Black Fire BIG Patch Update ภารกิจจู่โจมถล่มฐานวิจัยลับ War Machine

733 views

  • ภารกิจเนื้อเรื่องใหม่ “War Machine”
    AST (Assault) Mode (ขนาดแผนที่ : Huge)

ไฮไลท์แพทช์ใหญ่ประจำเดือนมกราคม กับเนื้อเรื่องใหม่ล่าสุด “War Machine” ภารกิจจู่โจมถล่มฐานวิจัยลับ หากคุณยังไม่สะใจกับสงครามหุ่นยนต์ก่อนหน้านี้ พบกับปฎิบัติการใหม่ของคำสั่งเร่งด่วนจากศูนย์บัญชาการ ICF เมื่อหน่วยข่าวกรองตรวจพบฐานวิจัยหุ่นยนต์แห่งใหม่ของ IMSA ซึ่งซ่อนอยู่ภายในแถบหมู่เกาะแปซิฟิก และกำลังทำการวิจัยหุ่นยนต์รุ่นสุดท้ายซึ่งล้ำสมัยเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุดังกล่าวนี้ แผนการโจมตีอันเฉียบคมจึงได้เริ่มต้นขึ้นที่นี่…

  

 

[youtube rjIeUTOAZmQ nolink]

# แผนที่ใหม่ PVE “Battle Field” (ขนาดแผนที่ : Medium)
Support : Endurance
IMSA บุกเข้าโจมตีฐานที่มั่นของกองกำลังทหารในแถบสแกนดิเนีเวีย  กองทหารของฝ่าย ICF ได้เปิดฉากเริ่มต้นทำสงครามต้านรับทหารดัดแปลงที่บุกเข้ามาของฝ่าย IMSA แล้ว

[youtube 8jdZ1Ct_sM8 nolink]

# แผนที่ใหม่ PVE “Train Station” (ขนาดแผนที่ : Large)
Support : Endurance 8P
หน่วยข่าวกรองพบเงื่อนงำที่น่าสงสัยว่ามีการลักลอบนำวัตถุต้องห้ามเข้ามาในเขตสถานีรถไฟในเมืองเก่า หลังจากที่ ICF เข้ามาก้าวก่ายเรื่องนี้ ฝ่าย IMSA ก็ได้จัดส่งหน่วยกล้าตายออกมาตอบโต้เพื่อให้การส่งถ่ายวัตถุต้องห้ามลุล่วงไปด้วยดี การต่อสู้อันดุเดือดระหว่างทั้งสองฝ่ายที่สถานีรถไฟจึงได้เริ่มประทุขึ้น

 

[youtube 3IcgtLMXSjw nolink]

# แผนที่ใหม่ PVP “Battle Field” (ขนาดแผนที่ : Medium)
Support : QRM / TDM / Bomb Match / Death Match / Melee / Big Head
อีกหนึ่งแผนที่ซึ่งเปิดให้เล่นใน PVP Channel

# แผนที่ใหม่ PVP “Secret Factory”  (ขนาดแผนที่ : Medium)
Support : QRM / TDM / Death Match / Big Head
หน่วยรบพิเศษ ICF กำลังวางแผนที่จะบุกเข้าไปใน เขตอุตสาหกรรม PMC โดยมีเป้าหมายที่จะทำลายล้างฐานข้อมูลสำคัญของการค้นคว้าวิจัยทางเคมีชีวภาพ เสียงระเบิดที่ดังขึ้นทั่วทั้งโรงงานเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การต่อสู้อันดุเดือดของ ICF กับ กองทัพมนุษย์ดัดแปลงได้เปิดฉากขึ้นแล้ว

  

[youtube 3IcgtLMXSjw nolink]

# H Grenade Turret Gun (Prop Item)
Type : Prop Item (กดใช้งานได้ทันทีภายในเกมโดยไม่ต้องติดตั้งกับตัวละคร)
Detail : เครื่องยิงลูกระเบิดอัตโนมัติที่ทำจาก Alloy พิเศษ บนตัวปืนเพิ่มที่จับแบบพับได้ พร้อมทั้งมีตัวควบคุมขนาดเล็ก และระบบควบคุมการยิง สามารถแยกแยะมิตรหรือศัตรูได้ สมรรถภาพในการทำลายล้างสูง เมื่อพลังงานหมดจะทำลายตัวเอง (1 นาทีหลังจากตั้งป้อม)  “กดปุ่ม V เพื่อใช้งาน Turret” สามารถวางได้ครั้งละ 1 อันเท่านั้นในเวลาเดียวกัน (ต่อ 1 ตัวละคร)

# SR-6*32 Scope Sniper (Accessory)
ปืน Sniper ใช้ Optical Scope 6 เท่า Field Lens ขนาด 32 มม.ใช้ในการดัดแปลง Scope ปืน Sniper