Marvelous Designer 2 ออกแบบก่อน เลิศ!!!ก่อน

5,125 views


เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ใกล้เข้ามาแล้วจ้า ช่วงนี้ หลาย ๆ คนคงกังวลกันอยู่กับการแต่งองค์ ทรงเครื่องเพื่อที่จะออกไปงานปาร์ตี้ ช่วงนี้ขอบอกว่ามีงานให้สาวสังคมอย่างเราต้องไปโชว์โฉม โฉบเฉี่ยว ไฉไล ไม่เว้นกันเลยทีเดียว แต่สิ่งที่ผู้หญิงเป็นกังวลกันมากที่สุด คือการแต่งตัว แต่งอย่างไร ให้สวย เด่น เป็นสง่า โอ๊ย!!! สารพัดวิธี ที่จะดึงดูดความสนใจจากผู้คนที่พบเห็น

ในยุคดิจิตอลครองเมืองอย่างเรา ก็ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีกันนิดส์ วันนี้เราก็อยากจะแนะนำ โปรแกรมการออกแบบเสื้อผ้า สำหรับสาว ๆ นักออกแบบไทย หรือว่าเด็กรุ่นใหม่ที่อยากเป็นดีไซน์เนอร์ไห้ได้มาลองเรียนรู้กันก่อน โดยเราไม่ต้องยุ่งยากที่จะเหมือนสมัยก่อนที่ต้องหาแบบแล้วเสก็ตแบบลงกระดาษ ทำแพทเทิล แล้วก็นำไปตัดเย็บ โอ!!! ดูแล้วหลายขึ้นตอนมาก  ๆ ตัวช่วยของเราวันนี้ชื่อว่า Marvelous Designer 2 ใครอยากลองใช้ก็ไปสมัครฟรี กันได้ เขาให้ใช้ได้แค่ 30 วัน ถูกใจไม่ถูใจยังงัยก็ไม่ว่ากันลองนำมาใช้ก่อน

ทีนี้เวลาเราจะออกไปงานไหน ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะเปลืองงบ กับค่าออกแบบเครื่องแต่งกาย เพราะเราสามารถออกแบบตามใจตัวเองได้แล้วจะส่งตรงจาก แอล แฟชั่น วีค ก็ไม่ว่ากัน   นับเป็นความสุดยอดอีกรูปแบบหนึ่งของยุคดิจิตอลสมัยนี้

Credit : paksuay.com