รีวิวโหมดใหม่ “Deathmatch” เส้นทางสู่สุดยอดมือปืน CS: GO

2,121 views

พบกับรีวิวของโหมดใหม่สุดท้าทาย “Deathmatch” ที่เพิ่งอัพเดทลง Counter-Strike: Global Offensive โหมดนี้รองรับแผนที่ทั้งหมดในเกม ซึ่งเรียกว่าเปลี่ยนมุมมอง และบรรยากาศให้กลายเป็นสนามซ้อมรบชั้นยอดได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานอาวุธ และแผนยุทธศาสตร์พื้นที่ต่างๆ เรียกได้ว่าหากใครต้องการก้าวสู่เส้นทางของความเทพล่ะก็ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

[youtube 9iD6OoX6zZE nolink]

ขอขอบคุณเจ้าของคลิป TheMetalpower1001 มา ณ ที่นี้ครับ

Gameplay

การเล่นในโหมดนี้ จะมีกำหนดเวลา 10 นาที เพื่อให้ผู้เล่นทั้งหมดพยายามชิงแต้มสะสมให้ได้มากที่สุด โดยแต้มนี้ได้จากการพิฆาตศัตรูด้วยอาวุธหลากหลายประเภท ซึ่งผู้เล่นจะเลือกซื้ออาวุธคู่กายด้วยตนเอง หรือเลือกใช้วิธีสุ่มเพื่อรับแต้มโบนัสพิเศษก็ทำได้ นอกจากนี้ยังเพิ่มความท้าทายโดยการสังหารศัตรูด้วยอาวุธที่ตรงกับสัญลักษณ์ซึ่งจะปรากฎขึ้นมาบนหน้าจอให้ทันภายในเวลาที่กำหนด หากสามารถทำสำเร็จก็จะได้รับแต้มพิเศษเพิ่มไปทันที เมื่อจบเกม ฝ่ายของ”ผู้เล่นที่มีแต้มสูงสุด”จะเป็นฝ่ายชนะ

สามารถเข้าเล่นในโหมด Death Match ได้จากเมนูที่เพิ่มขึ้นมาด้านบนสุด โดยแผนที่ที่รองรับโหมดนี้ ได้แก่ Train, Dist, Dust ll, Aztec, Inferno, Shorttrain, Baggage, Monastery, Shoots, Nuke, Vertigo, Itaiy, Office, Bank, Lake, Safehouse, Sugarcane, St’Marc

ค้นหาห้องโดยพิมพ์คำว่า e-Club ลงไปในช่องค้นหา จากนั้นก็เลือกที่ห้อง Death Match เพื่อเริ่มเล่นได้ทันที


ทุกครั้งตอนที่เกิดจะมีคำสั่งขึ้นมาให้ดูว่าสามารถกด Random อาวุธได้หรือไม่ ซึ่งถ้าเปิดใช้ จะต้องกด F1 เพื่อทำการ Random อาวุธขึ้นมาใหม่

และถ้าหากสามารถสังหารฝ่ายตรงข้ามได้จะมีแต้มคะแนนบอกขึ้นมาทางมุมซ้ายล่างของจอ ดังภาพ

สามารถสะสมโบนัสพิเศษได้ เมื่อมีรูปอาวุธขึ้นมาทางด้านซ้ายของจอ ให้กด “G” เพื่อทำการ Respawn (เกิดใหม่) พร้อมอาวุธที่ได้กำหนดไว้และหากสังหารฝ่ายตรงข้ามที่ใช้อาวุธนี้ก็จะได้รับแต้มโบนัสพิเศษเพิ่ม

ในการตัดสินแพ้ชนะของโหมดนี้ ฝ่ายของผู้เล่นที่มีแต้มสูงสุดเท่านั้นจึงจะเป็นฝ่ายชนะ โดยไม่มีการคิดคะแนนรวมของทีม

ช่องทางจำหน่ายเกม Counter-Strike: Global Offensive

     

          

>>รายละเอียดการสั่งซื้อ คลิกที่นี่<<