Xshot ประกาศตารางเวลาการแข่งขัน XSHOT MATIC 2013

829 views

หลังจากที่ทีมงานประกาศรายชื่อทีมที่มีสิทธิ์ทั้ง 6 ประเทศ 16 ทีมที่เข้าร่วมการแข่ง E-Sport เกม Xshot ในรายการ XSHOT MATIC 2013 ศึกครั้งยิ่งใหญ่ที่ประวัติศาสตร์จะต้องจารึก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 มกราคม 2556 ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก ชั้น G ในที่สุดตอนนี้ตารางการแบ่งสายการแข่งขันของแต่ละประเทศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสำหรับการแข่งขันในยกแรกนั้นจะเป็นการแข่งขันแบบพบกันหมดเพื่อนับคะแนน และจะแบ่งกรุ๊ปการแข่งขันออกเป็น 2 กรุ๊ปได้แก่ กรุ๊ป A และกรุ๊ป B แน่นอนว่าสำหรับตัวแทนประเทศไทยที่ได้เข้าแข่งขันในรอบต่างๆ นี้ต่างก็ซุ่มเตรียมทีมให้พร้อมกับการแข่งขัน เพราะเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วที่จะได้รู้กันแล้วครับว่าใครจะคว้ารางวัลขึ้นครองบัลลังก์ในรายการนี้ไปได้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

XSHOT MISSION AGAINST TERROR INTERNATIONAL CHAMPIONSHIP 2013

        สำหรับการแข่งขันใน Group A [Arena 1] ไฮไลท์คู่หลักการแข่งขันคงจะไม่พ้นทีม [sgs] Anti-Lynas จากตัวแทนประเทศมาเลเซีย ปะทะตัวแทนประเทศไทย Rebirth By Tt เพราะฉะนั้นคือนี้ถือว่าเป็นคู่รักคู่แรกได้เลยครับ เนื่องจากการแข่งขัน XSHOT MATIC 2012จากปีที่แล้วทาง [sgs] Anti-Lynas เคยหยุดความฝันของทาง Rebirth By Tt ไว้ที่อันดับที่ 2 ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ถือว่าเป็นนัดล้างตากันเลยว่าทางทีมไทยจะเอาชนะได้ไหม ติดติดตามกันให้ดีๆ

       มาต่อกันด้วยแข่งขันใน Group A [Arena 2] สำหรับในกรุ๊ปนี้ต้องยกให้รอบเวลา 12.30-13.00 ระหว่างตัวแทนประเทศไทยของเราHappy By Tikie ปะทะกับตัวแทนประเทศจีนอันดับที่ 1 Shi Xue ซึ่งแน่นอนว่ารอบนี้เป็นการเจอกันระหว่างทีมอันดับต้นๆ ของแต่ระประเทศ จะมันส์จะเดือดขนาดไหน ห้ามพลาดเด็ดขาด

       เรามาดูกันต่อในส่วนของ Group B [Arena 3] กันบ้างนะครับ สำหรับตัวแทนประเทศไทยของเราอย่าง 59boss By Tikie คงจะต้องเหนื่อยแน่นอน เมื่อพวกเขาจะต้องเจอกับไม้แข็งจากประเทศมาเลเซีย EDP Team AK ที่มีฝีมือการเล่นอาวุธปืน AK ได้อย่างคมเฉียบ ซึ่งงานนี้ทางตัวแทนประเทศไทยของเราจะต้านทานพวกเขาได้หรือไม่ อย่าลืมแวะไปเชียร์พวกเขาได้ที่ Group B [Arena 3] นะครับ

      สำหรับในกรุ๊ปสุดท้าย Group B [Arena 4] รอบนี้ต้องยกให้มวยคู่เอก ระหว่างตัวแทนประเทศไทย Phothong ปะทะกับตัวแทนจากประเทศอินโดนีเซีย Autism|lac จะมันส์ขนาดไหน ทีมของเราจะสามารถเอาชนะได้หรือไม่ อย่าลืมเข้าไปเชียร์พวกเขากันให้ได้นะครับ

 

 

ตัวแทนประเทศไทยทั้ง 4 ทีมสู้ศึกการแข่งขัน XSHOT MATIC 2013

Rebirth By Tt eSPORT ตัวแทนประเทศไทยทีมที่ 1

ทีม Happy By Tikie ตัวแทนประเทศไทยทีมที่ 2

ทีม 59 Boss By Tikie ตัวแทนประเทศไทยทีมที่ 3

ทีม Phothong ตัวแทนประเทศไทยทีมที่ 4

 

      สุดท้ายนี้นะครับเราคนไทยด้วยกันอย่าลืมร่วมกันส่งแรงเชียร์ตัวแทนประเทศไทยทั้ง 4 ทีม สู้ศึกการแข่งขัน XSHOT MATIC 2013กับอีก 5 ประเทศได้แก่ จีน, มาเลเซีย, สิงคโปร์, กัมพูชา และอินโดนีเซีย งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป ประเทศไทยของเราจะคว้าแชมป์ได้หรือไม่ต้องติดตามกันต่อไปที่ www.xshot.in.th และทาง Facebook Xshot ได้ที่นี่

 

 

ผู้สนับสนุนการแข่งขัน Xshot ตลอดปี 2013 อย่างเป็นทางการ

      สำหรับกองเชียร์หรือท่านที่ต้องการเข้ามาร่วมชมการแข่งขันภายในงาน XSHOT MATIC 2013 สามารถศึกษาแผนที่การเดินทางได้ตามรูปภาพเลยจ้า

 

** รถโดยสารประจำทาง **

สาย 73 ก, ปอ. 528, 514, 517, 185, 137, 179, 206, 98

** รถยนต์ส่วนตัว **

หากมาจากทางสี่แยกพระรามเก้า มุ่งหน้าไปทางแยกศูนย์วัฒนธรรม ห้างจะอยู่ทางซ้ายมือเลยสถานทูตจีนประมาณ 500 เมตร

** รถไฟฟ้าใต้ดิน **

ลงที่สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย แล้วตรงมาตามทางออกที่ 3