Glory Destiny พาชมสัตว์เลี้ยงใหม่สุด Love ต้อนรับวาเลนไทน์นี้

944 views

 

  Glory Destiny จัดสัตว์เลี้ยงแสนรักมากมายหลายแบบต้อนรับเพื่อนๆ ชาว GDO ในช่วงวาเลนไทน์นี้ ด้วยวิธีการตามหาสัตว์เลี้ยงข้างกายตัวละครของผู้เล่น โดยมีวิธีการมากมายที่จะได้มาครอบครอง มีทั้งจากเควสพิเศษวาเลนไทน์ หรือว่าจากสุ่มไอเทมสัตว์เลี้ยง ซึ่งผู้เล่นสามารถหาได้จากการซื้อถุงสุ่มธรรมดา ไอเทมจำกัดจำนวน และจากไอเทม Star Turn Egg ที่ทั้งหมดนี้มีสัตว์เลี้ยงมากมายให้สะสมอัพเดทพร้อมกันแล้ววันนี้จ้า

 

            แนะนำช่องทางหาสัตว์เลี้ยงแบบแรกจากไอเทม Fortunately Egg และ Love Valentines Egg ในไอเทมประเภทสุ่มเมื่อผู้เล่นเปิดมีโอกาสได้สัตว์เลี้ยง  Legend Contract Playful, Legend Contract Chirb Peter , Legend-Pet Cast White, Legend-Pet Young Rain ทั้งหมดจะเป็นสัตว์เลี้ยงในระดับสีฟ้า และอาจจะสุ่มได้ Yumi, Peter สัตว์เลี้ยงในระดับสีเขียวด้วยเช่นกัน

 

            คุณสมบัติ Legend Yumi เป็นสัตว์เลี้ยงจะเด่นทางธาตุน้ำแข็ง จะมีสกิลต่อสู้ดังนี้ Ice Fight สร้าง Frozen Damage ต่อเป้าหมายพร้อมเพิ่มความแค้นให้เป้าหมาย เหมาะมากที่จะเป็นตัวแท้งให้ผู้เล่นต่อมาสัตว์เลี้ยงจะเพิ่ม Critical Damage Magic Critical Damage เพิ่ม 20% และ Frost Chain สร้าง Frozen Damage ต่อเป้าหมาย และจะลด Attack Speed กับ Movespeed ของศัตรู 30%นาน 6 วินาที และสกิลติดตัว Hard Armor Coated หลังผู้เล่นฟิวส์ชั่นรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Def ให้ตัวเอง 5%, เพิ่ม ATK ตัวเอง 5%,เพิ่ม Evade การหลบหลีก 5 

 

            Legend Peter เป็นสัตว์เลี้ยงจะเด่นทางธาตุความมืดจะมีสกิลต่อสู้ดังนี้ Pain Patients สร้าง Dark Damage ภายในเวลา 6วินาที จะลดค่า Hit ของเป้าหมาย 20%, Quick สัตว์เลี้ยงจะเพิ่ม Evade 10% และ Bone Fragments Hit สร้าง Dark Damage ต่อเป้าหมายและจะลดค่า Attack เป้าหมาย 5% นาน 6 วินาที และสกิลติดตัว Flexible หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Hit Rate 10% ให้กับตัวเอง, Deadly Talent หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Critical ให้ตัวเอง 5% และ Stirring หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Magic Criticalอีก 5%

 

            Yumi เป็นสัตว์เลี้ยงจะเด่นทางธาตุน้ำแข็ง จะมีสกิลต่อสู้ดังนี้ สร้าง Frozen Damage และ Imtable สัตว์เลี้ยงจะเพิ่ม Critical Damage และ Magic Critical Damage เพิ่ม 20% และสกิลติดตัว Hard Armor Coated หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Def ให้ตัวเอง5% และ Musde Strengthening หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Def ให้ตัวเอง 5%

 

            Peter เป็นสัตว์เลี้ยงจะเด่นทางธาตุความมืดจะมีสกิลต่อสู้ดังนี้ Pain Patients จะสร้าง Dark Damage ให้เป้าหมายและภายในช่วงเวลาจะลดค่า Hit ของเป้าหมาย 20% นาน 6 วินาทีและ Quick ค่า Evade เพิ่ม 10% และสกิลติดตัว Flexible หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Hit Rate 10% ให้กับตัวเองและ Deadly Talent หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Critical ให้ตัวเอง 5%

 

            Legend White เป็นสัตว์เลี้ยงจะเด่นทางธาตุสายฟ้าจะมีสกิลต่อสู้ดังนี้ Lightning Teeth จะสร้าง Thunder Damage ให้แก่ศัตรู, Wind Shelter เพิ่มค่า Hit 30% ให้แก่สัตว์เลี้ยงและ Laser Penetration สร้าง Thunder Damage ต่อเป้าหมายและภายในเวลาลดAttack เป้าหมายอีก 5% นาน 6 วินาที และสกิลติดตัว Hard Armor Coated หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Def 5% ให้กับตัวเอง, Hunting Pace หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มการวิ่งเร็วให้ตัวเอง 5% และ Muscles Activated หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Evade Rateตัวเองอีก 5%

 

            Legend Green หมียักษ์สีชมพูเป็นสัตว์เลี้ยงธาตุไฟจะมีสกิลในการต่อสู้ดังนี้ สกิลโจมตี Fire Burningสร้าง Fire Damage ต่อศัตรูและจะสร้างดาเมจพิเศษต่อเนื่อง วินาที, Quick สัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Evade เพิ่ม 10% และ Fusion สร้าง Fire Damage และลดค่าDef ของเป้าหมายลง 20% นาน 6 วินาที สกิลติดตัว Muscle Strengthening หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า เพิ่ม Attack ตัวเอง 5%, Survival Consciousness หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่ม Max HP ตัวเอง 5% และ Defensive Nature หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Def Rate 10% ให้กับตัวเอง

 

            เพื่อนๆ สามารถรับเควสพิเศษได้จาก NPC Venus เมือง Frog Forest พิกัด X : 232, Y : 454  เมื่อทำภารกิจเสร็จสิ้น จะได้รับไอเทม Sweet Baby Gift Box มีโอกาสได้รับสัตว์เลี้ยงเจ้าหมียักษ์ Pet Young Rain (ออพชั่นเขียว) โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเควสพิเศษวาเลนไทน์ได้ ที่นี่

 

และพิเศษในสัปดาห์นี้ในการสุ่ม Star Turn Egg นั้นจะมีสัตว์เลี้ยงระดับแรร์ถึง ตัวดังนี้

 

Legend Flame Babyเป็นสัตว์เลี้ยงธาตุไฟจะมีสกิลในการต่อสู้ดังนี้

            สกิลโจมตี Flames สร้าง Fire Damage ต่อศัตรูและสดค่า Attack Speed กับ Movespeed ของเป้าลด 30% นานวินาที, Adrenaline สัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Critical Rate และ Magic Critical Rate เพิ่ม 5% และ Fusion สร้าง Wind Damage และลดค่า Def ของเป้าหมายลง 20%

            สกิลติดตัว Muscle Strengthening หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Attack ตัวเอง 5%, Deadly Talent หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Critical ตัวเอง 5% และ Imtable หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่าจะเพิ่มค่า Critical Damage ของตัวเองเพิ่ม 10%

 

Legend Kirin Baby เป็นสัตว์เลี้ยงธาตุสายฟ้าจะมีสกิลในการต่อสู้ดังนี้

            สกิลโจมตี Lightning Strike สร้าง Thunder Damage ต่อศัตรูและสดค่า Attack Speed กับ Movespeed ของเป้าลด 30% นานวินาที, Adrenaline สัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Critical Rate และ Magic Critical Rate เพิ่ม 5% และ Metal Stripping สร้าง Thunder Damage และลดค่า Def ของเป้าหมายลง 20% นาน วินาที

            สกิลติดตัว Muscle Strengthening หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Attack ตัวเอง 5%, Deadly Talent หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Critical ตัวเอง 5% และ Imtable หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่าจะเพิ่มค่า Critical Damage ของตัวเองเพิ่ม 10%

 

Legend Jade Baby เป็นสัตว์เลี้ยงธาตุลม จะมีสกิลในการต่อสู้ดังนี้

            สกิลโจมตี Cyclone Fetters สร้าง Wind Damage ต่อศัตรูและสดค่า Attack Speed กับ Movespeedของเป้าลด 30% นาน 6วินาที, Adrenaline สัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Critical Rate และ Magic Critical Rate เพิ่ม 5% และ Flow สร้าง Wind Damage และลดค่า Defของเป้าหมายลง 20%

            สกิลติดตัว Muscle Strengthening หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Attack ตัวเอง 5%, Deadly Talent หลังรวมกับสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มค่า Critical ตัวเอง 5%, เพิ่มค่า Critical Damage ของตัวเองเพิ่ม 10%

 

            จากสัตว์เลี้ยงทั้งหมดนี้จะเห็นว่าครอบคลุมกับการใช้งานของทุกอาชีพเลย โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสัตว์เลี้ยงคู่ใจไม่ควรพลาด อย่าลืมนำสัตว์เลี้ยงไปอีโวลูชั่นเพิ่มดาวด้วยนะจ๊ะ (ตอนนี้สูงสุด 2 ดาว) เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของเกม Glory Destiny และพูดคุยกันได้ที่ www.gdo.in.th หรือทาง Facebook ได้ที่ www.facebook.com/GDOFanclub