“เซียนเต๋าออนไลน์” เกมใหม่จาก Koramgame เปิด CBT วันนี้

2,067 views

 

 

เซียนเต๋า เกมบนเว็บแนว MMORPG เล่นได้ฟรีๆ เปิดเว็บแล้วเล่นได้เลย ไม่ต้องติดตั้ง ร่วมการเดินทางสุดท้าทาย แฟนตาซีและไม่ซ้ำใคร ที่จะให้คุณแปลงกายเป็นตัวละครในตำนานได้แล้วช่วง CBT ในวันที่ 24 มกราคม 2556 ศกนี้ เวลา 9.30 น. ตรง อย่าพลาดเด็ดขาด!!


ตอนเด็กๆ เคยฝันอยากเป็นเทพอยากมีพลังแบบเซียนๆบ้างไหม ?? “เซียนเต๋าออนไลน์” จะช่วยตามความฝันของคุณ เกมที่อิงเนื้อเรื่องจากหนุ่มสาวผู้ที่ใฝ่ฝันอยากมีวิชาและพลังเหนือคน ท่องยุทธภพเซาะหาวิชาต่างๆเพื่อมาทำให้ตนเองมีพลังและวิชาที่แกร่งกล้ากว่าใครๆ แน่นอนเกมนี้จะตอบโจทย์ความฝันของคุณในวัยเด็ก เข้ามาสิ เข้ามาฝึกความเป็นเซียนให้เหนือกว่าเซียนกับเราได้ที่ “เซียนเต๋า ออนไลน์” ที่นี่ที่เดียว!!

ในต่างประเทศ  เกมในเซียนๆ แบบ เต๋าเซียนออนไลน์ ถือเป็นหนึ่งสุดยอดเกมที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ มีผู้เล่นแห่กันเข้ามาเล่นจนแน่นเซิร์ฟเวอร์กันตั้งแต่วันเปิดตัววันแรก สำหรับเกมเมอร์ไทย ทีมงานไทยได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่

 



เพื่อน ๆ สามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกัน!! คลิกเลย!  http://lp.webgame.in.th/9b9c501/1046500/0124

บอกเพื่อนๆให้พร้อมเข้ามากดไลค์แฟนเพจกันให้กระหน่ำเพื่อลุ้นรับรางวัลไอเทมฟรีๆได้เลย ที่ https://www.facebook.com/Sientao.th