GC ประกาศผลเนื้อเรื่องสุดป่วน Lime 5 รางวัล GM ชื่นชม 1 รางวัลมหาชนขำขัน

1,032 views

เตรียมตัวรับทราบกับการประกาศผลการประกวดคนฮา พาเพื่อนขำ ในเนื้อเรื่องการ์ตูนสุดป่วนของ “Lime” ที่ให้ชาว GC ส่งผลงาน ตัวหนังสือประกอบเนื้อเรื่องด้วยไอเดียอันบรรเจิด อ่านแล้วฮาน้ำตาเล็ด ของใครจะโดนใจทีมงาน GM ทั้งหมด 5 รางวัล และยอดโหวต Like และ Share ของมหาชนในเฟซบุ๊ค โปรดติดตามรับทราบ ณ บัดนี้!!

ผลงานประกวดมุขแก๊ก ตัดสินโดย GM ทั้งหมด 5 รางวัล

ผลงานจากน้อง “{I}ce$zAZa” ด้วยมุขแก๊กสไตล์ ประชดประชันสังคม ที่เล่าเรื่องว่า น้องไลม์ของเราตามล่าทวงหนี้จากตัวละคร 3 สาว เอเลซิส ไลร์ และอาร์เม่ มาจนถึงทะเลทราย จนเป็นลมเป็นแล้ง ได้แต่สาปแช่งลูกหนี้ตัวแสบเพราะเมื่อถึงเวลากำหนดคืน ก็ไม่ยอมเอามาให้ต้องมาตามหาลูกหนี้จอมเบี้ยว จนกลายเป็นมหากาพย์ดังเนื้อเรื่องดังกล่าว ทีมงานอ่านแล้วโดนใจ รับไปเลยรางวัลจ้า~~~~~~~~~~~~

ผลงานจากน้อง “~Marry_Me~” กับมุขแก๊กที่อ่านๆ ไปแรกๆ ดูเหมือนไม่มีอะไร แถมยังพิมพ์ผิดด้วย เพราะประมาณว่าน้องไลม์จะไปหาป๋าเบิร์ด และดาราน้องร้องหลายๆ คนที่อยู่ในบริษัทแกรมมี่ แต่ดันเขียนว่า RS ทีมงานเลยหัวเราะขำในความผิดพลาด แต่ที่ไหนได้ตอนจบกลับมาเฉลยว่า “เขาอยู่ GMM ไม่ใช่เหรอ” ดังที่เคยตำหนิไว้ในใจ มันเลยรู้สึกว่าน้องเขาหักมุขได้โดนมาก เพราะมีทีเด็ดในช่วงท้ายๆ รางวัลทั้งหลายจึงมอบให้ไปเลยนะเชสสสสสส

ผลงานจากน้อง “Blade_Master” กับผลงานสไตล์มุขแก๊กเล่นคำ อ่านแรกๆ สงสัยงงๆ ว่า “ซา” คืออะไร เลยเปิดพจนานุกรมตามหาก็ไม่เจอ มีน้องๆ คนหนึ่งได้ยิน จึงบอกมาว่า “ซา” อาจหมายถึง “กัญชา” ในภาษาอีสาน ก็เลยพอเข้าใจ และสานต่อกับเนื้อหาที่ส่งมา ว่าสูบแล้วไม่ดี จากเดิมเคยฟิตๆ (เล่นมุขภาพย้อน) สุดท้ายเห็นภาพหลอน แต่ไม่มีใครมาช่วย เพราะทำตัวไม่ดีนั่นเอง ทั้งฮาและตามด้วยสาระแบบนี้ รับรางวัลไปเลยเชสสสสสส

ผลงานจากน้อง “Synlar” กับเนื้อหาชวนฮาพาเสียดสี ในเรื่องสไตล์โลกนี้มันอยู่ยากขึ้นทุกวัน โดยให้น้องไลม์เป็นสาวน้อยโลกสวย รวยความรู้เพราะคิดว่าตนเองฉลาดเลยไม่หลงทางเหมือนเพื่อนๆ คนอื่น แต่ที่ไหนได้โดนหักมุมกลายเป็นว่าตนเองนั้น “โดนหลอก” ถูก 3 สาว ล่อลวงให้ติดอยู่ในทะเลทรายเพราะมัวตามหาชาวบ้าน ยามสลบไสลจะได้ไปแต๊บของ หรือปล้นนั่นเอง โชคดีที่เรื่องนี้แฮปปี้เอ็นด์ดิ้ง สาวไลม์อึดเกินไปโจรเลยต้องผิดหวัง ฉะนั้นทีมงานจึงเห็นความโลกสวย จึงมอบไอเทมให้เอาไปครอบครองแก่เจ้าของผลงานเลยเชสสสสสสส

ผลงานจากน้อง “หัวกิลด์” มุขสุดท้ายที่ทีมงานคิดแล้วคิดอีก แต่เล่นความเปิ่นในสไตล์หยอกล้อผู้เล่น (บางคน) ในแกรนด์เชส ด้วยภารกิจเปลี่ยนอาชีพตัวละคร สมัยรุ่นเจ้าคุณปู่ภาค Season 2 แต่น้องไลม์ตัวใหม่ล่าสุดแสดงความไม่รู้ ไม่ศึกษา ไม่อ่าน เลยโดนสาวทั้ง 3 ตำหนิติเตียน ว่าเซิร์ฟเวอร์พี่ไทยไปภาค Rebirth แล้วนะพี่น้อง!! (แถมคลาส 2 ก็ยังไม่มี ไปหาใบเควสมาจากไหน?!?) โดนใจกันแบบนี้ก็ต้องจัดรางวัลให้เอาไปเลยนะพี่น้องงงงงงงงงงงงง

ผลงานประกวดมุขแก๊ก ตัดสินโดยมหาชน ที่โหวตทาง Facebook ทั้งหมด 1 รางวัล

ผลงานจากน้อง “`{l]2afAelz-” ด้วยมุขสุดฮาที่มหาชนคน GC อ่านแล้วต้องโหวต Like และ Shares มอบให้กันล้นหลาม ไม่รู้ว่าฮาจริงหรือใช้อิทธิพลอะไรบางอย่าง จึงทำให้นับคะแนนได้มากที่สุด 433 Like 34 Shares (ไม่นับซ้ำ) กับเรื่องราวประชดชาวบ้าน ว่าชายไทยนิยมสาวดุ้น (สาวดุ้นคือพวกตุ๊ด กระเทย) น้องไลม์สู้ไม่ได้จึงหันไปเป็นกระเทยบ้าง (ผู้หญิงเป็นกระเทยได้ด้วย *0*) แต่สุดท้ายก็โดนสาวแท้รังเกียจเดียดฉันท์ หาใครไม่ได้สักคน…. ในเมื่อชาว GC ฮากันล้นหลามแบบนี้ ทีมงานใยต้องกั๊กรางวัลไว้ด้วย เพราะฉะนั้นเอาไปเลยนะเชสสสสสสสสสสสสส

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=10151595742719989&set=a.10151591820084989.605184.401415529988&type=3&src=http%3A%2F%2Fsphotosลิงค์ในเฟซบุ๊คจากเจ้าของผลงาน ใครอยากเห็นจำนวนโหวตก็เข้าไปเชยชมเอานะ ^^

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ก็จัดขึ้นเพื่อให้ชาว GC รู้จักตัวละครใหม่ ลำดับที่ 17 ที่เรียกว่า “Lime” กับเรื่องราวอันหลากหลายในเวอร์ชั่น ขำๆ จากพี่ๆ น้องๆ ชาว GC ซึ่งบางคนอาจได้สัมผัสความสามารถกันไปบ้างแล้ว ก็หวังว่าใครที่ยังไม่ได้ปลดล็อคมาลองเล่น อนาคตต่อไปจะนำมาออกสู่สมรภูมิต่อๆ ไป ขอฝากไว้ด้วยนะเชสสสสสสสสสสสส และก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกคน คนไหนไม่ได้ไม่เป็นไร ถือว่าได้หัวใจจากทีมงานไปแล้วทู้กกกกคนนน