LED Flashing Shoelace เลิกเบื่อกับรองเท้าดีไซน์เดิมๆ~~

4,457 views

รองเท้าถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน ถ้าไม่มีรองเท้าจะเดินไปในที่ต่างๆ ก็คงจะลำบากกับการเดินทาง หากรองเท้าที่ใส่ดูธรรมดา ดูแล้วก็เหมือนเดิมไม่แนว ถ้าอยากจะให้แนว นี่เลยค่ะผลิตภัณฑ์ ที่ต้องทำให้หลายๆ ได้ปลื้มกับดีไซน์ที่เก๋ เท่ แบบเหนือชั้นด้วย LED Flashing Shoelace


LED Flashing Shoelace คือ เชือกผูกรองเท้าที่มีแสงไฟ สีสันสวยงานเมื่อใส่ประกอบกับรองเท้า จะเพิ่มความโดนเด่นให้กับรองเท้าที่สมใส่เดินไปทางไหนแสงไฟก็ส่องสว่างไปทั่วด้วยสีสันที่สดใสเดินไปที่ไหนๆ ก็ส่องสว่างไปทั้ว เมื่อสวมใส่จะทำให้ดูโดดเด่นและดูแหวกแนวไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน รองเท้าที่เคยใส่ที่ดูแล้ว ธรรมด๊า ธรรมดา ก็จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป

ถือว่าเป็นแฟชั่นที่สามารถดีไซน์รองเท้าของคุณให้ดูกิ๊บเก๋ขึ้นด้วย LED + Shoelace และมีหลายสีให้เลือกสรรค์สามารถเปิดปิดไฟ LED ได้ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงว่าจะปิดไฟสีสันสดใสไม่ได้ และเจ้าเชือกรองเท้านี้ใช้แบตตเตอร์รี่ Powered by 1pc CR2032 มีความยาว 80 cm. มีน้ำหนัก 40g วางจำหน่ายในราคาเพียง 11.00 เหรียญสำหรับผู้ที่ต้องการจะดีไซน์รองเท้าของตัวเอง และเบื่อที่จะต้องใส่รองเท้าแบบเดิมอยากเปลี่ยนเป้นรองเท้าแนวๆ บ้างสามารถหาซื้อมาใส่เดินเท่กันได้เลยค่ะ