เซียนเต๋าเกมของคนเหนือเซียน กับเผ่าเทพที่น่าสนใจ อย่าพลาด!

1,545 views

เซียนเต๋าเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ใหม่ล่าสุด จะไม่ทำให้คุณผู้เล่นผิดหวัง ด้วยระบบกราฟฟิคที่ไม่เป็นรองใคร ภาพคมชัด พร้อมระบบการเล่นที่อัพเกรตเหนือกว่าเกมส์อื่นๆที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำข้อมูลของชนเผ่าเทพทั้ง 3 เผ่ากัน

เมืองโบราณนภาภพ:คิดว่าการบำเพ็ญเซียนเพียงเพื่อให้มีชีวิตอยู่ ได้รับพลังอำนาจที่แข็งแกร่งเพื่อนำมาใช้ต่อต้านศัตรูและสัตว์ปีศาจไม่มีการบังคับ การกระทำที่ตามอำเภอใจค้นหาหนทางฟ้าไม่มีการบังคับ สบายสบาย หนทางฟ้าเป็นสิ่งที่ข้าจะใช้ ข้ามีชีวิตอยู่เพื่อการรบ!

เมืองโบราณดาราอรุณ:คิดว่าวิถีสวรรค์ก็คือสิ่งมีอำนาจ มีอำนาจก็ต้องต่อสู้ ขอเพียงผ่านการต่อสู้ถึงจะสามารถเพิ่มการฝึกเซียน เครื่องยืนยันเซียนเต๋า นิสัยกล้าหาญต่อสู้ รักการสู้รบอย่างบ้าคลั่ง ข้าเพียงเชื่อในสิ่งที่ข้ามี และก้าวเข้าสู่ทางแห่งสายเลือด!

เมืองโบราณสราญรมย์:คิดว่าจิตใจเป็นอุปสรรคยิ่งใหญ่ของการบำเพ็ญเซียน ผู้บำเพ็ญเซียนควรจะเริ่มฝึกฝนตนเองก่อน เพื่อที่จะสามารถรู้ถึงหนทางธรรมะได้ให้ความเป็นธรรม ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ตามการเปลี่ยนแปลงของสวรรค์และโลกและตระหนักถึงหนทางธรรมะสูงสุด!

อยากจะบอกว่าตอนนี้เกมเซียนเต๋ามีกระแสตอบรับที่ดีมากๆจากผู้เล่น หากใครมีพี่มีน้อง ที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆที่กำลังจะเล่นอยู่ก็ชวนมาเล่นเลยรับรอง มันส์ หยด ย้อย หยาด เยิ้ม แถมมี  Item มือใหม่แจกให้อีกเพียบ งานนี้ไม่ลองเล่นไม่ได้แล้ว