Glory Destiny ผู้เล่นใหม่อย่าลืมทำภารกิจพิเศษ Training mode

1,261 views

ต้อนรับผู้เล่นใหม่ทุกคนเข้าสู่โลกของ Glory Destiny เกมแปลงร่าง ฟิวชั่น แฟชั่น ซึ่งวันนี้ Tips & Tricks ขอเผยเควสสำหรับมือใหม่เลเวล 1 – 15 ผู้เล่นที่เก็บเลเวลไปถึงเลเวล 15 แล้วจะมีการรับเควสของ Training Coach เมื่อคุยกับ NPC จะได้รับเควสในการทดสอบ ชื่อเควส Challenge! Stone Elder ซึ่งมอนสเตอร์ที่จะต้องกำจัดในการทำเควสผู้เล่นต้องเข้าไปในแผนที่อีกที่หนึ่ง เมื่อคุยกับNPC No.2 Training Coach จะมีห้องให้เข้าไป ชื่อภารกิจว่า ท้าตี Stone Elder และผู้เล่นที่จะเข้าไปต้องมีเลเวลตั้งแต่ 15 ขึ้นไป

            No.1 Training Coach สำหรับผู้เล่นใหม่ทุกคนที่ต้องการวัดฝีมือกับบอสโหดประจำแผนที่ โดยเหรียญรางวัลสามารถนำไปทำเครื่องประดับในเมืองได้โดยหาซื้อแปลนทำจาก NPC ประจำเมือง สังเกตง่ายๆ ชื่อเครื่องประดับพิเศษนี้จะเป็นสีส้ม

 

            สำหรับเพื่อนๆ ที่เลเวล 15 ขึ้นไป สามารถไปหา NPC No.2 Training Coach จะอยู่ที่เมือง Spring Valley พิกัดที่ X:52 Y:122ตามวงกลมของแผนที่

            เมื่อคุยกับ NPC รับเควส ภายในเควสจะบอกรายละเอียดในการทำเควสนี้พร้อมกับของรางวัลที่จะได้รับ และเมื่อรับเควสเสร็จสามารถคุยได้อีกทีเพื่อเข้าไปในยังแผนที่ต่อไป

            ภายในแผนที่ของ Elite Monster Training 2 จะมีมอนสเตอร์อยู่ 1 ตัวคือ บอส Stone Elder และต้องกำจัดให้ได้ถึงจะสำเร็จภารกิจของเควส Challenge! Stone Elder

หมายเหตุ : สำหรับความพิเศษของการลง Training map นั้นตัวเราสามารถนำเหรียญตราสัญลักษณ์นั้นไปใช้เป็นวัตถุดิบในการ Craftเครื่องประดับได้ โดยแต่ละเมืองจะมี NPC ที่ขายของแบ่งตามระดับเลเวลของผู้เล่น สำหรับ Training map ตั้งแต่ เลเวล No.5 ขึ้นไปนั้นผู้เล่นจะสามารถลงได้ 1 รอบ / วันเท่านั้น

            เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ได้แล้วให้ไปคุยกับ NPC No.2 Training Coach ที่อยู่ในแผนที่ด้านในของ Elite Monster Training 2 เพื่อส่งเควสที่สำเร็จพร้อมรับไอเทมภารกิจ และเวลาจะออกจาก Monster Training ให้คุยกับ NPC ตัวนี้เช่นกันโดยในช่วงแรกเควสTraining No.1 ผู้เล่นสามารถทำได้ทันทีที่แผนที่ และหลังจากนั้นตามแผนที่ต่างๆ ก็จะมี Training Map แตกต่างกันตามระดับเลเวล ยิ่งภารกิจยากเท่าไหร่ผลตอบแทนเงินรางวัลก็ยิ่งมากขึ้น