์ Hybrid คล้ายๆ Asin โดยมีเป้าหมายให้ปฏิบัติกับการเก็บเลเวล จัดเต็มไอเทมมากมายมอบให้ เป็นกำลังใจ มีอะไรบ้างนั้นโปรดอ่านรายละเอียด!!

ระบบและไอเทมใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส~~~~

ตัวละครใหม่อัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์ไทยเรียบร้อยแล้ว กับสาวน้อยที่มีชื่อว่า Lime ซึ่งสามารถเข้าไปทดลองเล่นได้ที่โหมดฝึกซ้อมว่ามีวิชาท่าอะไรบ้าง ใครที่อยากได้มาใช้งาน ตอนนี้ที่ Shop GC มีวางจำหน่ายขายใบปลดล็อคตัวละครแบบ Cash ในราคา 19,900 Cash ส่วนแบบ GP ไม่มีขายอีกต่อไป เนื่องจากผู้พัฒนาได้ปรับให้เป็นแบบนั้น >< ใครสนใจตัวนี้รีบคลิกซื้อใช้งานได้เลย ส่วนใครทำภารกิจรับใบฟรีก็ไปหา Lime NPC แลกใบปลดล็อคตามเงื่อนไข

ความสามารถของตัวละครตัวนี้ก็คือ เป็นตัวละครสาย MP ที่มีระบบ Skill Tree แต่ว่าการเรียนรู้วิชาต่างๆ จะคล้ายๆ กับตัวละครสาย AP (คล้ายๆ กับ Asin) คือแต้มถึงเลเวลถึงก็เรียนรู้เป็นลำดับขั้นบันได แต่สิ่งสำคัญนั่นคือการใช้สกิลท่าไม้ตาย ผู้เล่นสามารดกดปุ่มลัด A S D F G ก็ได้ (ใช้แล้วจะมีคูลดาวน์) หรือกด Z ค้างชาร์จแล้วปล่อยตาม MP ที่มีอยู่ก็ได้ แล้วแต่ความถนัด นอกจากนี้หมวดสกิล ออร่า จะมีสกิลสนับสนุนต่างๆ และสกิลพิเศษที่ล็อคเอาไว้นอกเหนือจาก MP ช่อง 4 หรือไม้ตายพิเศษ ที่ต้องใช้กุญแจไขหรือทำภารกิจมากมายก่ายหน้าผากเลยทีเดียว

ไอเทมสารพัดต่างๆ ใน Shop GC และร้าน Avatar Shop ก็จัดจำหน่ายขายไอเทมเฉพาะ Lime เหมือนกับตัวละครอื่นๆ มาให้เลือกสรร จับจ่ายใช้สอยในราคาเหมือนคนอื่นๆ ทุกประการ ไม่ว่าจะหมวดอาวุธ เครื่องประดับ และจิปาถะ ก็สามารถเข้าไปเชยชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง เถ้าแก่ยินดีให้บริการ

ระบบส่วนต่างๆ จาก NPC ไม่ว่าจะเป็นลุง Duncan ที่ช่วยสร้างไอเทมอาวุธ ชุดเกราะ หรือป้า Lillian คอยอัพเกรดเสริมพลังให้หิน รวมไปถึงน้องแว่น Ernas ที่คอยให้บริการหีบฝากของ เปิดรองรับให้หนู Lime ครบครัน ไม่ต้องกลัวว่าจะห่างเหินไม่เหมือนใคร

เมื่อเข้าเล่นด่าน Trial Forest จะพบกับเนื้อเรื่องของหนู Lime ซึ่งมีทั้งภาพเล่าเรื่อง พร้อมเสียงพากย์ประกอบ (ภาษาเกาหลี) แต่มีคำบรรยายภาษาไทยให้ได้อ่านอินกับเนื้อเรื่องในเกม เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมแกรนด์เชสไม่มากก็น้อย ก็หวังว่าตัวละครลำดับ 17 ไลม์ จะอยู่ในอ้อมอกชาวเชสไทยนานๆ เหมือนตัวละครอื่นๆ ละกัน ^^b

กิจกรรมใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

  • ชื่อกิจกรรมที่ 1 >>> Lime ลุยแหลกแจกบัฟ อัพเลเวล ได้ของทันทีเมื่อถึงเป้า!!
  • ระยะเวลาของกิจกรรม >>> วันที่ 17 ม.ค. 2556 ไปจนถึง 31 ม.ค. 2556
  • รายละเอียดเงื่อนไขของกิจกรรม >>> เมื่อปลดล็อคตัวละคร Lime สำเร็จแล้ว จะได้รับกล่องของขวัญที่เรียกว่า “Lv. 1 Lime Level up Box” ที่ภายในบรรจุไปด้วยกล่องของขวัญเลเวลเป้าหมายถัดไป และของแถมจิปาถะเป็นรางวัลมอบให้กับชาว GC ที่สามารถอดรนทนฝึกเก็บเลเวลให้ตัวละครนี้ จะมีอะไรมอบให้บ้างไปอ่านต่อได้เลย

กล่องของขวัญที่ภายในบรรจุไปด้วยของจิปาถะต่างๆ ที่มอบให้เมื่อเก็บเลเวลตามเป้าหมายสำเร็จ

รายละเอียดภายในกล่อง [Lv. 1] Lime Level up Box

รายละเอียดภายในกล่อง [Lv. 10] Lime Level up Box

รายละเอียดภายในกล่อง [Lv. 30] Lime Level up Box

รายละเอียดภายในกล่อง [Lv. 50] Lime Level up Box

รายละเอียดภายในกล่อง [Lv. 60] Lime Level up Box

Lime’s Shadow และ Lime การ์ดใบพิเศษที่จะมอบให้เมื่อสามารถเก็บเลเวล Lime ได้ถึงเป้า

ไอเทมที่จะได้รับสุ่ม 1 อย่าง จากกล่อง Madeleine’s Chest

ไอเทมแรร์ที่สุดของกล่อง Madeleine แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่า ได้ยากมากๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

หวังว่าการมาเยือนของหนู Lime จะสร้างความสุขให้กับชาว GC ไม่มากก็น้อย การจะเล่นตัวละครนี้ให้สนุกนั้น จะต้องมีเพื่อนพ้องคู่ใจ ไปร่วมรบร่วมต่อสู้ เพราะว่าพลังสนับสนุนนั้นยอดเยี่ยมมากๆ แต่ข้อเสียนั้นคือการต่อสู้อย่างโดดเดียวอาจจะทำได้ไม่ดีเหมือนตัวละครอื่นๆ มากนัก เพราะฉะนั้นหาเพื่อนมาร่วมด้วยช่วยกันมันส์ด่วนนะเชสสสสสสสสส