Reign Of Dragons จาก xoyogame เปิด OBT แล้ววันนี้

2,261 views

 

หลังจากได้เปิดให้เพื่อนๆ เข้าร่วมทดสอบเกม Reign Of Dragons ในช่วง CBT มาได้ระยะนึงแล้ว ทีมงาน Xoyogame.com มีความยินดีที่จะเปิดให้บริการ Open Beta อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วประเทศในวันนี้ เมื่อวลา 15.00น. ที่ผ่านมา เพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบเกมได้ที่ http://www.xoyogame.com/lp/rod/lp01/?lp=ROD001&u=021&u2=0118cgn

 

เกม Action RPG บนเว็บเบราว์เซอร์  Reign Of Dragons” เป็นเกมที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสงครามในเผ่าพันธุ์มังกร มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายและมีความสมดุลย์ ตัวเกมมีระบบต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย เช่น ระบบตีบวกอุปกรณ์แล้วเปลี่ยนสี ระบบการอัพสกิลโดยหมั่นใช้สกิลนั้นๆ ระบบสงครามโค่นบัลลังก์ประจำสัปดาห์ และที่สำคัญที่สุดคือระบบ PK โดยในเกมจะมีอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 อาชีพ นั่นคือ นักรบ, จอมเวทย์, นักพรต แต่ละอาชีพมีความโดดเด่นและสกิลแตกต่างกันไป ในเกมนี้มอนสเตอร์จะไม่ยืนอยู่กับที่รอให้คุณไปตีมัน คุณไม่สามารถฆ่าบอสด้วยตัวคนเดียว นอกจากนี้ยังมีความสนุกอีกมากมายที่รอให้เพื่อนๆ เข้าไปสัมผัสในเกม

 

ภาพตัวอย่างในเกม

 ถ้าคุณพร้อมจะรบแล้ว ลงทะเบียนเล่นเกมและเข้ามาร่วมสงครามพิชิตมังกรกับเกมต่อสู้ มันส์เดือดเลือดพล่าน Reign Of Dragons กันได้เลย!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่:

http://rod.xoyogame.com/

www.facebook.com/reignofdragonsth