Splitfish FRAGFX SHARK เม้าส์เล่นเกมที่ครบครันที่สุด

1,618 views

            เกมเมอร์หลายต่อหลายคนนั้นย่อมต้องมีอุปกรณ์เล่นเกมเป็นของตนเองอย่างแน่แท้ และก็ต้องย่อมสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเองเสมอ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ต้องมีอุปกรณ์เทพๆไว้ในครอบครองและเจ้า Splitfish FRAGFX SHARK นั้นก็เป็นอุปกรณ์สุดเทพอีก 1 ชิ้นที่เกมเมอร์อย่างเราๆควรจะหาไว้ครอบครอง

           เรามาดูกันดีกว่าว่าเจ้า Splitfish FRAGFX SHARK นั้นมีคุณสมบัติอะไรบ้างที่ควรหามาไว้ในครอบครองของ ชาวเกมเมอร์อย่างเราๆ  เจ้า Splitfish FRAGFX SHARK นั้นคือเม้าส์และแท่นควบคุมที่ต่อเข้ากับเครื่อง PC PS3 หรือแม้กระทั่ง เครื่อง MAC นั้นเองมันสามารถต่อพ่วงได้ถึง 3 เครื่องเล่นนับว่าเป็นอุปกรณ์ที่ออกจะครบเครื่องอยู่มาก เจ้าSplitfish FRAGFX SHARK นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ไร้สายใช้การต่อเชื่อมแบบ BlueTooth ผ่านตัวรับสัญญาน USB ที่ต่อเข้ากับเครื่องหลัก เจ้า Splitfish FRAGFX SHARK นั้นใช้พลังงานเพียงแค่ ถ่าน AA 2ก้อน ระยะเวลาการใช้งานนานถึง 50 ชั่วโมงเลยทีเดียว 

          ความละเอียดของตัวเม้าส์อยู่ที่ 1750 DPI ความเร็วในการเชื่อต่อแบบไร้สายอยู่ที่ 2.4 GHz จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ครบครันจริงๆ ทางด้านราคานั้นวางจำหน่ายอยู่ที่ 89.99 เหรียญ หรือราคาประมาณ 2700 บาท เมื่อเทียบกับคุณภาพที่เจ้า Splitfish FRAGFX SHARK นั้นมีแล้วเป็นราคาที่ไม่แพงเลยครับ เกมเมอร์คนไหนที่สนใจละก็ ลองหามาไว้ในครอบครองกับนะครับ

credit:gamerfront.net