Uefa Champions League เกมวางแผนฟุตบอลเปิด OBT แล้ววันนี้

1,615 views

 

และแล้ววันสำคัญที่แฟนบอลทุกท่านรอคอยก็มาถึง กับเกม Uefa Champions League Online เกมออนไลน์แนววางแผนฟุตบอลแนวใหม่ ได้ประกาศ OBT อย่างเป็นทางการให้ผู้เล่นได้สัมผัสรสชาติแห่งชัยชนะแล้วตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม เวลา 09.30น. นี้เป็นต้นไป!!

หลังจากเปิดตัวเกมในช่วง CBT ได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบจากผู้เล่นที่เป็นคอบอลในประเทศไทยดีมากๆ เพราะเพียงแค่กี่วันเท่านั้น ก็มีผู้เล่นแห่เข้ามาเล่นจนเต็มเซิร์ฟเวอร์ ล่าสุดทางทีมงานได้ขยายเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นอีกกว่าเท่าตัวสำหรับ OBT นี้ ทั้งนี้ทีมงานไทยและจีนได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นระบบต่างๆ ที่จะเปิดให้ทดสอบ ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่เพิ่งพอร์ตมาใหม่ ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้หลายหมื่นคน เพื่อในการเปิด OBT อย่างอลังการณ์นี้จะสามารถรองรับผู้เล่นที่จะเข้ามาสัมผัสเกมนี้ก่อนใครๆ  และวันนี้เราก็จะมาแนะนำการเล่นและข้อมูลเบื้องต้นให้แฟนบอลได้วอร์มนิ้วรอ ไปดูกันเลย!!

 

ขั้นตอนต่างๆของเกมฟุตบอลที่สุดท้ายก็จะกลายเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งดังนี้

 

เข้าสู่ฟุตบอล

ขั้นตอนที่ 1    กรุณาใส่ชื่อทีมฟุตบอลในช่องที่เป็นสีขาว ( ใส่ได้เฉพาะตัวอักษรอังกฤษ、ตัวเลขหรือตัวอักษรจีนเท่านั้น )

ขั้นตอนที่ 2    เข้าสู่หน้าอินเตอร์เฟสพร้อมเลือกค่ายเริ่มต้น ในเกมจะมีทั้งหมด 3 ค่ายคือบุกโจมตี, กลุ่มและป้องกัน คลิกปุ่ม“เปลี่ยน” ก็จะเปลี่ยนค่ายได้ตามที่ตัวเองชอบ  และคลิก ดำเนินต่อ ก็จะสิ้นสุดขั้นตอน

 

ขั้นตอนที่ 3 เข้าหน้าแผนที่เกม ดูสิครับ ทั้งสนามฟุตบอล、ฐานฝึกอบรม、ตึกเอเย่น มีทุกอย่างครบครันสนใจในสวนสนุกฟุตบอลที่มีลักษณะพิเศษหรือยังละฮ้าฟฟ?

 บททดสอบเล็กน้อย

ขั้นตอนที่ 1    ตามคำแนะนำลูกศรสีส้ม ที่ “สนามบอลกลาง” คลิกลิ๊งค์ แข่งทัวร์นาเมนต์

 

ขั้นตอนที่ 2    เข้าหน้าแผนที่แข่งทัวร์นาเมนต์ คุณจะพบกับการแข่งเชื่อมสัมพันธ์ยุโรปแบ่งไว้บนแผนที่ยุโรปตามคำแนะนำของลูกศรสีส้ม และคุณยังสามารถท้าดวลทีมฟุตบอลในการแข่งเชื่อมสัมพันธ์ระดับเบาๆ มาดูตัวอย่างจากภาพด้านล่างเลย

 

เลือก French Ligue1 คลิกลูกศรที่แนะนำในเขตพื้นที่สีเขียว เข้าหน้า ท้าดวลทีมฟุตบอล French Ligue1”

ขั้นตอนที่ 3    ตามคำแนะนำของลูกศรสีส้มนั้น คลิกที่ปุ่ม ท้าดวล เพื่อเปิดฉาก French Ligue1 ของท่าน

 

เกมจะเข้าสู่หน้าการแข่งขันอัตโนมัติ  ท่านสามารถเลือกรูปแบบการแข่งขัน 2 ชนิดคือ “มุมมองแบบไดนามิก” และ “มุมมองแบบเต็ม” การแข่งขันสนามที่1 ท่านมีโอกาสทดสอบเล็กน้อยแล้ว!

ในการแข่งขันสนามที่1 นั้น ท่านจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความกังวล แต่สุดท้ายผลที่ได้ก็คือชัยชนะ คลิกปุ่ม ออกจากสนามแข่ง และนำนักเตะกลับไปยังห้องพักผ่อนก่อน เพื่อให้นักเตะไปอาบน้ำให้สบายตัว และท่านก็คิดถึงผลดีผลเสียของการแข่งสนามต่อไปเพื่อต้อนรับการท้าดวลในครั้งต่อไป

 ขั้นตอนต่อไป ยินดีด้วย! อย่าลืมรับรางวัลแห่งชัยชนะละ!! ลาภลอยมาแล้ว! ระบบส่งท่านเข้าสู่การแนะนำมือใหม่ทันท่วงที คลิกปุ่ม รับ  เพื่อรับของขวัญชิ้นแรก

 ขั้นตอนถัดไป  เกมจะแนะนำให้ท่านไปรับรางวัลภารกิจ  ตามคำแนะนำลูกศรสีส้ม คลิกไอคอน ภารกิจ จะมีหน้าต่างภารกิจแสดงออกมา คลิกปุ่ม รับรางวัล อีกครั้ง เพื่อรับของขวัญชิ้นที่2 อ๊ะๆ ไม่รู้ว่า Silver และสัญญาคืออะไรเหรอ? อย่าเพิ่งกังวล ของดีๆแสดงถึงคุณค่าของตัวเองอยู่แล้ว

 

หมายเหตุ:เกมจะค่อยๆเปิดระบบฟังก์ชั่นใหม่ๆ  เมื่อมีฟังก์ชั่นใหม่ จะใช้รูปแบบแสดงไอคอนในช่องคีย์ลัดด้านล่างแผนที่

 

คลิกเล่นได้เลยที่ !  http://lp.webgame.in.th/6311500/1046244/0117
หรือ Like กันได้ที่   https://www.facebook.com/UEFACLonline

ศึกยูฟ่าครั้งนี้ รอคุณมาประลองแล้ว เจอกัน!!!