Bubble Diamond เผยข้อดีของ ฉายาแห่งความสำเร็จ

736 views

โดยจุดเด่นของ Bubble Diamond นั้นมีอยู่มากมายหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น แฟชั่นที่น่ารัก หรือระบบการ Battle ที่มีรูปแบบการแข่งขันอยู่หลากหลาย และการตีบวกชุดหรืออาวุธแฟชั่นที่ใส่อยู่ แต่ที่โดดเด่นมากกว่าเกมpuzzle อื่นๆ นั้นก็คือระบบเหรียญตราแห่งความสำเร็จ

ซึ่งสัญลักษณ์พวกนี้มีอยู่มากมาย และยังสามารถเลือกใส่ได้ตามใจชอบ แต่ก่อนจะได้สัญลักษณ์พวกนี้มาจะต้องทำภารกิจบางอย่างภายในเกมให้สำเร็จเสียก่อน โดยเหรียญตราจะมีรูปแบบ แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการ คอมโบ 7 ครั้งติดในโหมดการแข่ง หรือ การออนไลน์เข้าเกม ติดต่อกัน

ทุกคนสามารถเข้าไปตรวจสอบและสามารถติดตั้งสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จได้เพียงแค่กดเข้าไปดูในช่องผลงาน

หน้าต่างแสดงผลงานทั้งหมดตั่งแต่เริ่มแข่งขัน โดยจะแบ่งเป็นโหมดต่างๆ ดังนี้คือRace against Time,Duel Matchless,Chicken Run,สะสม, เหมืองพลอยและ เพื่อน ทุกครั้งที่ทำตามเงื่นไขสำเร็จจะได้รับฉายาประจำผลงานต่างๆ ไว้ประดับบารมี

ผลงานการตีบวกชุดและตีบวกสกิลของตัวละครและยังรวมไปถึงการออนไลน์ติดต่อกันหลายวัน
ฉายา เหรียญตราแห่งความสำเร็จที่เอาไว้ใส่โชว์เพื่อนๆ หรือผู้เล่นคนอื่นภายในเกม สามารถนำมาโชว์ที่มุมซ้ายบนของหน้าต่างตัวละคร ซึ่งจะมีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป

โอ๊ะ!! แต่เหรียญตราแห่งความสำเร็จ นั้นไม่ได้เอามาเก็บไว้เฉยๆ นะ เพราะยังสามารถใส่ไปอวดผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วยซึ่งจะมีโลโก้โชว์อยู่ด้านมุมขวาบนของตัวละครผู้เล่น และถ้าเพื่อนสะสมเหรียญตราได้เยอะยังสามารถนำไปแลก ITEM ภายในเกมได้อีกด้วย

เพื่อนๆ สามารถกดรับรางวัล เมื่อสะสมค่าแอคทีฟครบ

รางวัลที่ได้รับจากระบบฉายา ช่างไม่ธรรมดาซะจริงๆ >,<