Bubble Diamond ไอเทมใช้งาน เพิ่มอัตราการได้คะแนน

647 views

หลายๆ คนสงสัยว่าทำไมบางคนคะแนนในการเล่นที่ให้ได้เยอะๆ นั้น ปัจจัยหลักๆ และสำคัญเลยคือ “สกิล” ยิ่งอัพเกรดสกิลและมีสกิลติดตัวไว้ ยิ่งได้เปรียบเพราะจะทำให้เกิดคอมโบได้ง่ายขึ้น การเล่นสนุกขึ้นรองละมาจะเป็นเรื่องของการอัพเกรดชุดเสื้อผ้า อัพเกรดเสริมธาตุพลังให้กับชุด

และอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญคือ “การใช้ไอเทม” ในแต่ละโหมดจะมีไอเทมที่ใช้เฉพาะแตกต่างกันออกไปไม่เหมือนกันในแต่ละโหมดที่เล่น มีทั้งช่วยเรา และก่อกวนคู่ต่อสู้ เพราะจะหวังพึ่งแต่สกิลก็ไม่ได้บางที “ดวง” เราไม่ดี เปิดกระดานแรกมาแทบหาเพชรมาเรียงต่อกันไม่ได้เลย

ในแต่ละโหมดจะมีการใช้ไอเทมที่แตกต่างกันออกไป เช่น “โหมด Time Race” โหมดจับเวลาที่เราจะต้องทำคะแนนให้มากที่สุด หยุดคิดเพียงแปปเดียวอาจเสียทีให้กับเพื่อนๆ ที่คะแนนสูสีได้ แต่หากเรามีไอเทมเราก็สามารถก่อกวนหรือช่วยเหลือเราได้ทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็นไอเทมสุ่มระเบิดเพชร 1 สี หรือจะเรียกผีออกมาก่อกวน

สำหรับโหมด Duel Match นั้นจะมีไอเทมใช้งานเพียง 3 ชิ้นเท่านั้น โหมดนี้เป็นโหมที่ต้องใช้ความคิด สลับกันไปมาแต่จะมัวคิดมากไปก็หมดเวลาเสียก่อน ลองหันมาใช้ไอเทมเพิ่มโอกาสชนะดูทั้งเปลี่ยนกระดานใหม่ในตอนที่กระดานเพชรเรียงเม็ดไม่สวยหรือจะยิงธนูไฟใส่คู่ต่อสู้ได้เลยไม่ต้องรอสกิล

โหมดสุดท้าย โหมด Chicky Run โหมดชนไก่ ไก่เล็กแพ้ไก่ใหญ่แต่ไก่ใหญ่แพ้ไก่เยอะ แต่ถ้าให้ชนะชัวร์ๆ ต้องใช้ไอเทมร่วมไปด้วย ทั้งเรียกไก่ออกมาโจมตีก่อนโดยไม่ต้องมานั่งเก็บคอมโบเพชรหรือจะโยนระเบิดควันสร้างความปั่นป่วนให้กับคู่ต่อสู้

ไอเทมใช้งานเหล่านี้ เพื่อนๆจะได้รับจากการทำภารกิจต่างๆ สำเร็จหรือการเปิดกล่องและการเปิดสุ่มไพ่หลังจากการแข่งขันจบ แต่ถ้าใครมีทุนสักหน่อย สามารถหาซื้อได้ที่ไอเทมมอลได้เลย โดยส่วนไอเทมมอลที่เราแนะนำให้ซื้อนั้นให้ซื้อแบบเป็นถุงเซ็ตจะคุ้มที่สุด

อย่าลืมเอาเทคนิคง่ายๆ แบบนี้ลองไปใช้กันดูนะจ๊ะ สามารถใช้ในการต่อสู้กับบอสในหอคอยได้อีกด้วย ไอเทมใช้งาน แนะนำว่าให้ใช้ในยามขับขันจริงๆ หรือแค่ต้องการกลั่นแกล้งเพื่อนจะสนุกสนานไปอีกแบบเลยทีเดียว