Rappelz : ฉลอง Christmas ปีนี้ รวมพลังตามหา Santa กันเถอะ

1,139 views


Christmas ปีนี้ มาฉลองรับท่ามกลางลมมหนาวอันแสนสดชื่น ด้วยกิจกรรมดีๆ จากเกม Rappelz Online ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับเพื่อนๆ ส่งท้ายปี 2553 นี้ กับกิจกรรม “Christmas แล้ว มาออกตาม Santa กันเถอะ” โดยจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม 2553 จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2554 นี้

กิจกรรม:  Christmas แล้ว มาออกตาม Santa กันเถอะ
เริ่มกิจกรรม: วันที่ 23 ธันวาคม 2553
สิ้นสุดกิจกรรม: วันที่ 5 มกราคม 2554

รายละเอียดกิจกรรม
โดยในช่วงระยะเวลากิจกรรม จะมี “NPC: Santa” และ “NPC: Rudolph” ปรากฎตัวขึ้นภายในเกม Rappelz Online ซึ่ง NPC: Santa จะสุ่มเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ทุกวัน ส่วน NPC: Rudolph จะยืนประจำอยู่ในแต่ละเมือง ซึ่งวิธีการร่วมสนุกกิจกรรม จะมีอยู่ 2 ขั้นตอน ดังนี้

• ขั้นตอนที่ 1 – ให้เพื่อนๆ ชาว RZ จะต้องออกตามหา NPC: Santa แล้วเข้าไปคุย เพื่อรับไอเทม “Christmas Cake จำนวน 10 ชิ้น” และ “Santa Coupon จำนวน 1 ใบ” (สามารถไปคุยรับไอเทมได้วันละ 1 ครั้ง)
พิเศษ!!! สำหรับในวันที่ 24,25 และ 26 ธันวาคม 2553 เพื่อนๆ ที่สามารถหา NPC:Santa พบ แล้วเข้าไปคุย จะได้รับไอเทมพิเศษ “Christmas Gift Box จำนวน 1 กล่อง” ซึ่งเมื่อออกจะสุ่มได้รับไอเทม 1 อย่าง คือ
– สุ่มรับเงิน 1,000-10,000,000 Rupee
– สุ่มรับหินบัฟแบบใดแบบหนึ่งจำนวน 1-10 ก้อน
– สุ่มรับหน้ากากแบบใดแบบหนึ่งแบบจำกัดเวลา 28 วัน
– สุ่มรับ Chaos stone lv 2 – 10 จำนวน 1 ชิ้น
– สุ่มรับขนนกแบบใดแบบหนึ่งจำนวน 1-10 ชิ้น
– สุ่มรับยาเปลี่ยนสีผมจำนวน 1 ชิ้น

• ขั้นตอนที่ 2 – นอกไปจากนั้น เพื่อนๆ ยังสามารถเลือกสะสมไอเทม “Santa Coupon” เพื่อนำไปแลกสุ่มรับรางวัลพิเศษจาก NPC: Rudolph โดยจำนวนไอเทมที่ต้องสะสม จะสามารถเลือกแลกระดับรางวัลได้ต่างกัน ดังนี้

– “Santa Coupon 5 ใบ” จะสุ่มได้ Normal basic empty creature card หรือ Special basic empty creature card หรือ  Christmas Cake 10 ชิ้น
– “Santa Coupon 8ใบ” จะสุ่มได้ Special basic empty creature card หรือ Narmal rare empty creature cardหรือ  Christmas Cake 20 ชิ้น
– “Santa Coupon 12ใบ” จะสุ่มได้ Special rare empty creature cardหรือ Unique empty creature card หรือ Christmas Cake 30 ชิ้น

ทั้งนี้ ไอเทมกิจกรรมบางชนิด ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือขายไอเทมได้ รวมไปถึงรางวัลที่ได้รับจากกิจกรรม ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือขายได้

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า