Bubble Diamond จัดหนัก กิจกรรมต้นเดือนกุมภาพันธ์

618 views

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก จัดหนักรับไอดีใหม่ และไอดีเก่า เตรียมตัวต้อนรับระบบใหม่ที่จะมาถึงเปิดโบสถ์ ระบบแต่งงานที่จะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เราเลยจัดหนักให้กับเหล่าผู้เล่นทั้งหลายด้วยกิจกรรมแจกรางวัลงามๆ ทั้งนั้นตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

            แต่ช่วงนี้เราขอรวบรวมกิจกรรมสำหรับอาทิตย์แรกของเดือนที่กำลังจะเริมขึ้นในวันที่ 7 นี้ก่อน กิจกรรมมีอะบ้างและน่าสนใจแค่ไหน วันที่เท่าไร สามารถคลิกดูได้ที่ภาพได้เลยจ้า

 

กิจกรรม EXP x2

            เปิดประเดิมด้วยกิจกรรมแรกต้นรับทั้งไอดีใหม่และไอดีเก่าด้วยกิจกรรม x2 ช่วงเวลา 16.00 – 18.00 น. ทำให้ EXPอัพกระจาย ยิ่งเลเวลเยอะ เลือดของตัวละครก็ยิ่งเยอะขึ้น ทุกโหมดการขัน – 9 กุมภาพันธ์นี้

 

กิจกรรม แจกไอเทมฟรี 7 วัน 7 อย่าง

            ต่อด้วยกิจกรรมแจกไอเทมแจกทุกวันวันละ 1 ครั้ง กติกาการร่วมสนุกง่ายๆ แค่เข้าเกมไปออนตัวละครในเกมไว้ 1 ชม. ก่อน แล้วมารับไอเทมได้ที่หน้าเว็บไซต์ กดไปที่ รับไอเทมกิจกรรม แค่นี้ก็ได้ไอเทมไปใช้งานฟรีๆ 1 ไอดี สามารถรับได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น และไอเทมแต่ละวันหมุนเวียนเปลี่ยนไป

 

 

กิจกรรม ต้อนรับน้องใหม่

            แจกๆๆๆ แจกไอเทมสำหรับไอดีใหม่ ไอดีที่ไม่เคยสร้างตัวละครมาก่อน เพียงแค่เพื่อนๆ เข้าเล่นเกมครั้งแรก สร้างตัวละครก่อน เน้นว่า ต้องสร้างตัวละครก่อนและสร้างเป็นครั้งแรกในช่วงเวลากิจกรรมในวันที่ 7 กุมภาพันธ์เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป รับไอเทมไปใช้งานฟรีๆ 7 วัน

 

กิจกรรม เฮง เฮง เฮง แจกอั่งเปา

            กิจกรรมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ทีมงานใจดี แจกอั่งเปาให้ ผู้เล่นต้องอยู่ในเกมแล้วคอยจับตามองประกาศจากทางทีมงาน หลังจากนั้นให้รีบจด จำหรือทำยังไงก็ได้ที่จะชิงความเร็วกับผู้เล่นอื่นๆ เอาซีเรียลโค้ดที่ทางทีมงานประกาศไปลงทะเบียนหน้าเว็บลงทะเบียนรับไอเทม ให้เร็วที่สุด แจกเพียงวันเดียว เวลา 16.00 – 19.00 น. เพียง 40 รางวัลเท่านั้น