จากการ์ตูนดังมาสู่เกม!!! ในThe Legend of Emperor

1,346 views

เกมแนวแฟนตาซีกำลังภายในที่สุดอลังการ ปลุกจินตนาการแนวเทพนิยายได้อย่างดีเยี่ยม ระบบเกมที่เล่นง่าย

จุดเด่นหลักๆ ในตัวเกม

ตัวละคร

            การเลือกตัวละครมีความหลากหลายไม่ใช่แค่เลือกได้แค่ชายกับหญิง แต่สามารถเลือกได้สองเพศและสองวัย ซึ่งมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทำให้แตกต่างจากเกมอื่นๆ ในแนวเดียวกัน สร้างความหลากหลายให้กับความชอบในแต่ละช่วงวัยของผู้เล่น

รายละเอียดตัวละคร

ในส่วนของรายละเอียดตัวละคร ทำออกมาได้อย่างดี มีรายละเอียดสวยงามชุดและหน้าตาทำออกมาได้โดดเด่น สามารถเปลี่ยนทรงผมหรือไฮไลท์สีผมได้ เพิ่มรายละเอียดแตกต่างกันไประหว่างชาย – หญิง ทำให้มีความหลากหลายเรื่องเครื่องแต่งกายและรายละเอียดต่างๆ

พรรค (อาชีพ)

พรรค (อาชีพ) แต่ละพรรคก็มีความสามารถแตกต่างกันออกไป มีความสวยงามของเครื่องแต่งกาย แตกต่างกันไปในแต่ละพรรค

            ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือแต่ละพรรคสามารถเลือกอาวุธประจำตัวได้ตามใจชอบ ซึ่งอาวุธแต่ละอย่างก็มีความสามารถแตกต่างกันออกไป ทำให้ไม่ต้องเล่นเกมไปนานเพื่อรอเปลี่ยนคลาสและอาวุธ

มีเทพราศีติดตัวมาให้ตั้งแต่เลเวล 1 ซึ่งเทพราศีจะคอยออกมาช่วยเราตีมอสเตอร์ตอนเราใช้สกิลเรียกออกมา ซึ่งออกแบบมาได้อย่างสวยงาม ไม่จำเป็นต้องให้เลเวลสูงถึงค่อยมี ทำให้เพิ่มความน่าเล่นและดูดีได้ตั้งแต่เริ่มเล่นเกมในเลเวลแรกๆ ซึ่งเทพแต่ละตัวก็มีสกิลและความสามารถในการเพิ่มสเตตัสแต่ละอย่างให้เราแตกต่างกันไปในแต่ละตัว ก่อนเลือกจึงต้องอ่านดูก่อนว่าตรงกับสายที่เราเล่นอยู่รึเปล่า อย่าเลือกแต่ความเท่ห์อย่างเดียวนะคับ ^^

มีระบบสั่งสอนที่สามารถเข้าใจได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการเรียนสกิล การใช้อาวุธ การกำจัดศัตรู การทำเควส จะมีคำแนะนำให้ตลอดทำให้ไม่ยากสำหรับมือใหม่ที่หัดเล่นเกมแนวนี้ มีระบบเควสที่นำทางพาเก็บเลเวลได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องติดปัญหาเรื่องที่หามอสเตอร์ไม่เจอหรือหา NPC รับเควส ส่งเควสไม่เจอทำให้มีความสะดวกสบายในการเดินในแผนที่และการทำเควสส่งเควส มีระบบตีบวกที่สามารถตีบวกที่ไหนก็ได้และไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ก็ตีบวกได้ ไม่ต้องไปเดินหาร้านค้าเพื่อตีบวก

            มีฉากต่างๆ ในเกมที่สวยงามน่าเล่นเพราะมี Unreal engine มาสนับสนุนในเกม ทำให้ไม่น่าเบื่อและตื่นตาตื่นใจกับฉากใหม่ๆ ในเกมอยู่ตลอด

มอนสเตอร์ในเกมก็ออกแบบมาได้อย่างสวยงามแนวแฟนตาซี เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้น่าตื่นเต้น

มีสกิลโจมตีที่อลังการ ท่าโจมตีที่สวยงาม สามารถเรียนสกิลเพิ่มเติมได้หลายแบบ ทำให้เกมนี้มีความน่าสนใจมากเลยทีเดียว