เรื่องน่ารู้ 5 ประการของคนที่ชอบในโทรศัพท์มือถือ

1,711 views

             ปัจจุบันนี้ โทรศัพท์มือถือนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ขาดเสียมิได้ในชีวิตของเรา ในอดีตนั้นแทบจะไม่น่าเชื่อว่าโทรศัพท์มือถือนั้นจะมีบทบาทที่สำคัญกับเราเช่นนี้ และเมื่อโทรศัพท์มือถือนั้นมีความสำคัญมากกับเราเป็นอุปกรณ์ที่ขาดเสียมิได้ ในเมื่อขาดเสียมิได้เราก็ไม่ควรให้มันพังบ่อยๆเพราะเปลืองเงินที่จะซ่อมหรือซื้อใหม่นั้นเองในวันนี้เราจะมาพูดถึงโทรศัพท์ที่ดี ที่ควรเลือกใช้มีทั้งหมด 5 ประการ เพื่อนๆจะได้นำไปเป็นหลักการเลือกซื้อโทรศัพท์มาใช้กันนะครับ เพื่อนๆคงอยากทราบกันแล้วใช่รึเปล่า เรามาชมกันดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง

1. จะต้องมีน้ำหนักเบาและขนาดเล็ก
                 โทรศัพท์ที่ดีนั้นควรมีน้ำหนักที่เบา และขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน

2.มันจะต้องเรียบง่ายและใช้งานง่าย
                   โทรศัพท์มือถือที่มีการใช้งานที่ยุ่งยากนั้น ย่อมไม่มีเพื่อนๆคนไหนอยากจะนำมาใช้ให้มันวุ่นวายกำลังชีวิตที่วุ่นวายของเพื่อนๆอยู่แล้วเป็นแน่

3.แบตเตอร์รี่ที่มีคุณภาพ
                    โทรศัพท์มือถือสมัยใหม่นั้น มีการใช้งานได้อย่างหกลากหลาย ฟังก์ชั่นที่มากมายแบตเตอร์รี่นั่นจำสำคัญมากอีกอย่างหนึ่ง

4.ระบบเสียงที่ได้คุณภาพ
                    โทรศัพท์มือถือที่มีคุณภาพเสียงที่ดีนั้นหลายๆคนคงอยากนำมาใช้อย่างแน่นอน เพราะอย่างน้อยเสียงเรียกเข้าของเรานั้นส่วนใหญ่เป็นเสียงเพลงจึงมีความจำเป็นที่จะมีระบบเสียงที่ดี ระบบเสียงที่ดีนั้น ย่อมทำให้หูของคนเรานั้นไม่ทำงานหนักดีต่อสุขภาพอีกด้วย

5.ปุ่มกดที่กดได้ถนัด
                   โทรศัพท์มือถือที่มีปุ่มกดขนาดที่เล็กมากนั้นย่อมไม่สะดวกในการกดเบอร์โทรออกอย่างแน่นอนทำให้เกิดความล่าช้าในการติดต่อ ดังนั้นเราจึงควรหาโทรศัพท์มือถือที่มีปุ่มกดที่พอเหมาะกับเราจะดีที่สุด

               ทีนี้เพื่อนๆก็ได้รู้หลักการของการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือกันไปแล้วนะครับ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังจะไปซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่ในช่วงปีใหม่นี้ผมหวังว่าเพื่อนๆจะได้โทรศัพท์มือถือที่ดีเหมาะแก่การใช้งานนะครับ

credit:gadgetcage.com