ระเบิดความมันส์ครั้งใหญ่แห่งเกมยิง PlayFPS Elites 2013 by Gigabyte

927 views

เมื่อก้าวสู่ยุค E-Sports ค่ายเกมแต่ละค่ายในบ้านเราก็เริ่มขยับตัวสร้างปรากฎการณ์ E-Sports กันอย่างเต็มที่ ซึ่งทางเอเชียซอฟท์ อีกหนึ่งค่ายยักษ์ใหญ่ก็ร่วมเป็นแรงผลักดัน และในวันนี้ฝั่งพอรืทเกมยิง PlayFPS ก็ได้จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ PlayFPS Elites 2013 by Gigabyte ตลอด 2 วันเต็มๆ ณ MCC Hall The Mall งามวงศ์วาน ซึ่งภายในเต็มเปี่ยมไปด้วยการแข่งขันเกม FPS ที่ดุเดือดระหว่างนักกีฬาไทยและนักกีฬาต่างชาติ จาก 6 ประเทศประกอบด้วย ไทย,มาเลเซีย, สิงค์โปร์, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม ในรายการ A.V.A SOUTHEAST ASIA CHAMPIONSHIP 2013 และศึกใหญ่ครั้งสุดท้ายของในรายการ SUDDEN ATTACK SEASON 2 SOUTHEAST ASIA CHAMPIONSHIP 2013 ที่นอกจากจะประกอบด้วยแชมป์จาก 6 ประเทศแล้วยังเพิ่มดีกรีความมันส์ด้วยทีมแชมป์รับเชิญจากเกาหลี ชิงรางวัลรวมกว่า 20,000 ดอลลาห์ ตบท้ายด้วยการแข่งขันสำหรับคอ FPS รุ่นเก๋าที่ยังมันส์ไม่ยั้งกับ Counter Strike ONLINE Mini Elites Cup และ S4League Ranger Mini Elites Cup ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 20,000 บาทอีกด้วย

 

 คุณชัชวาลย์ เตรียมวิจารณ์กุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)

งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณชัชวาลย์ เตรียมวิจารณ์กุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ขึ้นกล่าวเปิดงานและยังได้กล่าวอีกว่า การได้เป็นเจ้าภาพชิงแชมป์โลกในครั้งนี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และรู้สึกภาคภูมิใจที่วงการ E-Sports ได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และหว่างเป็นอย่างยิ่งว่างาน PlayFPS Elites 2013 by Gigabyte นี้จะสร้างปรากฎการณ์ E-Sports ครั้งยิ่งใหญ่และเป็นเปิดเวที เปิดโอกาสให้นักกีฬาไทยได้โชว์ศักยภาพให้เป็นที่ประจักษ์อีกด้วย ซึ่งหลังจากพิธีการบนเวทีเสร็จสิ้น ก็มีกิจกรรมพิเศษที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์งานเปิดเลยก็ได้ กับโชว์สุดพิเศษจากดารามากอารมณ์ขัน ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง เรียกได้ว่าทั้งฮา และสร้างความสนุกสนานเป็นสีสันของงานได้อย่างดี

และในช่วงบ่ายที่จะถึงนี้ยังกำหนดการแข่งขันต่างๆ รวมทั้งการทดลองเล่นเกม Chaos Online ครั้งแรกในประเทศไทย และการแข่งชันแมทช์พิเศษที่จะเกิดขึ้น ณ MCC Hall The Mall งามวงศ์วาน แห่งนี้ด้วย ความมันส์แบบนี้มีตลอด 2 วันเต็มๆ ไม่อยากพลาดความสนุกก็รีบมาร่วมงานกันด่วนๆ เลย!!

[youtube WjHp97qlot8 nolink]

ชมการถ่ายทอดสดตลอดงานได้ที่
http://site.playpark.com/playfps-elites2013

พูดคุยกับทีมงาน E-SPORTS

www.tgpl.in.th