ท่องอวกาศไปกับ Dead Space 3 พร้อมจอย Onza Tournament ราคาพิเศษ

1,767 views

 

สานต่อความมันส์ กับอวกาศอันมืดมิด ใน Dead Space 3 ที่จะให้คุณร่วมพิสูจน์ไปกับอุปกรณ์เล่นเกมสุดเมพ Razer Onza Tournament ที่เราจัดมาให้ในราคาโดนใจ สามารถสั่งซื้อเกม Dead Space 3 Limited Edition คู่กับ Razer Onza Tournament ในราคาพิเศษเพียง 2,990 บาทเท่านั้น!!! พร้อมแล้วที่จะให้คุณท่องอวกาศที่ Zest และที่หน้าร้าน Zest ทั้ง 3 สาขา ของดีมีจำกัด วันที่ 5 – 12 กุมภาพันธ์ 2556 จ้า

ระยะเวลาโปรโมชั่น

วันที่ 5 – 12 กุมภาพันธ์ 2556 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

รายละเอียดโปรโมชั่น

  • สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Dead Space 3 Limited Edition พร้อม Razer Onza Tournament ในบิลเดียวเท่านั้น จึงจะได้รับสิทธิ์ซื้อในราคา 2,990 บาท
  • สำหรับลูกค้าที่ได้ทำการ Pre Order Dead Space 3 Limited Edition ไว้ก่อนหน้านี้ สามารถติดต่อเพื่อขอรับ Coupon ส่วนลดในการซื้อ Razer Onza Tournament ในราคาพิเศษ (ราคาของจอยเมื่อรวมกับราคาเกมแล้วจะเท่ากับ 2990 บาทเท่ากับโปรโมชั่น)
  • Dead Space 3 Limited Edition  1  กล่อง ต่อ  Coupon Razer Onza Tournament 1 ใบ โดยส่งอีเมล์ พร้อม Username และ Order ID หรือ ภาพใบเสร็จการสั่งซื้อมาที่ [email protected]

**คำเตือน**

เมื่อใช้ Razer Onza Tournament แล้วชีวิคในการเล่นเกมคุณจะเปลี่ยนไป เพราะคุณสามารถนอนเล่นได้ เอนหลังได้ ตะแคง ตามความต้องการ 😀

          

รายละเอียดสินค้าคลิ๊กที่รูป

กรอกคูปองได้ที่ตะกร้าสินค้าและจัดส่งดังรูปจ้า